TOP Kinh nghiệm hay: [Hướng dẫn] Dùng clip làm avatar cho Facebook mới nhất

Cập nhật mới nhất về [Hướng dẫn] Dùng clip làm avatar cho Facebook hôm nay lúc 2021-02-19 20:51:56 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: [Hướng dẫn] Dùng clip làm avatar cho Facebook

Nhằm cải tiến và đem tới sự thú vị người dùng thì giờ đây Facebook đã có thể up video làm ảnh đại diện từ các thiết bị di động nói chung và thiết bị iOS như iPhone, iPad nói riêng. Sau đây KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND sẽ hướng dẫn bạn thực hiện.

Cách đây ít giờ thì Facebook đã giới thiệu một số tính năng mới thú vị cho trang cá nhân trên ứng dụng di động của mạng xã hội này, bao gồm tính năng ảnh đại diện dạng video hoặc đặt ảnh đại diện tạm thời. Cụ thể, tính năng mới cho phép người dùng sử dụng một đoạn video ngắn, có tính chất lặp đi lặp lại làm ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình. Đoạn video trên ảnh đại diện sẽ tự động chạy khi có người dùng ghé thăm. “Video đại diện cho phép người dùng thể hiện bản thân theo cách họ không thể trước đó. Nó sẽ mang đến một góc nhìn mới cho trang cá nhân của bạn,” Facebook chia sẻ.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Đặt nhiệt độ tủ lạnh bao nhiêu là đủ để tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh mới nhất

Giao diện facebook mới

Giao diện facebook mới với avatar nằm chính giữa

Bên cạnh video đại diện, mạng xã hội lớn nhất hành tinh cũng cập nhật tới người dùng tính năng cho phép hẹn giờ thay ảnh đại diện. Tính năng này sẽ đặc biệt hữu ích khi bạn thay ảnh đại diện để ủng hộ một sự kiện, chiến dịch nào đó. Bạn có thể hẹn giờ để ảnh đại diện trở về như trước đó sau khi sự kiện kết thúc chẳng hạn.

Chức năng hẹn giờ avatar

Chức năng hẹn giờ avatar

Sau đây là cách dùng clip làm avatar cho facebook:

– Bấm vào avatar hiện tại của bạn, facebook sẽ xuất hiện những lựa chọn để tùy chọn thiết lập hình đại diện của bạn, trong đó có các lựa chọn mới là sử dụng clip có sẵn hoặc tạo một clip mới để dùng làm avatar.

Chọn clip

– Tiếp theo sẽ có lựa chọn cho phép bạn thay đổi hình đại diện của đoạn clip vừa được chọn làm avatar ở bước trên.

lựa chọn cho phép bạn thay đổi hình đại diện của đoạn clip vừa được chọn làm avatar ở bước trên

– Lựa lại tất cả những thao tác ở trên và quay trở lại trang cá nhân của bạn để xem kết quả.

Lưu ý:

– Chức năng này chỉ mới hỗ trợ trên hệ điều hành iOS

– Để sử dụng tính năng này thì bạn phải cập nhật phiên bản facebook mới nhất trên App Store

Vậy là với các bước đơn giản như trên thì bạn đã có thể đổi avatar của mình theo phong cách mới mẻ và thú vị hơn trước khá nhiều. Chúc các bạn thành công!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 10 chiếc điện thoại cũ giá rẻ đáng mua nhất tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND mới nhất

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

Hoàng Quốc Tuân

[ad_2]

Hi vọng với thông tin [Hướng dẫn] Dùng clip làm avatar cho Facebook mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề [Hướng dẫn] Dùng clip làm avatar cho Facebook. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề [Hướng dẫn] Dùng clip làm avatar cho Facebook hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt [Hướng dẫn] Dùng clip làm avatar cho Facebook, [Hướng dẫn] Dùng clip làm avatar cho Facebook mới nhất, Kinh nghiệm [Hướng dẫn] Dùng clip làm avatar cho Facebook, Kiến thức [Hướng dẫn] Dùng clip làm avatar cho Facebook, TOP kinh nghiệm hay về [Hướng dẫn] Dùng clip làm avatar cho Facebook.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!