TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách chụp màn hình trên iPad chỉ trong một nốt nhạc mới nhất

Cập nhật mới nhất về 2 cách chụp màn hình trên iPad chỉ trong một nốt nhạc hôm nay lúc 2021-02-17 18:08:33 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 2 cách chụp màn hình trên iPad chỉ trong một nốt nhạc

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên iPad rất dễ thực hiện mà không cần phải tải xuống các ứng dụng hỗ trợ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách chụp màn hình cực đơn giản trên iPad.

1Cách 1: Sử dụng tổ hợp phím

Bước 1: Xác định vị trí phím Home (phím tròn phía dưới iPad) và nút nguồn (phía trên bên phải iPad). Đối với các dòng iPad Pro 2018, chạm vào nút điều chỉnh âm lượng thay cho nút Home.

các phím trên iPad

Bước 2: Nhấn và giữ nút Nguồn trên cùng khi xem màn hình bạn muốn chụp, sau đó nhấn nút Home và nhả cả hai, màn hình đã được chụp lại. 

Đối với iPad Pro 2018, nhấn và giữ nút nguồn và sau đó nhấn nút tăng âm lượng và nhả cả hai. Màn hình iPad của bạn sau đó sẽ nhấp nháy ngay lập tức nếu được thực hiện chính xác và bạn sẽ nghe thấy tiếng màn trập chụp hình lại nếu máy đang không ở chế độ im lặng.

Bước 3: Sau khi chụp, iPad của bạn sẽ tự động lưu ảnh chụp màn hình trực tiếp vào cuộn camera của bạn trong ứng dụng Photos. Truy cập ứng dụng này để tìm ảnh vừa chụp.

2Cách 2: Sử dụng AssistiveTouch

AssistiveTouch cung cấp một menu trên màn hình cho phép người dùng kích hoạt các hành động khác nhau, chẳng hạn như chụp ảnh màn hình.

Bước 1: Vào Settings > General > Accessibility > AssistiveTouch.

Bật AssistiveTouch

Bước 2: Sau khi đã chắc chắn AssistiveTouch đã được bật ở menu trên cùng, có thể chụp màn hình bằng AssistiveTouch bằng cách chạm vào biểu tượng của tính năng này. Một menu hiện lên chọn Device > More.

Chọn Device, chọn More

Bước 3: Chọn vào Screenshot. Màn hình iPad của bạn sau đó sẽ nhấp nháy một lúc và bạn sẽ nghe thấy tiếng màn trập chụp hình. Màn hình đã chụp lại thành công và ảnh được lưu trong ứng dụng Photos của máy.

Chọn Screénhot để chụp màn hình

3Cách chia sẻ ảnh chụp màn hình

Bước 1: Từ màn hình chính của iPad, vào ứng dụng Photos, chọn Albums, nhấp chọn tiếp thư mục Screenshots để chọn ảnh  vừa chụp màn hình muốn chia sẻ.

Truy cập hình ảnh đã chụp màn hình trên iPad

Bước 2: Để chia sẻ ảnh chụp màn hình từ iPad của bạn, hãy chạm vào hình ảnh để phóng to nó và nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc dưới bên trái.

Chọn mạng xã hội để chia sẻ

Bước 3: Tiếp theo, chọn mạng xã hội mà bạn muốn đăng lên Facebook, Twitter, Flickr,… hoặc chia sẻ ảnh chụp màn hình của bạn thông qua các biểu tượng AirDrop (chỉ hỗ trợ cho iOS 7 trở lên) hoặc email tương ứng ở phía dưới.

Trên đây là bài viết hướng dẫn 2 cách chụp màn hình cực đơn giản trên iPad. Mong rằng từ thông tin trên, bạn có thể sử dụng iPad thuận tiện hơn!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 2 cách chụp màn hình trên iPad chỉ trong một nốt nhạc mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 2 cách chụp màn hình trên iPad chỉ trong một nốt nhạc. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 2 cách chụp màn hình trên iPad chỉ trong một nốt nhạc hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 2 cách chụp màn hình trên iPad chỉ trong một nốt nhạc, 2 cách chụp màn hình trên iPad chỉ trong một nốt nhạc mới nhất, Kinh nghiệm 2 cách chụp màn hình trên iPad chỉ trong một nốt nhạc, Kiến thức 2 cách chụp màn hình trên iPad chỉ trong một nốt nhạc, TOP kinh nghiệm hay về 2 cách chụp màn hình trên iPad chỉ trong một nốt nhạc.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Điện thoại Asus là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu? mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!