Nội thất toàn cảnh: Bất ngờ với ngôi nhà đặc biệt chỉ 10m2 nhưng là tổ ấm của 3 người mới nhất

Quý vị đang đọc thông tin về Nội thất toàn cảnh ngôi nhà tại Việt Nam với thông tin Bất ngờ với ngôi nhà đặc biệt chỉ 10m2 nhưng là tổ ấm của 3 người, chúng tôi luôn cập nhật thông tin mới nhất hằng ngày với đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin nhanh về thị trường BĐS nhất hiện nay!

[ad_1]

Gia đình Emily và Sloane Southard đang sống trong ngôi nhà trên cây chỉ vỏn vẹn 10 m2, thiết kế theo phong cách vintage quyến rũ và rất thoải mái cho cuộc sống của 3 người.

Khi bắt tay vào thiết kế ngôi nhà trên cây này, cả Emily và Sloane Southard đều rất háo hức. Ban đầu, họ chỉ định biến ngôi nhà này thành không gian bí mật của con gái. Tuy nhiên, khi thực hiện thì phát sinh vấn đề về cơ cấu. Lượng công việc phải làm quá nhiều mà Emily thì muốn trông nom con gái thường xuyên. Vì thế, cô quyết định thay đổi toàn bộ kế hoạch, biến nó thành một nơi ở thực thụ. “Tôi vừa có thể cho con gái món quà tuyệt vời lại vừa là không gian sống lí tưởng nếu như con bé thích”, Emily nói.

Thời gian hoàn thành ngôi nhà mất gần một năm và cặp vợ chồng đặt tên cho nó là “The Fox House” (lấy cảm hứng từ một bài thơ của Wendell Berry). Ngôi nhà nhỏ luôn tràn ngập ánh sáng vào ban ngày cũng như đón được rất nhiều gió mát.

Cùng khám phá xem ngôi nhà trên cây của Emily và Sloane Southard có gì đặc biệt nhé!

nhà trên cây

Ngôi nhà trên cây chỉ rộng 10 m2 nhưng là nơi ở thú vị của gia đình 3 người

Phòng khách gọn gàng, tiện nghi

Emily không chọn salon mà sử dụng một chiếc ghế tre có trải thêm nệm ngồi phía trên. Ban đầu, Emily định trang trí phòng khách bằng những chiếc đèn pin cỡ lớn nhưng sau đó, do con gái sợ ma nên cô lại thay bằng một chiếc đèn trông như ống nhòm rất độc đáo.

Chiếc hòm màu xanh dương có vẻ cũ kỹ được dùng làm bàn trà phòng khách chắc hẳn sẽ gây tò mò cho bạn? Không biết trong đó chứa gì? Câu trả lời là… quần áo! Do ngôi nhà rất nhỏ nên Emily và Sloane Southard đã nghĩ ra ý tưởng tận dụng chiếc hòm này thay vì dùng tủ quần áo.

Chủ nhà còn khéo léo tận dụng những tấm gỗ thừa tạo thành kệ trang trí và cất vật dụng sinh hoạt rất tiện ích. Chúng được treo lên tường nên không chiếm diện tích.

nhà nhỏ

Ngôi nhà nhỏ được tận dụng từng chút diện tích

Phòng ngủ nhỏ ấm cúng

Phòng ngủ quá nhỏ, hơn nữa nhà lại ở trên cây, nhưng Emily quyết định không dùng túi ngủ mà mạnh dạn bố trí một chiếc giường sắt nhỏ xinh để tạo không gian ấm cúng, thoải mái. Cô con gái nhỏ sẽ có chỗ nghỉ ngơi ấm áp và an toàn.

Phòng ngủ là nơi con gái nhỏ của Emily rất yêu thích. Cô bé thường xuyen vui chơi, đọc sách, ngủ và ăn ngay tại đây. Đây chắc chắn sẽ là ngôi nhà gắn với nhiều kỷ niệm tuổi thơ của cô bé.

Phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ gọn nhưng tiện nghi

nhà trên cây độc đáo

Ngôi nhà trên cây độc đáo là nơi ở thường xuyên của gia đình nhỏ 3 người.


[ad_2]
Hi vọng với thông tin Bất ngờ với ngôi nhà đặc biệt chỉ 10m2 nhưng là tổ ấm của 3 người mà chúng tôi cung cấp 2021-02-20 18:33:52 sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về xác định nội thất toàn cảnh ngôi nhà cho bất động sản nói chung và thị trường giao dịch mua bán nhà đất nói riêng tại Việt Nam. Trân trọng!

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!