Người nổi tiếng: Tìm hiểu chi tiết tiểu sử Tony Robbins mới nhất

Cập nhật mới nhất về Tìm hiểu chi tiết tiểu sử Tony Robbins hôm nay lúc 2021-02-20 11:59:59 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về TIỂU SỬ NGƯỜI NỔI TIẾNG trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Xem tiểu sử: Tìm hiểu chi tiết tiểu sử Tony Robbins

Cùng LADIGI.vn tìm hiểu tiểu sử Tony Robbins, một diễn giả năng động, người đã viết những cuốn sách seft-help nổi tiếng trong bài viết này nhé!

Xem nhanh tiểu sử Tony Robbins

  • Ngày sinh: 29/02/1960
  • Tuổi: 59
  • Quốc tịch: Mỹ
  • Cung hoàng đạo: Song Ngư
  • Tên đầy đủ: Anthony Jai Robbins
  • Nơi sinh: California
  • Chiều cao:2.01m
  • Được biết đến với: Diễn giả tạo động lực
  • Giá trị tài sản ròng: 500 triệu USD ( Năm 2017)
  • Hồ sơ Facebook:https://www.facebook.com/TonyRobbins/
  • Hồ sơ Twitter:https://twitter.com/TonyRobbins
  • Hồ sơ Instagram:https://www.instagram.com/tonyrobbins
  • Hồ sơ Wikipedia:https://en.wikipedia.org/wiki/Tony_Robbins
  • Trang web chính thức:https://www.tonyrobbins.com/
  • Kênh Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCJLMboBYME_CLEfwsduI0wQ

Tony Robbins là ai?

Tony Robbins, tên đầy đủ là Anthony Jai Robbins (Sinh 29/02/1960) là một huấn luyện viên cuộc sống người Mỹ, bậc thầy tự lực, diễn giả truyền động lực nổi tiếng.

Tony Robbins, tên đầy đủ là Anthony Jai Robbins
Tony Robbins, tên đầy đủ là Anthony Jai Robbins

Các tác phẩm nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của ông là các cuốn sách của ông, ‘Đánh thức năng lực vô hạn‘ và ‘Đánh thức con người phi thường trong bạn”.

Ông viết và nói về các chủ đề như sức khỏe và năng lượng, phá vỡ những nỗi sợ thông thường, tích lũy thêm của cải, sử dụng tối ưu các nguồn lực sẵn có, duy trì và tăng cường các mối quan hệ và giao tiếp.

Ông là một doanh nhân thành đạt, khi ông là Chủ tịch của bảy ngành công nghiệp tư nhân đa dạng như khách sạn, giáo dục, sản xuất phương tiện truyền thông, dịch vụ kinh doanh và dược phẩm trung tính, lan rộng trên toàn thế giới. Ông là người sáng lập ‘Trung tâm can thiệp chiến lược Robbins-Madanes’, nơi sản xuất các tài liệu và chương trình đào tạo cho cộng đồng trị liệu.

XEM THÊM:  TOP Top 10 lời khuyên để bạn học tốt hơn mới 2021 mới nhất

Thời niên thiếu

Tony Robbins được sinh ra ở Bắc Hollywood, California. Anh ta lớn lên ở Azusa và đến trường trung học Glendora

Sự nghiệp

Robbins bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách quảng bá các hội thảo động lực của Jim Rohn. Jim Rohn là một tác giả và diễn giả động lực cũng như một doanh nhân nổi tiếng.

Ông bắt đầu giảng dạy về lập trình ngôn ngữ thần kinh (NPL) và thôi miên Ericksonian sau khi được đào tạo từ người đồng sáng lập NPL và năm 1983.

Sự nghiệp của Robbins như một bậc thầy tự lực bắt đầu phát triển khi anh bắt đầu bán các chương trình của mình thông qua sách và quảng cáo trên truyền hình.

Cuốn sách lớn đầu tiên của ông, “Unlimited PowerĐánh thức năng lực vô hạn” đã được xuất bản năm 1987. Nó liên quan đến các chủ đề về sức khỏe và năng lượng, vượt qua nỗi sợ hãi, giao tiếp thuyết phục và tăng cường các mối quan hệ cá nhân.

Cuốn sách lớn tiếp theo của Robbins ‘Awaken the Giant WithinĐánh thức con người phi thường trong bạn‘ ra mắt năm 1991. Ông đã sử dụng kỹ thuật của riêng mình, ‘Neuro-Associative Conditioning’ trong việc cung cấp cho độc giả các kỹ thuật phát triển cá nhân.

Năm 1991, ‘Quỹ Anthony Robbins’ được thành lập để trao quyền cho học sinh và tù nhân thông qua các chương trình học tập và thực phẩm dựa trên những lời dạy của Robbins.

Vì anh ấy đã rất nổi tiếng thông qua các cuốn sách và quảng cáo truyền hình, năm 1997, anh ấy bắt đầu hội thảo ‘Học viện lãnh đạo’. Với sự thành công của các hội thảo này, ông đã trở thành diễn giả nổi bật trong mạch hội thảo được tài trợ bởi Learning Annex.

Với danh tiếng vô song của mình như một diễn giả tự lực, ông đã trở thành diễn giả nổi bật tại hội nghị Công nghệ, Giải trí và Thiết kế (TED) năm 2007. Cuộc nói chuyện của ông là cuộc nói chuyện TED phổ biến thứ 6 vào năm 2012.

Robbins là người sáng lập ‘Trung tâm can thiệp chiến lược Robbins-Madanes’, liên quan đến tâm lý cá nhân, gia đình và tổ chức. Ông cũng tham gia các hội thảo, bao gồm hội thảo ‘Giải phóng sức mạnh trong vòng bốn ngày’ (UPW) và Đại học Mastery.

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Chia sẻ 10 kinh nghiệm kinh doanh hoa tươi làm giàu dịp lễ Tết mới nhất

Năm 2009, Robbins đã thành lập ‘Business Mastery program’, tập trung vào việc cung cấp cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp những kỹ thuật để quản lý và phát triển doanh nghiệp của họ. Hội thảo được tiến hành trực tiếp bởi chính ông và có các diễn giả khách mời doanh nhân, như: Steve Wynn, Peter Guber, v.v.

Vào năm 2010, ‘Breakthrough with Tony Robbins – Đột phá với Tony Robbins‘, một chương trình thực tế giúp những người tham gia chương trình giải quyết các vấn đề của họ, đã được NBC đưa ra nhưng đã bị hủy ngay sau đó vì lượng người xem thấp. Sau đó nó đã được thực hiện bởi OWN Network.

Gia đình

Robbins đã kết hôn với Becky Jenkins vào năm 1982. Becky có 3 đứa con từ những cuộc hôn nhân trước đây; Robbins đã nhận nuôi chúng. Họ đã ly hôn sau 9 năm kết hôn. Anh kết hôn lần thứ hai với Sage Robbins.

Thông tin khác về Tony Robbins

Robbins đã tham gia diễn xuất trong ‘The Singularity is near: A True Story about the Future’ vào năm 2010. Trước đó, anh ấy đã xuất hiện trong các bộ phim như: ‘Shallow Hal’, ‘Reality Bites’, ‘Men in Black’, v.v. phim truyền hình khác nhau.

Robbins được chẩn đoán mắc bệnh u não vào năm 1994 nhưng anh đã thực hiện ca phẫu thuật loại bỏ nó ngay sau đó.

Robbins đã gặp gỡ và tiếp xúc với những nhân vật được nhiều người biết đến như: Nelson Mandela, Mikhail Gorbachev, Bill Clinton, Margaret Thatcher, Fran ois Mitterrand và Công nương Diana. Ông đã ghi lại những kinh nghiệm này trong cuốn sách ‘Đánh thức con người phi thường bên trong bạn‘.

 

Hi vọng bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc Tony Robbins là ai và giúp bạn hiểu thêm nhiều điều về diễn giả này. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của LADIGI.vn

>>>Xem thêm: 

Tìm hiểu về Hồ Hùng Anh – Tỷ phú đô la mới của Việt Nam 2019

Chi tiết tiểu sử Bill Gates: Lập trình viên PC, tỉ phú & nhà từ thiện nổi tiếng thế p

Chi tiết tiểu sử Jack Ma – Tỉ phú Trung Quốc



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Tìm hiểu chi tiết tiểu sử Tony Robbins mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về tiểu sử của người nổi tiếng mà bạn đang tìm, từ đó phục vụ các thông tin thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Tìm hiểu chi tiết tiểu sử Tony Robbins cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  Người nổi tiếng: Top 14 bài văn thuyết minh về chiếc quạt hay nhấtNếu bạn đang bí ý tưởng để viết văn về cái quạt thì có thể [...] 01Th12 mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Tìm hiểu chi tiết tiểu sử Tony Robbins hiện nay

:Xem thông tin về người nổi tiếng, Xem thêm Tìm hiểu chi tiết tiểu sử Tony Robbins, Tìm hiểu chi tiết tiểu sử Tony Robbins mới nhất, Thông tin về người dẫn đầu Tìm hiểu chi tiết tiểu sử Tony Robbins.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!