TOP Gợi ý quà tặng: 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo mới nhất

Cập nhật mới nhất về 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo hôm nay lúc 2021-02-19 13:20:07 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về Kinh Nghiệm gợi ý những món quà tặng ý nghĩa ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Tổng hợp những gọi ý quà tặng ý nghĩa: 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo

Trong quá trình xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty, các món quà tặng doanh nghiệp luôn đóng một vai trò tương đối quan trọng. Việc chọn lựa quà tặng doanh nghiệp cao cấp, độc đáo góp phần tăng nhận diện thương hiệu, gây ấn tượng cho khách hàng, đối tác và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

Có thể nói, khi quảng bá các dòng sản phẩm mới, tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, tổ chức các hoạt động trong nội bộ công ty, thì quà tặng doanh nghiệp là thứ không thể thiếu. Hiện nay tại thị trường có rất nhiều các ý tưởng về quà tặng khác nhau, từ quà tặng doanh nghiệp cao cấp, đến các loại có chi phí thấp hơn.

Trong bài viết này, Uplevo sẽ giới thiệu tổng hợp các ý tưởng để bạn có thể tham khảo, chuẩn bị cho doanh nghiệp của mình nhé:

>>> Tham khảo các ý tưởng quà tặng độc đáo của Uplevo:

1. Quà tặng doanh nghiệp: Ô, dù

Ô dù cầm tay là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Dù thời tiết nắng hay mưa thì một chiếc ô cầm tay cũng là lựa chọn của đa số dân văn phòng.

quà tặng doanh nghiệp ô dù

Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp này mang lại hiệu quả quảng cáo cao với mức chi phí vô cùng hợp lý. Chiếc ô có mang logo đẹp của doanh nghiệp là sản phẩm vừa hữu dụng lại có thể khiến nhiều người biết đến doanh nghiệp hơn nhanh chóng.

2. Áo khoác, áo mưa

Cũng giống như ô dù, áo mưa là một sản phẩm quà tặng được các doanh nghiệp ưa chuộng. Áo khoác, áo mưa là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

quà tặng doanh nghiệp áo khoác áo mưa

Việc tặng áo khoác, áo mưa mang logo thương hiệu cũng khiến việc quảng bá, nhắc lại hình ảnh thương hiệu nhiều lần, trở nên hiệu quả hơn.

3. Quà doanh nghiệp cao cấp: Bộ ly, cốc, chén

Ly, cốc chén là sản phẩm mà không có gia đình nào là không sử dụng. Đây cũng là loại quà tặng có tính thực tế cao không kém áo mưa hay các loại ô dù. Bộ ly chén là thứ mà mỗi khi ai đó đến nhà bạn chơi thì đều có thể nhìn thấy những sản phẩm này.

quà tặng doanh nghiệp bộ ly cốc chén

Logo doanh nghiệp được in lên các sản phẩm sẽ khiến người chưa biết đến doanh nghiệp sẽ biết đến doanh nghiệp một cách nhanh nhất. Hơn nữa, họ còn có thể ngay lập tức tin tưởng những sản phẩm của doanh nghiệp bởi người quen đã từng sử dụng.

4. Bút viết

Bút viết là loại quà tặng mà dù là người đi học hay người đi làm đều cần đến nó và sử dụng nó rất nhiều. Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của bút viết, cho dù hiện nay công nghệ số và các thiết bị điện tử đang dần chiếm ưu thế.

XEM THÊM:  TOP Gợi ý quà tặng: 21+ Món Quà Tặng 8/3 Ý Nghĩa Dành Cho Mẹ, Vợ, Bạn Gái mới nhất

quà tặng doanh nghiệp bút viết

Những chiếc bút được thiết kế và mang những chi tiết nhận diện đặc trưng của thương hiệu doanh nghiệp trao đi dường như là món quà tặng vô cùng tinh tế mà khách hàng nhận được. Nó cũng giống như một sự quan tâm mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng của mình.

5. Sổ da ghi chép

Sổ da cũng là một trong những món quà mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Cuốn sổ da là nơi ghi chép lại những thông tin quan trọng, và từ đó trở thành một vật gắn bó với người được tặng.

quà tặng doanh nghiệp sổ da

Logo doanh nghiệp được in trên những cuốn sổ da cũng nhờ vậy mà được những người xung quanh người dùng chú ý hơn. Đây cũng là một cách quảng bá thương hiệu thành công với mức giá thành phải chăng.

6. USB

Thời đại công nghệ ngày càng phát triến, sự tiện ích là điều được ưu tiên hàng đầu.

quà tặng doanh nghiệp USB

Cũng vì vậy mà việc sử dụng USB để lưu dữ liệu hay chuyển đổi dữ liệu là việc được sử dụng phổ biến. USB đặc trưng làm quà tặng doanh nghiệp chắc chắn sẽ là một sản phẩm khá mới lạ và độc đáo.

7. Mũ bảo hiểm

Việt Nam là đất nước mà lượng xe máy lưu thông trên đường lớn hơn lượng ô tô rất nhiều lần. Và khi điều khiển xe máy lưu thông, việc đội mũ bảo hiểm là rất quan trọng, rất cần thiết. Logo và màu sắc của thương hiệu được in trên mũ bảo hiểm làm quà tặng doanh nghiệp là cách quảng bá thương hiệu vô cùng thông mình.

quà tặng doanh nghiệp mũ bảo hiểm

Chiếc mũ bảo hiểm vừa giữ được sự an toàn cho người đội, lại vừa có thể giúp người đội cảm thấy thoải mái và thời trang hơn nhờ các kiểu dáng hết sức đa dạng của nó. Mũ bảo hiểm lá sản phẩm quà tặng mà không doanh nghiệp nào nên bỏ qua.

8. Ví (ví da, ví đựng hộ chiếu, ví đựng card visit)

Ví là loại sản phẩm mang tính thời trang rất cao. Từ những chiếc ví da thường gặp đến những chiếc ví hộ chiếu, ví đựng card visit đều có thể tạo nên điểm nhấn tinh tế cho người được tặng.

quà tặng doanh nghiệp ví

Việc các doanh nghiệp tặng cho người dùng những chiếc ví là một việc tuy táo bạo nhưng cũng có thể mang lại hiệu quả cao. Những chiếc ví mang màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp khiến người dùng không thể không chú ý. Và một khi những vật phẩm quà tặng này được yêu thích thì việc doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn là điều rất dễ dàng.

9. Áo phông

Áo phông vừa được coi là một món quà tặng doanh nghiệp khá phổ biến và rất dễ tặng. Áo phông được sử dụng trong tất cả mọi hoàn cảnh. Dù là đi chơi, đi làm, mặc ở nhà hay vô số những hoàn cảnh khác người ta đều có thể sử dụng áo phông.

quà tặng doanh nghiệp áo phông

Những chiếc áo phông có in logo doanh nghiệp và mang những màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp có thể trở thành món đồ yêu thích của bất kì ai. Nó mang lại cảm giác thoải mái khi mặc đồng thời khiến người mặc mang dáng vẻ năng động đến khắp mọi nơi.

10. Mũ lưỡi trai, nón

Bên cạnh áo phông, các loại mũ nón cũng là món quà tặng mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Mũ nón là sản phẩm mà ngoài việc người ta dùng để che nắng hay để đội ấm thì nó còn là một sản phẩm thời trang không ít người ưa chuộng.

quà tặng doanh nghiệp mũ lưỡi trai nón

Màu sắc và logo thương hiệu khi in trên mũ nón cũng khiến sản phẩm đẹp mắt hơn và được chú ý hơn. Đây cũng là một trong những cách mà doanh nghiệp nên sử dụng để quảng bá thương hiệu.

11. Đồng hồ

Giống như ly chén cốc, đồng hồ cũng là món đồ cơ bản trong mỗi gia đình. Đồng hồ với nhiều kích thước, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau giúp người dùng có thể đặt ở bất cứ nơi nào mà họ muốn.

quà tặng doanh nghiệp đồng hồ

Ngoài việc có thể tặng đồng hồ treo tường, để bàn, đối với những khách hàng đối tác vip, thì doanh nghiệp có thể cân nhắc tặng đồng hồ đeo tay cao cấp, thể hiện được sự sang trọng và phong trái chuyên nghiệp cho người sở hữu.

XEM THÊM:  TOP Gợi ý quà tặng: 20+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Để Bạn Tham Khảo mới nhất

12. Lịch treo tường, lịch để bàn.

Tuy đơn giản nhưng lịch treo tường rất thích hợp để làm quà tặng cho doanh nghiệp. Lịch có thể dễ dàng thể hiện được phong cách của doanh nghiệp thông qua thiết kế độc đáo, và cũng hỗ trợ cho việc quảng bá hình ảnh công ty. Lịch làm quà tặng cần thiết kế cho phù hợp vừa thể hiện được phong cách của công ty, vừa đẹp và trang nhã mang tính thẩm mỹ cao.

quà tặng doanh nghiệp lịch

13. Móc chìa khóa

Móc khóa cũng là một trong những món quà thích hợp để trở thành quà tặng cho doanh nghiệp. Móc khóa nên được thiết kế nhỏ gọn để tiện sử dụng. Đây cũng là một món quà dễ dàng thể hiện được dấu ấn của doanh nghiệp thông qua thiết kế và hình ảnh thể hiện.

quà tặng doanh nghiệp móc chìa khóa

Bên cạnh đó bạn cần quan tâm tới việc chọn lựa chất liệu làm móc khóa để đảm bảo chất lượng nhất.

14. Ốp điện thoại

Ốp điện thoại tuy vốn là đồ vât dùng thường ngày với mỗi cá nhân, nhưng ốp điện thoại dùng làm quà tặng lại có ý nghĩa riêng của nó. Tùy vào từng đối tác mà doanh nghiệp nên chọn mẫu ốp cho phù hợp.

quà tặng doanh nghiệp ốp điện thoại

Tặng cho đối tác nữ thiết kế nên thể hiện sự thanh lịch, nhẹ nhà. Với đối tác là nam chiếc ốp lại cần mang sự mạnh mẽ, nam tính, sang trọng. Đây là một món quà tặng doanh nghiệp khá mới lạ trong những năm gần đây.

15. Rượu vang, rượu mạnh

Từ lâu, những chai rượu mạnh, rượu lâu năm đã trở thành một món quà mà các doanh nghiệp thường nghĩ đến mỗi khi có nhu cầu tặng quà. Rượu vang, rượu mạnh với các thiết kế đẹp, cũng như chất lượng tuyệt hảo sẽ là một ý tưởng hay để bạn có thể tham khảo mỗi khi cần đi biếu quà Tết cho các đối tác, khách hàng doanh nghiệp của mình.

quà tặng doanh nghiệp rượu

16. Vali kéo

Vali kéo trước đây có thể là một món quà không ai từng nghĩ đên khi có nhu cầu chọn quà tặng doanh nghiêp, nhưng hiện nay với những thiết kế mới, ý tưởng độc đáo vali được coi như một ý tưởng tham khảo tuyệt vời không thể bỏ qua.

quà tặng doanh nghiệp vali

Vali kéo vừa là một món quà vô cùng tiện dụng do nhu cầu đi lại công tác của các doanh nghiệp ngày càng nhiều, do đó cũng là một cách để quảng bá hình ảnh thương hiệu rất tốt.

17. Bình nước.

Cũng giống như bộ ly, cốc hay đồng hồ, bình nước cũng là một vật dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay do nhu cầu sử dụng trong quá trình rèn luyện sức khỏe của mỗi cá nhân: gym, chạy bộ…

quà tặng doanh nghiệp bình nước

Một chiếc bình nước với thiết kế đẹp mắt lại in kèm theo logo của doanh nghiệp hoặc hình ảnh độc đáo sẽ là những vật rất tiện dụng cho người nhận.

18. Sách

Sách là loại quà tặng tương đối phổ biến, nhưng sách cũng là loại quà khó chọn bởi mỗi loại sách lại cung cấp những kiến thức khác nhau và phù hợp với những người khác nhau. Do đó, bạn cần phải thấu hiểu xem người được tặng ưa thích loại sách gì mới có thể chọn ra những món quá phù hợp.

quà tặng doanh nghiệp sách

Chọn sách làm quà tặng cần chọn sao cho phù hợp với người nhận để món quà trở nên có ý nghĩa với người nhận cũng như thể hiện được tấm lòng và sự quan tâm.

19. Quà tặng phong thủy: Vòng tay, đá quý, tượng phong thủy

Quà tặng phong thủy vốn để thể hiện lời chúc may mắn, bình an, tài lộc cho doanh nghiệp nên sẽ là món quà rất phù hợp cho doanh nghiệp. Muốn thêm phần trang trọng và thể hiện được tâm của người tặng nên suy xét đến yếu tố văn hóa, tôn giáo và sở thích trước khi tặng quà.

quà tặng doanh nghiệp quà phong thủy

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm được mạ vàng hoặc gốm sứ để thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.

20. Tranh treo tường

Có thể nói rằng đây là món quà được nghĩ tới mỗi khi có nhu cầu tặng quà doanh nghiệp bởi tính thẩm mỹ, và ý nghĩa của bức tranh sẽ thể hiện được sự tôn trọng của người tặng.

XEM THÊM:  TOP Gợi ý quà tặng: Tổng Hợp 19+ Ý Tưởng Quà Tặng 1/6 Cho Bé mới nhất

quà tặng doanh nghiệp tranh treo tường

Nhưng hiện nay có nhiều tranh treo tường với chất liệu khác nhau, cần cân nhắc về sở thích của bên nhận quà để có thể chọn loại tranh thích hợp.

21. Giỏ, hộp quà cao cấp

Tất nhiên không thể thiếu trong danh sách quà tặng là giỏ quà cao cấp có thể gồm rượu, bánh kẹo hoặc trái cây nhập khẩu mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây là món quà dễ dàng để có thể chuẩn bị mà vẫn thể hiện được sự tôn trọng dành cho người nhận quà.

quà tặng doanh nghiệp giỏ quà tết

Khi chọn giỏ/hộp quà tặng cần chú ý đến thiết kế của giỏ hoặc hộp cần thể hiện sự trang trọng và lịch thiệp cần thiết.

22. Kỷ niêm chương/ biểu tượng

Kỷ niệm chương là một món quà như một vật trang trí phòng lại vừa thể hiện hình ảnh cũng như đẳng cấp của doanh nghiệp. Kỷ niệm chương có thể in kèm theo logo và slogan của công ty để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp.

quà tặng doanh nghiệp kỷ niệm chương

Hiện nay kỷ niệm chương có rất nhiều hình dáng thiết kế khác nhau. Để tạo ấn tượng, doanh nghiệp có thể tự thiết kế kỷ niệm chương để thể hiện dấu ấn của công ty mình.

Hy vọng bài viết trên đã gợi ý cho bạn được các món quà tặng doanh nghiệp độc đáo, cùng đón chờ các bài viết khác về ý tưởng quà tặng tại Uplevo nhé.



[ad_2]

Hi vọng với thông tin 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các kinh nghiệm marketing hữu ích để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo hiện nay

:Kinh doanh, Kinh nghiệm chọn quà, kinh nghiệm tặng quà, Kiến thức 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo, 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo mới nhất, Kinh nghiệm 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo, Bí kíp 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo, TOP kinh nghiệm hay về 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo, Quà tặng ý nghĩa, Gợi ý 22+ Ý Tưởng Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Độc Đáo.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!