Doanh nghiệp: Tiki trao giải thưởng 100 triệu đồng cho khách hàng

Tiki trao giải thưởng kết quả chương trình “Bốc số thưởng Tết” cho hai người chơi tại TP HCM, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng tiền mặt.

Cụ thể, tối ngày 22/1, khách hàng Huỳnh Nguyễn Phương Anh (ngụ quận Bình Tân, TP HCM) đã trúng giải 100 triệu đồng tiền mặt từ trò chơi “Bốc số thưởng Tết” với dãy số may mắn 2-4-2-7-9. Trước đó, tại kỳ công bố kết quả ngày 21/1, chị Phạm Thị Hồng Nhung (ngụ quận 1, TP HCM) là khách hàng đầu tiên tại TP HCM trúng 100 triệu đồng tiền mặt khi đặt dãy số 3-8-3-8-5. Đây cũng là khách hàng lâu năm của Tiki, tham gia nhiều trò chơi tương tác trên ứng dụng Tiki.





Đại diện Tiki trao biểu trưng 100 triệu đồng cho khách hàng trúng giải Bốc số thưởng Tết. Ảnh: Tiki.

Đại diện Tiki trao biểu trưng 100 triệu đồng giải “Bốc số thưởng Tết” cho chị Phạm Thị Hồng Nhung. Ảnh: Tiki.

Chia sẻ về cách thức tham gia để trúng giải chương trình “Bốc số thưởng Tết”, chị Huỳnh Nguyễn Phương Anh cho biết để tăng khả năng trúng thưởng cần gắng tăng nhiều lượt chơi bằng việc thực hiện các nhiệm vụ, chia sẻ trò chơi đến người thân, bạn bè, từ đó tận dụng tối đa đến 8 lượt nhập số mỗi ngày.





Chị Huỳnh Nguyễn Phương Anh nhận giải thường 100 triệu đồng từ Tiki. Ảnh: Tiki.

Chị Huỳnh Nguyễn Phương Anh nhận giải thưởng 100 triệu đồng từ Tiki. Ảnh: Tiki.

Theo Tiki, đây là lần đầu tiên giải “Bốc số thưởng Tết” tìm được chủ nhân sống tại TP HCM trong hai kỳ công bố kết quả liên tiếp. Tính đến nay, Tiki đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng bốc số trúng 100 triệu tại Bình Dương, Cần Thơ, Long An và TP HCM.

Chương trình “Bốc số thưởng Tết” của Tiki triển khai từ ngày 19/1 đến ngày 1/2. Để tham gia trò chơi, người dùng cập nhật ứng dụng Tiki, mở mục “Săn thưởng mỗi ngày”, chọn “Chơi ngay” hoặc nhập mã giới thiệu từ bạn bè (nếu có). Người chơi nhập 5 con số bất kỳ và “Đặt số”. Kết quả sẽ công bố trong livestream trên TikiLive vào 19h mỗi ngày. Mỗi người chơi có 8 lượt nhập số mỗi ngày gồm một lượt khi đăng nhập, hai lượt từ làm nhiệm vụ và năm lượt từ việc giới thiệu bạn bè thành công.

Hà Thanh

XEM THÊM:  Thông tin về Công Ty Cổ Phần Ibt Thiên Ân mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!