Tin thị trường: Happy One – Premier: Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân TP.HCM

Quý vị đang đọc thông tin về Thị Trường Bất Động Sản tại Việt Nam với thông tin Happy One – Premier: Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân TP.HCM, chúng tôi luôn cập nhật thông tin mới nhất hằng ngày với đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin nhanh về thị trường BĐS nhất hiện nay!

Sở hữu những nét đẹp ưu Việt với giá trị sống thăng hạn, căn hộ Happy One -Premier đang là dự án nổi bật, đáp ứng được nhu cầu sống của cư dân TP.HCM. Dự kiến ngày 03/10 sắp tới, chủ đầu tư sẽ tổ chức lễ công bố thông tin dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Premier đến với khách hàng tại The Adora Luxury.

Hòa mình vào phong cách sống thông minh hiện đại

Nhằm đáp ứng xu hướng nhà ở tiện nghi bậc nhất khu vực, căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Premier cung cấp cho cư dân những đặc quyền “ưu Việt” với hệ sinh thái 39 tiện ích đỉnh cao, nổi bật từ 4 tiện ích chính như: Công viên view sông, sảnh đón thác nước, sảnh chờ nhiệt đới, hồ bơi tràn bờ. Từng mét vuông tại khuôn viên khu căn hộ đều được tích hợp để mang đến sự tiện lợi cho cư dân. 



Công viên view sông được thiết kế theo phong cách “xanh hóa” tại Happy One – Premier 

Với mật độ xây dựng chỉ 34,19% trên diện tích gần 3,600m2, 219 căn hộ Happy One – Premier là sự kết hợp hoàn hảo của không gian xanh và kiến trúc hiện đại trên nền tảng công nghệ 4.0 được trang bị cho toàn khu. Trong đó, toàn bộ các căn điển hình sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu với những thương hiệu hàng đầu về uy tín và chất lượng. Không chỉ nâng cấp các tiêu chuẩn kỹ thuật, Vạn Xuân Group còn lựa chọn các đối tác hàng đầu để tham gia phát triển dự án từ đơn vị tổng thầu Ricons cho đến đơn vị quản lý vận hành…

Để làm nổi bật hơn xu hướng nhà ở công nghệ, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã đưa khái niệm “smart home” lên một tiêu chuẩn cao hơn khi căn hộ được tích hợp công nghệ thông minh đến từ Mỹ như: Hệ thống chiếu sáng tự động trong phòng khách, phòng ngủ và nhà vệ sinh; tắt mở máy lạnh bằng điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh, hệ thống khóa từ đa năng,… 



Khu vực chức năng chính tại căn hộ mẫu Happy One – Premier

Chưa hết, cư dân hoàn toàn yên tâm tận hưởng ngay tại ngôi nhà của mình khi  được bảo vệ bởi hệ thống an ninh kiểm soát 24/7 kết hợp cùng công nghệ camera tiên tiến giúp phát hiện, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất, trước khi hệ thống báo cháy kích hoạt. Free wifi cũng được trang bị ở tất cả các khu vực công cộng để cư dân có thể thoả thích truy cập bất cứ lúc nào. Ngay cả những khu vực chức năng cơ bản cũng được chú trọng như bãi đỗ xe thông minh kết nối với hệ thống an ninh ngay cổng ra vào, tự động vào khu vực đỗ xe không cần thẻ kiểm soát; tìm kiếm và hướng dẫn vị trí đỗ xe bằng điện thoại hoặc bảng thông tin.

Vị trí đắc địa nằm ngay trên trục đường Nguyễn Oanh với hệ thống giao thông hiện đại kết nối dễ dàng đến các quận lân cận và khu trung tâm còn giúp giải quyết bài toán an cư – lập nghiệp vốn được các gia đình trẻ đặc biệt quan tâm. “Những dự án thuộc loại “hàng hiếm” như căn hộ Happy One -Premier thường sẽ được nhiều khách hàng săn đón. Minh chứng là hơn 600 người đã đến tham quan nhà mẫu trong ngày khai trương 19/09 vừa qua. Tôi tin chắc rằng đây sẽ khối tài sản có mức lũy tiến lợi nhuận cao mà các nhà đầu tư thông thái nên nắm lấy”, anh Nguyễn Hoài Nam, khách hàng đầu tư căn hộ Happy One – Premier chia sẻ.  



Happy One – Premier sẽ cung cấp hoàn thiện nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu

Mặc dù hội tụ đủ yếu tố của một dự án đạt chuẩn cao cấp ngay trung tâm Tân Sơn Nhất nhưng Happy One – Premier lại được chào bán với mức giá tầm trung, chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn. Mang nhiều diện tích đa dạng từ 49m2 đến 80m2 cho các căn 1 – 3 phòng ngủ, đây là mức giá vô cùng hợp lý đáp ứng nhu cầu đầu tư sinh lợi tốt và an cư tuyệt vời. Dự kiến ngày 03/10 sắp tới, chủ đầu tư sẽ chính thức công bố dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Premier tại The Adora Luxury.




Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier 

Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group

Kinh doanh tiếp thị: DKRS – Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỷ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87

Website: www.happyone.vn

Như Ngọc


Hi vọng với thông tin Happy One – Premier: Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân TP.HCM mà chúng tôi cung cấp 2021-02-20 10:21:26 sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về thị trường bất động sản nói chung và thị trường giao dịch mua bán nhà đất nói riêng tại Việt Nam. Trân trọng!

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!