TOP Kinh nghiệm hay: 12 lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn mới nhất

Cập nhật mới nhất về 12 lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn hôm nay lúc 2021-02-18 19:13:18 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 12 lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn

Một ly bia sẽ giúp bạn giải nhiệt mùa hè và làm ấm cơ thể trong những đêm mùa đông lạnh lẽo. Bạn có thể uống bia vào bất cứ dịp nào, mùa nào bởi vì bia mang đến những lợi ích bất ngờ.

 

Bia có nhiều lợi ích nhưng chúng ta phải kiểm soát lượng bia chúng ta “nốc” hàng ngày. Các chuyên gia sức khỏe đưa ra là lời khuyên là nên tính lượng calo có trong bia. Lượng calo có trong bia nồng độ nhẹ là khoảng 100 calo, với bia nồng độ cao là 220 calo.

Hãy cùng điểm qua sau 12 bất ngờ lợi ích của bia.

Dễ dàng kiểm soát

Bia thường được để trong lon hoặc chai nên bạn có thể tính toán được số lượng bia bạn uống mỗi lần, từ đó bạn dễ dàng giới hạn lượng bia bạn uống, tránh trường hợp uống quá nhiều.

Bia thường được đóng chai hoặc lon nên bạn có thể biết bạn đang ở “Chai thứ mấy”
Bia thường được đóng chai hoặc lon nên bạn có thể biết bạn đang ở “Chai thứ mấy”

Giàu vitamin B

Bia là loại thức uống giàu vitamin B. Bia nguyên chất có hàm lượng vitamin B3, B5, acid folid rất cao. Vitamin B3 giúp tái tạo tế bào, vitamin B6 giúp giảm các triệu chứng tiền mãn kinh. Axit folic có thể ngăn ngừa ung thư ruột kết.

Hàm lượng chất xơ cao

Khi bạn uống một ly bia thì cũng giống như bạn uống một viên thuốc nhuận tràng vậy bởi vì bia chứa nhiều chất xơ. Bia còn làm giảm tốc độ tiêu hóa thức ăn trong cơ thể, đồng nghĩa với việc giảm cảm giác thèm ăn. Nếu bạn thích uống bia thì bạn cũng đồng thời  tạm biệt với việc ăn quá nhiều.

Giảm stress

Một ly bia mỗi ngày, tương ứng với một lượng cồn vừa phải có thể giúp giảm stress và giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Lượng bia “vừa phải” là khoảng 350 ml/ngày đối với phụ nữ và 700ml/ngày đối với nam giới.

Bạn nên kiểm soát lượng bia mà mình uống hàng ngày
Bạn nên kiểm soát lượng bia mà mình uống hàng ngày

Làm giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2

Nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra những người uống bia có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2 thấp hơn 30% đối với những không uống bia. Lý do là vì chất cồn có trong rượu và bia làm tăng lượng insulin, do đó giúp chống bệnh tiểu đường.

Giảm nguy cơ mắc sỏi mật

Uống bia sẽ làm giảm suy cơ mắc bệnh sỏi mật. Sỏi mật hình thành là do cholestrol, mật và một số chất khác. Tất nhiên là không ai muốn mắc phải căn bệnh này.

Kháng vi khuẩn

Men bia hình thành trong quá trình ủ bia có tác dụng chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh.

Men bia giúp chống lại vi khuẩn
Men bia giúp chống lại vi khuẩn

Tốt cho cơ bắp

Uống bia còn có tác dụng tích cực với cơ bắp, giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ.

Hàm lượng silicon

Theo như nghiên cứu của đại học Alacala, Tây Ban Nha thì uống hai ly bia mỗi ngày sẽ nlàm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. Nguyên nhân là do trong bia có hàm lượng silicon cao, giúp hạ thấp nguy cơ bị suy giảm về trí nhớ, từ đó, giúp giảm khả năng mắc bệnh Alzheimer.

Làm chắc xương

Bia giúp cho xương khỏe mạnh. Các nhà nghiên cứu tại đại học Tufts đã tìm ra sự liên quan tích cực giữa việc uống bia, rượu và sự chắc xương. Tuy nhiên, uống quá nhiều bia sẽ gây loãng xương.

Giảm nguy cơ đau tim

Rượu vang đỏ thường được cho là loại thức uống có cồn tốt cho sức khỏe nhất, nhưng nghiên cứu của Kaiser Permaneste lại cho ra một kết quả khác. Theo đó, những người uống bia có nguy cơ bị đau tim thấp hơn so với những người uống rượu vang hay whiskey.

“Bôi trơn” trong các mối quan hệ xã hội

Bia còn có lợi ích về mặt xã hội. Bia có thể giảm căng thẳng trong lần hẹn hò đầu tiên, trong các dịp gặp mặt gia đình hay bạn bè. Theo một nghiên cứu của đại học Washington, chất cồn sẽ làm gia tăng sự dũng cảm cũng như khả năng ăn nói. Tuy nhiên, mức độ tác động là khác nhau ở từng người. Chúng ta cũng nên nhớ rằng bia không làm cho chúng ta duyên dáng hay hấp dẫn hơn.

Bia giúp cho các mối quan hệ trong xã hội trở nên trơn tru
Bia giúp cho các mối quan hệ trong xã hội trở nên trơn tru

Sau khi đã biết được những lợi ích của bia rồi, thì bạn cứ thoải mái mái giữ bia trong tủ lạnh để sẵn sàng phục vụ cho những tiệc vui, nhưng hãy luôn nhớ rằng khi uống bia phải có giới hạn đừng. Lúc này, nếu bạn còn biết thêm lợi ích nào khác của bia thì hãy chia sẻ ngay với DienmayXANH.com trong phần bình luận bên dưới nhé.

 Theo “12 Unexpected Benefits of Beer That Give You Good Reasons To Drink It”Lifehack

DienmayXANH.com

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 12 lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 12 lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 12 lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 12 lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn, 12 lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn mới nhất, Kinh nghiệm 12 lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn, Kiến thức 12 lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn, TOP kinh nghiệm hay về 12 lợi ích bất ngờ mà bia mang đến cho bạn.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 tủ lạnh dung tích lớn, sang trọng bán chạy tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!