TOP Kinh nghiệm hay: Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH hôm nay lúc 2021-02-17 16:01:26 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH

Tivi 4K có độ phân giải cao, cho chất lượng hình ảnh vượt trội là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng hiện nay. Hãy cập nhật ngay Top 10 Tivi 4K được mua nhiều nhất năm 2020 tại Điện máy XANH để có thêm nhiều lựa chọn cho mình nhé!

Danh sách Tivi dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm Tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND dựa trên số bán thực tế.

Tiêu chí chọn mua Tivi

  • Internet tivi Kết ni mng đơn gin: đc báo, nghe nhc, xem phim.
  • Smart tivi –  Kết ni mng, ti đưc nhiu ng dng, có nhiu tính năng thông minh khác. 
  • Dưới 1.8m : 32 inch

  • 1.8 – 2.4m: 32 – 44 inch

  • 2.4 – 2.7m: 44 – 55 inch

  • 2.7 – 3.2m: 55 – 65 inch

  • 3.2 – 4m: 65 – 75 inch

  • Trên 4m: > 75 inch        

Đ phân gi(càng cao s càng nét):

  • Dưới 32 inch: chHD là phù hp.
  • 40 – 55 inch: nên chFull HD.
  • Trên 55 inch: nên chUltra HD 4K đ đm bo hình nh đưc nét nht.

Thu nhỏ

1Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000G

Đứng đầu trong danh sách bán chạy đó là Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000G . Với kiểu dáng đơn giản, tổng thể hài hòa cùng tông màu đen mạnh mẽ, lịch lãm, chiếc tivi 43 inch này mang đến sự hiện đại cho căn phòng được bố trí.

Sản phẩm có khả năng xử lý những cảnh chuyển động nhanh thêm mượt mà, giúp hình ảnh rõ nétbắt mắt hơn nhờ công nghệ Motionflow XR 200Hz .

Bên cạnh đó, công nghệ S-Force Front Surround giả lập môi trường âm thanh trầm bổng rõ rệt, hiệu ứng nổi trội hơn. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 360° mang đến một trải nghiệm sống động như thật.

Mẫu tivi này với giao diện đơn giản, dễ thao tác với hệ điều hành Android 8.0; điều khiển bằng Remote thông minh cùng Google Assistant giúp bạn tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng hơn.

Màu sác đẹp-rất hài lòng-hôm 9-11.11 sale giá rẻ quá trời nên hốt liền kkkk-màu sắc thì sony nhất ròi-còn độn bền thì ko biết bao lâu

Ngon, bổ, rẻ. Hình ảnh sắc nét, âm thanh siêu hayyy. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000G Hiện tại mua được vài ngày về màn hình và âm thanh thì chuẩn tốt. Bắt Wifi rất ổn định. Giọng nói chuẩn cho dù có nói nhỏ nhưng bộ điều khiển nghe rõ chính xác, có thêm tính năng tắt TIVI bằng giọng nói ln. Nhưng có vấn đề là khi được kết nối wifi rồi thì giọng nói mới phát huy, không biết khi không có kết nối wifi thì giọng nói có được không, cái này mình chưa thử. Loại sp này ram 2 gb chạy mượt, bộ nhớ trong (Rom) 16gb đủ cho nhiều ứng dụng liên quan đến tivi, mình có tải thử game thì chơi rất mượt, những thể loại game đơn giản thôi. Nhân viên kỹ thuật giao và lắp đặt cũng như hướng dẫn sử dụng rất nhiệt tình và kỹ, mình không nhớ tên anh nhân viên kỹ thuật, tinh thần dịch vụ rất tốt, rất hài lòng về a kỹ thuật. Giao hàng nhanh chóng trong ngày luôn. Ban đầu mình có ý định mua sp LG nhưng được anh nhân viên bên SoNy giới thiệu thẳng qua sony mình biết những sp của sony rất tốt do ý định ban đầu mua về dành cho người lớn trong nhà dùng nên k cần quá nhiều tính năng cũng như úng dụng. Nhưng khi nghe tư vấn thì mình nghĩ nếu đã mua để dùng cho lấy dài thì sony là sự lựa chọn tốt nhất về hình ảnh cũng như chất lượng. Hiện tại mình tin tưởng DMX vì những bảo hành hay những tư vấn những vấn đề an tâm nên chọn DMX cho chắc nhất.Hình ảnh kèm theo do mình chụp lúc tối nên thấy k sắc lắm, thực chất là rất tốt.

2Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA

 Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA sở hữu thiết kế tối giản đi kèm theo chân đế hình bán nguyệt thanh mảnh, nhưng vững chắc, giúp tivi 4k này có thể trụ vững trên mọi bề mặt nội thất.

 Với kích thước 43 inch, phù hợp cho các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,…Công nghê 4k Active HDR, công nghệ 4K Upscaler mang đến hình ảnh chân thật, giúp trải nghiệm hình ảnh của bạn thêm phần ấn tượng, đẹp mắt.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Các kích thước lò vi sóng thường gặp hiện nay mới nhất

Ngoài ra, tivi còn đi kèm remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền vô cùng tiện dụng, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

sản phẩm rất tốt mua lúc giảm giá siêu rẻ màu sắc cực rõ rất đáng tiền nhân viên tư vấn nhiệt tình

Mới mua được 1 tháng dùng thấy ok so với giá tiền.còn chất lượng phải chờ time mới biết dk.nhân viên lắp đặt nhiệt tình vui vẻ.5*. Không biết cắm nghe loa vi tính vào nghe có dk ko nhỉ.

Rất hài lòng về sản phẩm

3Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49SM8100PTA

Vị trí thứ 3 là Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49SM8100PTA có thiết kế chân trụ mang kiểu dáng hình bán nguyệt độc đáo, mang đến sự nổi bật trong mọi không gian đặt.

Đặc biệt, chiếc tivi LG này sở hữu nhiều công nghệ nổi bật của hãng như công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell, công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance cho hình ảnh, màu sắc hiển thị chân thật nhất, nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh sắc nét, nổi bật hơn gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường. Hơn thế nữa, chiếc tivi này đem đến cho bạn những trải nghiệm tiện ích vô cùng hiện đại khác nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ và trợ lý ảo Google Assistant, giúp bạn điều khiển TV, giao tiếp với TV một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Mới mua tuần trước 13330k hơn một tuần mất hơn 1tr sợ thật đồ điện tử chức năng mọi cái ô kê

coi phim 4k siêu nét không thua gi sony , remo có con chuột dễ xài bắt wifi bao mạnh luôn nói chung không có con nào bắt lại nó được

Coi phim 4k bao sướng . màng hình đẹp không kém gi sony hệ điều hành dể xài nhất trong tất cả tivi tôi sử dụng

4Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T

Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T là sản phẩm độc quyền của KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND, có thiết kế thanh mảnh với khung viền siêu mỏng 0.5 cm cho bạn cảm giác như không có viền 3 cạnh. Kích thước 43 inch rất thích hợp cho không gian phòng ngủ, phòng khách có diện tích vừa phải.

Thuộc dòng tivi QLED cao cấp của hãng Samsung và được cho ra mắt trong năm 2020, chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ cùng tiện ích vô cùng hiện đại. Nổi bật với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot, bộ xử lý Quantum Lite tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản mang đến hình ảnh chân thực nhất đến người dùng.

Ngoài ra, công nghệ Supreme UHD Dimming, công nghệ Wide Viewing Angle được tích hợp ở chiếc bị này giúp nâng cao khả năng hiển thị màu, cho góc nhìn siêu rộng, từ đó nâng cao tuyệt đối trải nghiệm của bạn khi sử dụng.

Hơn nữa, các chuyển động được hiển thị mượt mà, rõ nét hơn trong từng khung hình nhờ công nghệ Auto Motion Plus.

Hình ảnh đẹp kết nối vào mạng nhanh tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chính xác nhân viên bán hàng nhiệt tình

màu sắc tươi hình ảnh sắc nét, khi xem phim 4k trên YouTube hình ảnh rất đẹp và âm thanh nổi chất lượng cho người xem với cảm giác thích thú. Tôi rất thích mẫu tivi model mới này

Sản phẩm tốt, hình ảnh đẹp, coi rõ nét .rất đáng đồng tiền. K hối hận khi mua. Se gioi thieu nguoi mua

5Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G

Vị trí thứ 5 là Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000Gsở hữu kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ, mang đến phong cách lịch lãm cho mọi không gian trong phòng. Tivi Sony được trang bị đế kim loại chắc chắn, giúp đứng vững trên nhiều dạng bề mặt phẳng khác nhau.

 Công nghệ TRILUMINOS tái tạo dải màu rộng, đa dạng giúp trải nghiệm xem thêm sinh động và chân thực hơn bao giờ hết khi kết hợp cùng với công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp chất lượng hình ảnh độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4k.

Chiếc tivi này còn sở hữu công nghệ S-Force Front Surround với công suất loa lên đến 20W, chất âm chính xác, rõ ràng giúp cho bạn trải nghiệm những bộ phim, bản nhạc yêu thích chân thực, sống động như đang trực tiếp ở rạp. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại thông minh lên tivi màn hình rộng với tính năng Screen Mirroring và kết nối với tivi thông qua đa dạng các cổng kết nối như HDMI, Jack 3.5 mm, cổng quang,…

– Tivi xài ngon. Trình duyệt web nhanh bất ngờ, vào coi phim online tốt luôn.

Sản phẩm màn hình sắc nét, âm thanh to.Anh kỹ thuật lắp đặt nhiệt tình Nói chung là hài lòng về sản phẩm. Ủng hộ điên máy xanh dài dài

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm món gà xào nấm hương đơn giản, thơm ngon, lạ miệng mới nhất

Mình vừa sắm con này. Tv 7000G Sony âm thanh, hình ảnh, tốc độ Ok. Sẽ tiếp tục theo dõi.

6Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh siêu mỏng đi kèm cặp chân đế chữ V úp ngược để tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Tivi Samsung sở hữu công nghệ UHD Dimming nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, cho ra hình ảnh với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, nhờ việc nâng cấp độ tương phản của hình ảnh với công nghệ Contrast Enhancer giúp cho khung hình trở nên sống động y như thật.

Ngoài ra, tivi được ra mắt năm 2020, do đó công nghệ Dolby Digital Plus được nâng cấp hơn phiên bản cũ mang đến âm thanh đa chiều, đưa bạn đến không gian âm thanh bùng nổ, tăng khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh bằng công nghệ UHD Dimming.

Với sản phẩm này, bạn có thể trải nghiệm chơi game mượt mà với công nghệ Real Game Enhancer, điều khiển tivi thông minh với Remote đa nhiệm hoặc bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng chiếu màn hình thiết bị Apple lên tivi qua tính năng Airplay 2 của chiếc tivi này.

tôi mới mua hwa thấy chất lượng tốt cám ơn dmx

Đồ điện tử nhiều lúc mua cũng hên zui mình mua tivi này hình ảnh rất đẹp. âm thanh to rõ. tìm kiếm giọng nói chính xác. vào mạng nhanh. nói chung jo thì rất tốt. sau này thì chưa biết nv rất nhiệt tình. giao hàng rất nhanh

Lúc đầu mua ko biết chọn hãng nào nhưng mình chọn mua samsung tivi này hình ảnh rất đẹp vào mạng rất nhanh tìm kiếm giọng nói chính xác.nhân viên giao hàng rất nhanh và nhiệt tình bn nào có phân vân muốn mua thì mua đi mình thấy rất tốt

7Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU8500

Tiếp theo là Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU8500 mang thiết kế không viền 3 cạnh sang trọng với kích thước màn hình lớn lên đến 55 inch, bạn có thể dễ dàng bố trí ở các nơi như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,…

 Độ phân giải Ultra HD 4K kết hợp với công nghệ Dynamic Crystal Display tối ưu màu sắc hiển thị, cho hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.

 Tivi Samsung 4K có khả năng tối ưu độ sáng tối nhờ công nghệ Mega Contrast. Hơn nữa, độc đáo với công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh sống động, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như đang xem trực tiếp tại rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Tizen OS trực quan, dễ sử dụng đi kèm với kho ứng dụng phổ biến có sẵn như YoutubeNetfix,… giúp bạn giải trí hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mới mua hôm qua nhưng mọi thứ rất ok không biết sau 1 tháng sử dung sẽ thế nào Các anh chị bên dmx thì mình quá hài lòng TUYỆT VỜI

Tv coi ổn, hình ảnh sắc nét, âm thanh tạm được nên phải mua thêm loa ngoài, mua đợt khuyến mãi là 12tr9 khá ổn với giá tiền, có thêm khuyến mãi được xem miễn phí trên các app online nên tính ra khá hời

Mới mua hôm nay , cảm thấy ổn . Mấy gói khuyến mãi khá hữu ích . Nhân Viên tư vấn ĐMX thị trấn Vĩnh An , Vĩnh Cữu rất chuyên nghiệp , Bài bản , dù ở vùng nông thôn . Đó cũng là lí do tôi gắn bó với ĐMX và TGDd lâu nay .

8Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7500H

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7500H sở hữu thiết kế đơn giản có khung viền màu đen sang trọng kết hợp cùng chân đế giống hình chữ V úp ngược mang đến sự nổi bật trong mọi không gian đặt.

Chiếc tivi này được trang bị những công nghệ hiện đại về hình ảnh phải kể đến đó là: công nghệ 4K X-Reality PRO, TRILUMINOS Display, công nghệ HDR10,… cho người dùng hình ảnh chân thực, sống động nhất.

Độc đáo với công nghệ X-Protection PRO có khả năng kháng bụi, ẩm, sấm sét và sốc điện, giúp tivi hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Đi cùng với đó, tivi được trang bị loa Bass Reflex Speaker có khả năng tái tạo âm thanh hiệu quả, mang đến âm trầm mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng sống động.

Hệ điều hành Android 9.0 với kho ứng dụng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn. Ngoài ra, chỉ cần nói là bạn đã có thể tìm tất cả nội dung giải trí bạn muốn trên Android tivi một cách nhanh chóng nhất chiếc Remote thông minh kết hợp Google Assistant.

Nét quá thể đáng, âm thanh trung thực, xuất âm thanh từ ngõ ra HDMI qua loa thanh nghe nhạc thì thôi rồi. Nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đặc biệt có đội tư vấn online qua Zalo video call nữa.

Tv rất tốt. Phong cách của các anh chị nhân viên rất chuyên nghiệp và quý mến khách hàng. Yêu mọi người?

sản phẩm trải nghiệm tốt,mọi người lên trải nghiệm

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 10 sự thật thú vị về lễ Thất Tịch có thể bạn chưa biết mới nhất

9Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000H

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000H sở hữu kiểu dáng tinh tế với khung viền đen mạnh mẽ mang đến sự hài hòa sang trọng cho mọi không gian trong phòng.

 Tivi Sony có độ phân giải Ultra HD 4K đi kèm công nghệ 4K X-Reality PRO cho bạn thưởng thức những khung hình phong phú chi tiết và kết cấu đậm tính chân thực, sát với thực tế nhất.

Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm cảm giác xem phim điện ảnh như tại rạp nhờ sự hỗ trợ của bộ đôi công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos. Hệ điều hành Android 9.0 dễ sử dụng cùng kho ứng dụng đa dạng đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi thành viên trong gia đình từ ông bà đến trẻ nhỏ.

Điều khiển tivi bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt qua Remote thông minh và Google Assistant cũng là một điểm cộng rất đáng để bạn trải nghiệm.

TV hình ảnh rất đẹp, Âm thanh sống động, tìm kiếm bằng giọng nói mượt mà. Các anh chị nhân viên rất lịch sự và chuyên nghiệp nữa. Very Good!

Tivi có thiết kế đẹp, sang trọng, cấu hình mạnh. Nhân viên lắp đặt nhanh nhẹn, thân thiên. Sẽ ủng hộ sony ở KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND thêm nữa.Mua đúng dịp ngày 20.10.2020 tặng cho Mẹ yêu, món quà ý nghĩa.

Mới mua hôm 28tet, mà 30tet đã giảm giá thêm 2tr , tiếc ghê,ko biết con giảm giá nữa ko

10Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU7000

Tuy về đích cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng là Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU7000 với thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế kết hợp với giải pháp giấu dây cực tiện lợi sẽ mang đến tổng thể không gian nhà bạn được hài hòa, sang trọng hơn.

 Sở hữu công nghệ UHD Dimming giúp tái hiện từng khung hình có chiều sâu hơn. Đồng thời, Tivi Samsung có khả năng giảm thiểu được sự phản chiếu của ánh sáng lên màn hình tivi cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhờ công nghệ Mega Contrast.

Hơn nữa, công nghệ Real Game Enhancer và công nghệ Dolby Digital Plus cho bạn tận hưởng âm thanh vòm mạnh mẽ sống động nhất. Với các tính năng Screen Mirroring, Tap View và AirPlay 2 hiện đại cho bạn thỏa sức chiếu màn hình điện thoại Android, iOS lên tivi một cách thật tiện lợi và đã mắt hơn.

Tốt.hinh dep….thao tát nhanh…ko có dộ trễ…rất okRất hài lòng………………………………………

Phù hợp với nhu cầu dùng cá nhân.Về ngoại hình và hình ảnh, màu sắc thì tuyệt vời tuy nhiên xài tấm nền VA nên góc nhìn không được rộng.

Mk mới mua dk 3 hôm thấy ok tất cả đều ổn ,nhân viên nhiệt tình ,lắp đặt giao nhanh ,hiện tại chất lượng tv rất ngon

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Trên đây là Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH, Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH mới nhất, Kinh nghiệm Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH, Kiến thức Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH, TOP kinh nghiệm hay về Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!