TOP Kinh nghiệm hay: Cách nấu cháo gà ác đậu xanh bổ dưỡng cho người già, trẻ nhỏ mới nhất

Cập nhật mới nhất về Cách nấu cháo gà ác đậu xanh bổ dưỡng cho người già, trẻ nhỏ hôm nay lúc 2021-02-19 16:12:28 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Cách nấu cháo gà ác đậu xanh bổ dưỡng cho người già, trẻ nhỏ

Nấu cháo

Sau khi làm sạch, bạn cho vào bụng gà ác những nguyên liệu như sau: 1/2 hạt sen, 1/2 đậu xanh, lá ngải cứu cắt mịn, 1/2 muỗng bột ngọt, 1/4 muỗng muối. Tiếp theo, bạn dùng tăm ghim chặt phần bụng gà lại.

Sau đó, bạn cho tiếp khoảng 1,2 lít nước vào nấu. Khi nước sôi, bạn cho gà vừa ướp vào và vặn nhỏ lửa để hầm gà khoảng 30 phút. Sau đó bạn cho gạo tẻ, phần đậu xanh và hạt sen còn lại cùng với nấm rơm vào nấu tiếp khoảng 60 phút.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: iTunes, iTools là gì? Công dụng và cài đặt phiên bản iTunes, iTools mới nhất

Khi bạn thấy thịt gà và các thành phần trong cháo nhừ, bạn nêm nếm 1 muỗng hạt nêm, ½ muỗng bột ngọt, 1 muỗng dầu ăn cho vừa khẩu vị. Khi cháo sôi lại lần nữa, bạn tắt bếp và rắc toàn bộ hành lá, ngò rí băm mịn lên trên rồi khuấy đều lên.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Cách nấu cháo gà ác đậu xanh bổ dưỡng cho người già, trẻ nhỏ mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Cách nấu cháo gà ác đậu xanh bổ dưỡng cho người già, trẻ nhỏ. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Cách nấu cháo gà ác đậu xanh bổ dưỡng cho người già, trẻ nhỏ hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Cách nấu cháo gà ác đậu xanh bổ dưỡng cho người già, trẻ nhỏ, Cách nấu cháo gà ác đậu xanh bổ dưỡng cho người già, trẻ nhỏ mới nhất, Kinh nghiệm Cách nấu cháo gà ác đậu xanh bổ dưỡng cho người già, trẻ nhỏ, Kiến thức Cách nấu cháo gà ác đậu xanh bổ dưỡng cho người già, trẻ nhỏ, TOP kinh nghiệm hay về Cách nấu cháo gà ác đậu xanh bổ dưỡng cho người già, trẻ nhỏ.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!