TOP Kinh nghiệm khởi nghiệp: Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới hôm nay lúc 2021-02-19 16:35:01 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về Kinh Nghiệm Khởi Nghiệp ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm kinh doanh hay về: Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới

Khi nhắc tới thành phố khởi nghiệp về mảng kinh doanh công nghệ, nơi đầu tiên chúng ta nghĩ tới sẽ là thung lũng Silicon nổi tiếng, ở San Francisco bang California Mỹ. Tuy nhiên với chi phí đời sống quá cao cộng thêm bất động sản đắt đỏ đã khiến cho các doanh nghiệp này gặp khó khăn bởi vấn đề tài chính eo hẹp.

Cũng còn rất nhiều các thành phố khởi nghiệp tuyệt vời khác trên thế giới. Dưới đây là 5 thành phố, ngoài San Francisco, có môi trường để khởi nghiệp, startup thành công nhất.

1. Thành phố khởi nghiệp Boston, bang Massachusett, Mỹ

Boston nằm trái ngược hoàn toàn so với San Francisco, một bên bờ đông, còn một bên ở bờ tây nước Mỹ. Là thành phố có hơn 60 trường đại học, Boston sở hữu lượng tri thức lớn của nước Mỹ. Có thể kể đến các đại học danh tiếng lâu đời như MIT và Harvard, nơi sản sinh ra những con người tài năng cho nhân loại.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm kinh doanh: Mở Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Để Kinh Doanh? (Bí Quyết) mới nhất

thành phố Boston

Như bạn biết đấy, Bill Gates và Mark Zuckerberg đều đã có thời gian học tại Boston. Ngoài ra môi trường nhiều sinh viên năng động luôn là bắt nguồn cho những ý tưởng khởi nghiệp tuyệt vời.

>>> Kinh Doanh Gì Với 100 Triệu Để Nhanh Giàu

2. Thành phố Startup Berlin, Đức

Berlin là thành phố có hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển nhanh nhất trên thế giới. Có rất nhiều các startup lớn đặt trụ sở của mình tại thành phố Berlin. Ngoài ra còn có rất nhiều các mô hình tăng tốc khởi nghiệp (accelerator) và vườn ươm khởi nghiệp (incubator) để giúp các startup phát triển nhanh chóng.

thành phố Berlin

Do đó, nếu những ai muốn tập trung vào công việc kinh doanh ở Châu Âu hoặc muốn phát triển startup tại Châu Âu, Berlin là một nơi không thể lý tưởng hơn.

>>> Những Ý Tưởng Kinh Doanh Nhỏ Tại Nhà Hiệu Quả

3. Thành phố khởi nghiệp Bangalore, Ấn Độ

Bangalore hiện nay là thành phố của hơn 4,900 doanh nghiệp startup đang hoạt động. Nó là thành phố dẫn dầu về công nghệ từ những năm 1970. Với chi phí rẻ cũng như mảnh đất của nhiều tài năng về kỹ thuật, Bangalore luôn thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư không chỉ tại Ấn Độ mà còn nhiều nước trên thế giới.

thành phố Bangalore

Chính phủ của Ấn Độ cũng có những chính sách thiết thực, tạo điều kiện cho thành phố này trở thành trung tâm khởi nghiệp tại Châu Á trong vài năm tới.

>>> 7 ý tưởng kinh doanh tại nông thôn

4. Thành phố Startup Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Istanbul là cầu nối chưa 2 châu lục Âu và Á. Là một trong những thành phố lớn nhất thế giới với dân số khoảng 15 triệu người, độ tuổi lao động trẻ chiếm đa số người dân tại Istanbul. Tỉ lệ sở hữu thiết bị di động, cộng khả năng truy cập Internet rất cao.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm kinh doanh: Hướng Dẫn Đăng Ký Bán Hàng Trên Tiki (Chi Tiết, Đơn Giản) mới nhất

thành phố Istanbul

Các chương trình ươm mầm khởi nghiệp, trợ giúp khởi nghiệp được tổ chức hàng năm để giúp đỡ các doanh nghiệp mới tìm chỗ đứng của mình trên thị trường và phát triển. Tuy nhiên, vì đây là một thị trường mới nổi nên sẽ có cả những điểm lợi và điểm hại. Điểm lợi là bạn có nhiều cơ hội hơn, tiềm năng phát triển lớn hơn.

Ngược lại, điểm hại là bạn có thể sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ sừng sỏ.

>>> MMO Là Gì? 10 Cách Kiếm Tiền Đơn Giản Từ Con Số 0

5. Thành phố khởi nghiệp Melbourne, Úc

Melbourne thường phải cạnh tranh với Sydney để trở thành thành phố công nghệ lớn nhất của nước Úc. Nhưng có thể nói ở Melbourne, chi phí sẽ đỡ đắt đỏ hơn cộng thêm giá cả bất động sản cũng rẻ hơn so với Sydney.

thành phố Melbourne

Đặc tính của người dân thành phố Melbourne rất cởi mở, do đó, họ có nhiều các ý tưởng sáng tạo, cải tiến mới. Cộng đồng kinh doanh khởi nghiệp tại đây vô cùng đa dạng, không thiếu những cơ hội tuyệt vời để giúp bạn xây dựng startup tại đây.

nguồn: entrepreneur



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới hiện nay

:Kinh doanh, kiến thức kinh doanh, Kiến thức Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới, Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới mới nhất, Kinh nghiệm Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới, Bí kíp Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới, TOP kinh nghiệm hay về Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới, Kinh Nghiệm Khởi Nghiệp, Kinh Nghiệm Khởi Nghiệp Top 5 Thành Phố Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Nhất Thế Giới.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm kinh doanh: Kinh Nghiệm, Bí Quyết Kinh Doanh Siêu Thị Mini Siêu Lời mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!