Tư vấn phong thủy: Tư vấn hướng mua đất tốt

Quý vị đang đọc thông tin chủ đề TƯ VẤN PHONG THỦY Bất Động Sản với thông tin Tư vấn hướng mua đất tốt, chúng tôi luôn cập nhật thông tin TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA về PHONG THỦY mới nhất hằng ngày với đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin nhanh về phong thủy nhà ở, căn hộ, văn phòng … hính xác nhất hiện nay!

[ad_1]

Hỏi: Chồng tôi sinh năm 1981, tôi sinh năm 1986, con trai sinh năm 2018. Xin nhờ chuyên gia tư vấn, gia đình tôi mua đất hướng nào là tốt! Xin cảm ơn nhiều.

Trang (Hoài Đức, Hà Nội)

Trả lời:

Chào chị, theo kiến thức Định Long – Tam Hợp Phái chính tông, khuyên anh chị nên lựa chọn trạch đất hướng Đông hoặc Tây Bắc làm nơi cư ngụ sẽ giúp công việc và gia đạo vững vàng phát triển (kiến thức này không phải giống kiến thức của Bát trạch minh cảnh mà anh chị vẫn đọc được trên internet về các hướng Thiên Y, Sinh khí, Phục Vị, Diên Niên – trong Phong Thủy cao cấp không sử dụng những kiến thức này).



Chọn đất xây nhà cần ưu tiên vị trí, bố cục xung quanh khu đất rồi mới xét đến tiêu chí hướng. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, anh chị nên lưu tâm việc lựa chọn hướng nhà hợp tuổi chỉ quyết định đến 10-15% yếu tố vượng suy của căn nhà. Bởi phong thủy của ngôi nhà đẹp hay không đẹp sẽ nằm ở việc anh chị lựa chọn trạch đất có ngoại cục và thiết kế nội cục đúng phong thủy hay không. Cụ thể:

XEM THÊM:  Tư vấn phong thủy: Vì sao không nên chọn hướng căn hộ theo hướng ban công?

Phong thủy ngoại cục là chỉ những hình thế xung quanh ngôi nhà trong phạm vi xa gần như mạch thủy, mạch long, rồi các yếu tố gần hơn như đường đi lối lại, ao hồ sông suối, các công trình dân sự xung quanh. Khi kiến trúc sư hay phong thủy sư khảo sát trực tiếp cần phải chú ý rất kỹ những yếu tố này.

Phong thủy nội cục là chỉ những bố trí sắp đặt trong căn nhà về công năng, phòng ốc, các vị trí đồ đạc nội thất… Tất cả những sắp đặt này đều cần phải xét kỹ càng để tránh đặt các công năng hung họa như nhà vệ sinh, bể phốt, bếp vào những vị trí phạm sát cho ngôi nhà hay các thành viên trong gia đình.

Để hoàn thiện ngôi nhà mang tính hài hòa cả về kiến trúc và phong thủy, khuyên anh chị nên lựa chọn sự tư vấn từ phía các chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức vững vàng. Bởi khi lựa chọn đúng trạch đất và xây dựng ngôi nhà đúng phong thủy từ ban đầu sẽ giúp gia chủ yên tâm và mọi việc hanh thông hơn.

Chúc anh chị luôn sáng suốt trong những lựa chọn và gặp nhiều may mắn!

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

(Phongthuyvuong.com – 1900.2292)



[ad_2]

Với thông tin Tư vấn hướng mua đất tốt mà chúng tôi cung cấp 2021-02-08 14:50:29, chúng tôi hi vọng sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về phòng thủy nhà ở, văn phòng, khách sạn, bất động sản nói chung nhằm gia tăng tính an toàn khi quý vị khi giao dịch. Trân trọng!

XEM THÊM:  Phân tích nhận định: Trong 10 năm tới, bất động sản vẫn là kênh đầu tư sinh lời tốt

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!