Nội thất toàn cảnh: Những kiểu trang trí tường phòng khách ấn tượng nhất mới nhất

Quý vị đang đọc thông tin về Nội thất phòng khách tại Việt Nam với thông tin Những kiểu trang trí tường phòng khách ấn tượng nhất, chúng tôi luôn cập nhật thông tin mới nhất hằng ngày với đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin nhanh về thị trường BĐS nhất hiện nay!

[ad_1]

Những thay đổi táo bạo sẽ giúp mang lại cho bạn một không gian phòng khách đầy ấn tượng. Hãy cùng tham khảo 4 gợi ý dưới đây và bắt đầu trang trí cho căn nhà của mình nhé!

Tường bằng thạch cao

Thạch cao là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến trong trang trí nhà cửa. Ngoài sử dụng thạch cao làm trần, người ta còn sử dụng chúng để làm tường nhà, vách ngăn cũng rất hiệu quả. 

tường bằng thạch cao

Nhờ sự thông dụng và tiện lợi mà tường thạch cao là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình

Ưu điểm của tường bằng thạch cao là đẹp và có giá thành tương đối rẻ, dễ thay đổi, sữa chữa làm mới khi có nhu cầu. Ngoài ra, tường nhà bằng thạch cao cũng giúp bạn dễ dàng sơn hay dùng giấy dán tường để giúp tạo thêm phần sinh động cho phòng khách.

Tường bằng gỗ

Thiết kế nội thất hay tường nhà bằng gỗ giúp mang lại cảm giác mộc mạc và gần gũi hơn. Bạn có thể ốp tường bằng gỗ tự nhiên hay gỗ ván ép đều được, bên cạnh bạn cũng có thể phối hợp với màu sơn nước cũng sẽ giúp cho không gian càng thêm sinh động hơn. 

tường bằng gỗ

Tường bằng gỗ mang lại vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi cho căn nhà

Lưu ý, để tường nhà ốp gỗ luôn bền đẹp theo thời gian thì bạn nên chăm sóc cẩn thận, hoặc cũng có thể sơn lại màu để phòng khách luôn như mới nhé.

Tường bằng đá

Việc sử dụng đá ốp tường nhà dần được sử dụng phổ biến hơn trong những năm gần đây. Thiết kế tường phòng khách bằng đá sẽ mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp cho căn phòng. Không chỉ vậy tường bằng đá còn có tuổi thọ khá cao, rất thích hợp với những công trình kiến trúc mang phong cách sang trọng. 

tường bằng đá

Bạn thích sự mạnh mẽ, cứng cáp thì có thể lựa chọn ốp tường bằng đá

Ngoài sử dụng loại đá thô, bạn cũng có thể ốp tường bằng loại có họa tiết sẽ giúp mang lại vẻ đẹp đầy thú vị và sáng tạo cho phòng khách.

Tường bằng gạch thô

Gạch thô cũng là một trong những lựa chọn được ưu tiên trong thiết kế kiến trúc nhà ở hay biệt th, bởi chúng mang đến vẻ đẹp mộc mạc, bình dị, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng đầy ấn tượng.

tường nhà bằng gạch thô

Tường bằng gạch thô mang lại vẻ bình dị, mộc mạc nhưng cũng không kém phần hiện đại

Bạn có thể thiết kế bức tường gạch thô màu đỏ hoặc nâu, nếu những gia chủ cá tính thì đừng quên quét thêm một lớp vôi hoặc sơn màu ấn tượng nhé.


[ad_2]
Hi vọng với thông tin Những kiểu trang trí tường phòng khách ấn tượng nhất mà chúng tôi cung cấp 2021-02-19 17:29:56 sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về xác định nội thất phòng khách cho bất động sản nói chung và thị trường giao dịch mua bán nhà đất nói riêng tại Việt Nam. Trân trọng!

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!