Nội thất toàn cảnh: Phòng khách mùa hè tràn đầy sức sống mới nhất

Quý vị đang đọc thông tin về Nội thất phòng khách tại Việt Nam với thông tin Phòng khách mùa hè tràn đầy sức sống, chúng tôi luôn cập nhật thông tin mới nhất hằng ngày với đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin nhanh về thị trường BĐS nhất hiện nay!

[ad_1]

Những thiết kế phòng khách dành cho mùa hè dưới đây vẫn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống vô cùng thoải mái, mát mẻ nhưng cũng không kém phần hiện đại và tiện nghi. Hãy tham khảo những mẫu phòng khách mùa hè để thổi bừng sức sống cho không gian sống của gia đình bạn.

1. Phòng khách mùa hè mang hơi thở của khu vườn

Chỉ bằng việc tận dụng một góc nhà cạnh sân vườn và tạo ra những ô cửa kính đơn giản, thông thoáng là bạn đã sở hữu ngay một phòng khách tràn đầy hơi thở của thiên nhiên. Bố trí một cặp ghế sofa vuông và một chiếc bàn nhỏ để bạn có thể nhâm nhi tách café buổi sáng cùng người bạn thân thiết. Khi đó, chỉ cần mở toang cánh cửa là bạn đã bước ra khu vườn ngập tràn màu xanh.

Phòng khách chan hòa với thiên nhiên mùa hè

Phòng khách chan hòa với thiên nhiên mùa hè

2. Phòng khách hướng ra sông/hồ

Muốn sở hữu phòng khách kiểu này, ngoài ưu thế về vị trí tự nhiên thì việc thiết kế không gian cũng rất quan trọng. Cửa chính của phòng khách cần được mở rộng để tận dụng tối đa ánh sáng, bên hông của hòng khách cần trổ thêm những cửa sổ nhỏ để có thêm tầm nhìn và sự thông thoáng. Gió từ sông/hồ sẽ giúp bạn và gia đình cảm nhận được sự bình yên.

Phòng khách nhìn ra sông/hồ

Phòng khách nhìn ra sông/hồ sẽ tạo ra không gian thoáng đãng và bình yên

3. Phòng khách mùa hè theo phong cách tự nhiên với gỗ

Phòng khách được ốp gỗ tự nhiên sẽ giúp căn phòng thêm nhẹ nhàng, thân thiện Cùng với đó, mọi chi tiết nội thất khác trong căn phòng cũng được làm từ gỗ, ván ép, tre, hoặc mây, nứa nhằm gia tăng sự đơn giản và tinh tế cho căn phòng. Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, đây sẽ là nơi gia đình cùng những người bạn trò chuyện, nghỉ ngơi và thư giãn.

Phòng khách mùa hè dùng các loại vật liệu tự nhiên

Phòng khách mùa hè dùng các loại vật liệu tự nhiên

4. Phòng khách mùa hè tràn đầy ánh sáng

Một căn phòng tràn đầy ánh sáng sẽ tạo ra sự thông thoáng và trong lành. Hãy sắp xếp nội thất trong phòng khách tại vị trí tập trung ánh sáng tự nhiên nhiều nhất. Ngoài ra, một chiếc rèm cửa bằng chất liệu voan phối hợp với bức tường được quét vôi hoặc sơn màu trung tính sẽ giúp gia tăng sự sang trọng và thanh lịch cho căn phòng.

Phòng khách mùa hè

Phòng khách mùa hè tràn đầy ánh sáng và năng lượng

5. Phòng khách mùa hè với tính năng thư giãn

Nhằm tạo ra sự mát mẻ cũng như tính thư giãn cho phòng khách, căn phòng cần thiết kế các ô cửa sổ rộng với đường nét đơn giản, không quá cầu kỳ; màu sắc nên nhẹ nhàng, không rối rắm. Ô cửa là nơi chủ nhân và khách mời ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài, đồng thời gia tăng lượng ánh sáng và lượng gió tự nhiên nhiều nhất cho căn phòng. Vì vậy, gia chủ có thể bố trí tại đây một chiếc đi – văng dài để nằm đọc sách, xem phim hoặc nghe nhạc trong những buổi trưa hè oi ả.

Phòng khách mùa hè được bố trí

Phòng khách mùa hè được bố trí nội thất phục vụ nhu cầu thư giãn

Với những mẫu thiết kế trên, phòng khách sẽ là không gian lý tưởng nhất cho cả gia đình bạn quây quần bên nhau, bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết mùa hè. Không cần quá cầu kỳ, không cần đầu tư nhiều, bạn và gia đình vẫn có thể sở hữu được một không gian tiếp khách và nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng.


Theo Tạp chí xây dựng Online


[ad_2]
Hi vọng với thông tin Phòng khách mùa hè tràn đầy sức sống mà chúng tôi cung cấp 2021-02-20 12:41:59 sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về xác định nội thất phòng khách cho bất động sản nói chung và thị trường giao dịch mua bán nhà đất nói riêng tại Việt Nam. Trân trọng!

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!