TOP Kinh nghiệm hay: hỗ trợ eSIM, sạc nhanh VOOC, giá từ 5 triệu mới nhất

Cập nhật mới nhất về hỗ trợ eSIM, sạc nhanh VOOC, giá từ 5 triệu hôm nay lúc 2021-02-17 16:11:43 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: hỗ trợ eSIM, sạc nhanh VOOC, giá từ 5 triệu

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 06/03, OPPO đã chính thức cho ra mắt chiếc OPPO Watch, chiếc smartwatch đầu tiên đánh dấu sự bước chân của OPPO vào thị trường thiết bị đeo thông minh.

OPPO ra mắt đồng hồ thông minh OPPO Watch

Về thiết kế, nếu chỉ nhìn qua, chắc chắn nhiều người sẽ lầm tưởng Oppo Watch là một chiếc Apple Watch, bởi cả 2 đều có thiết kế giống nhau với mặt đồng hồ dạng hình vuông cùng các góc cạnh được bo cong mềm mại.

OPPO Watch được trang bị một màn hình AMOLED kích thước 1.91 inch, độ cong của 2 bên màn hình khá lớn. Màn hình này theo Oppo tuyên bố có mật độ điểm ảnh cực kỳ lớn lên tới 326ppi và hỗ trợ đầy đủ 100% gam màu DCI-P3. Màn hình của Oppo Watch cũng được làm cong sang 2 bên giúp người dùng thao tác vuốt thoải mái hơn.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm bánh trung thu kim sa hoàng kim, nhân trứng muối thơm ngon mới nhất

OPPO Watch được trang bị một màn hình AMOLED kích thước 1.91 inch

Mặt lưng của Oppo Watch được hoàn thiện từ chất liệu gốm 3D, đây cũng là nơi đặt các loại cảm biến và chấu sạc. Được thiết kế để tối đa hóa sự tiếp xúc với da mà không gây áp lực. Khung viền của OPPO Watch được hoàn thiện từ kim loại cùng khả năng kháng nước ở độ sâu 50m.

OPPO Watch hỗ trợ eSIM, cho phép thiết bị có thể thực hiện cuộc gọi một cách độc lập mà không cần phải kết nối tới điện thoại. Đặc biệt, OPPO Watch là chiếc smartwatch đầu tiên tại thị trường Trung Quốc được trang bị các thuật toán AI phân tích chuyển động (CISS và GoMore).

OPPO Watch hỗ trợ eSIM

Thuật toán này sẽ tự động tùy chỉnh các chương trình luyện tập phù hợp dựa trên tình trạng thể lực của người đeo. Không chỉ theo dõi nhịp tim và giấc ngủ, OPPO Watch còn hỗ trợ tối ưu cho người dùng nữ khi có khả năng theo dõi, quản lý chu kỳ kinh nguyệt cũng như chu kỳ mang thai.

Ngoài ra, người dùng điện thoại thông minh OPPO có thể ghép nối nhanh ứng dụng sức khỏe điện thoại của mình với OPPO Watch để truy cập các dịch vụ sức khỏe & thể dục nâng cao. Người dùng các điện thoại Android khác cũng có thể truy cập các dịch vụ này bằng cách tải xuống ứng dụng HeyTap Health.

Thuật toán AI phân tích chuyển động

Về cấu hình, OPPO Watch được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon Wear 2500 kết hợp cùng vi điều khiển Apollo3 năng lượng thấp. Ở chế độ sử dụng thông minh (các tính năng được bật liên tục), OPPO Watch có thời lượng pin khoảng 40 giờ, còn ở chế độ sử dụng cơ bản, thiết bị có thể trụ được tới 21 ngày mà không cần sạc.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tổng hợp các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt trong năm 2020 mới nhất

OPPO Watch còn được trang bị công nghệ sạc pin nhanh VOOC mang từ các mẫu smartphone xuống. Công nghệ này đảm bảo cả tốc độ sạc và an toàn. Một lần sạc đầy mất 75 phút và thời gian sạc 15 phút được báo cáo mang lại mức sạc 46%, tương ứng với khoảng 18 giờ sử dụng – đủ cho cả ngày sử dụng.

OPPO Watch được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC

Về giá bán, OPPO Watch sẽ có mức giá khởi điểm từ 1499 tệ, tương đương 5 triệu đồng cho phiên bản 41mm cùng với 3 tùy chọn màu sắc là đen, vàng hồng và bạc.

Phiên bản 46mm với 2 màu đen và vàng sẽ có giá cao hơn là 1999 tệ, tương đương 6.7 triệu đồng. Ngoài ra, OPPO Watch cũng có phiên bản thép không gỉ, kèm khung viền tích hợp gốm cũng như mặt kính sapphire, giá 2499 tệ, tương đương 8.4 triệu đồng.

Dự kiến, đồng hồ hông minh OPPO sẽ có mặt trên toàn cầu và sẽ lên kệ tại Trung Quốc đại lục từ ngày 24 tháng 3.

Một số hình ảnh về đồng hồ thông minh OPPO Watch:

OPPO Watch

OPPO Watch

OPPO Watch

OPPO Watch

[ad_2]

Hi vọng với thông tin hỗ trợ eSIM, sạc nhanh VOOC, giá từ 5 triệu mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề hỗ trợ eSIM, sạc nhanh VOOC, giá từ 5 triệu. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề hỗ trợ eSIM, sạc nhanh VOOC, giá từ 5 triệu hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt hỗ trợ eSIM, sạc nhanh VOOC, giá từ 5 triệu, hỗ trợ eSIM, sạc nhanh VOOC, giá từ 5 triệu mới nhất, Kinh nghiệm hỗ trợ eSIM, sạc nhanh VOOC, giá từ 5 triệu, Kiến thức hỗ trợ eSIM, sạc nhanh VOOC, giá từ 5 triệu, TOP kinh nghiệm hay về hỗ trợ eSIM, sạc nhanh VOOC, giá từ 5 triệu.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth JBL Pulse 4 mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!