TOP Đánh giá shop: Siêu lãng mạn với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu mới nhất

Cập nhật mới nhất về Siêu lãng mạn với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu hôm nay lúc 2021-02-20 03:49:04 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá địa điểm du lịch uy tín: Siêu lãng mạn với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu

Ngày lễ tình nhân năm nay bạn đã chuẩn bị gì cho người ấy chưa? Hay bạn cần một nơi thật tuyệt vời để tỏ tình với người mình yêu? Vậy bạn có muốn cùng người mình thương lựa chọn địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu không? Thành phố biển xinh đẹp này chắc chắn sẽ làm cho ngày đặc biệt của bạn thêm ngọt ngào hơn. Hãy cùng ReviewNao dạo qua Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu cực lãng mạn sau nhé!

Các cặp đôi bên nhau thường có rất nhiều những cột mốc quan trọng để đánh dấu chặng đường tình yêu của mình. Ngày lễ tình nhân là một cột mốc quan trọng chung của hầu hết các cặp đôi. Vào ngày này, họ thường dành cho nhau những gì ngọt ngào và lãng mạn nhất.

Điều ngọt ngào mà những cặp tình nhân thường hay làm cùng nhau trong ngày 14/2:

  • Đi xem phim cùng nhau.
  • Cùng nhau nấu ăn tại nhà.
  • Đi mua sắm cho nhau và thư giãn tại một quán cafe siêu lãng mạn.
  • Đi chơi, đi du lịch cùng nhau.

Có nhiều cặp đôi lựa chọn đi chơi, du lịch cùng nhau để cùng tận hưởng những điều mới mẻ, vui vẻ cùng người thương trong ngày đặc biệt. Vũng Tàu có rất nhiều nơi có thể ghi điểm trong mắt của bạn đấy. Để có một ngày lễ tình nhân ý nghĩa tại Vũng Tàu, ReviewNao sẽ bật mí cho bạn Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu nhé!

Biển Long Hải

Nhắc đến Vũng Tàu, ReviewNao không thể nào không nhắc đến biển. Biển Long Hải hứa hẹn sẽ là địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu tuyệt vời cho đôi bạn. Sạch đẹp và còn đôi nét hoang sơ, từng đợt sóng biển xô bờ như ru bạn trong những ngọt ngào êm đềm của thiên nhiên.

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Biển Long Hải với nước biển trong xanh và dải cát trắng êm mịn tuyệt đẹp.

Chọn Long Hải là địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu, bạn không chỉ được cùng nhau đắm chìm trong sự thư giãn tuyệt vời mà biển Long Hải đem lại. Xung quanh khu vực này còn có rất nhiều những quán ăn ngon mà bạn nên thử.

Những quán ăn ngon gần biển Long Hải:

  • Bánh canh Long Hương ở ngã ba Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Bánh hỏi thịt nướng An Nhứt ở quốc lộ 55, huyện Long Đất, Vũng Tàu.
  • Quán hải sản Hai Phụng: 16/65 Phường Phước Hiệp, Vũng Tàu.
  • Quán hải sản Phương Trang: 1 Ô 11/13 Ấp An Hòa, Vũng Tàu.
địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
No nê với đĩa bánh căn đặc sản Vũng Tàu.

Đến biển Long Hải, cùng nhau hòa mình dưới làn nước biển xanh trong mát mẻ, nằm kề bên nhau trên dải cát trắng mịn màng, rồi cùng nhau đi ăn hải sản thật ngon. Thật sự là một lựa chọn quá tuyệt vời cho địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu phải không nào?

  • Địa chỉ: Huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tượng Chúa Giêsu Kitô Vua

Tượng Chúa Giêsu Kitô Vua sẽ là địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu mà ReviewNao nghĩ là khá thích hợp với các cặp đôi, đặc biệt là những cặp có theo đạo Thiên Chúa. Tượng Chúa Kitô hay còn gọi là tượng Đức Chúa dang tay trên đỉnh Núi Tao Phùng có chiều cao 32m, sải tay dài 18,3m đứng trên độ cao 170m, được xác lập là tượng Chúa cao nhất châu Á. Với hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp, bên trong là 133 bậc thang lên tận 2 tay của tượng. Đứng ở đây là đã có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn quang cảnh rộng lớn của thành phố biển xinh đẹp.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Ngất ngây với Top 8 địa điểm phượt ở Nha Trang vạn người mê mới nhất
địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Tượng Chúa Giêsu Kitô Vua cao lớn tọa lạc trên núi Tao Phùng có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời bao quanh.

Để lên đến đỉnh chiêm ngưỡng tượng Chúa Kitô, các bạn sẽ cùng nhau bước qua 800 bậc thang với hai bên là cây lá rợp mát. Nếu mỏi chân, bạn có thể ngồi nghỉ ngơi và trò chuyện cùng nhau trên những chiếc ghế đá và trạm dừng chân dọc đường lên tượng Chúa. Địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu này thực sự có quá nhiều điều có thể đem lại khoảnh khắc ngọt ngào cho bạn và người ấy.

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Hàng cây rợp bóng mát hai bên đường đi lên tượng Chúa Giêsu Kitô Vua.

Cùng nhau ngắm nhìn những cảnh tượng đẹp của biển, của núi, cùng trò chuyện với nhau chắc chắn sẽ là những giây phút khó quên. Hãy thử đến địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu này nhé!

  • Địa chỉ: đường Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Như một biểu tượng lâu đời của thành phố, ngọn hải đăng Vũng Tàu là địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Ngọn hải đăng này có chiều cao 170m so với mực nước biển. Đứng ở ngọn hải đăng, đôi bạn tha hồ phóng tầm mắt thu gọn cả biển trời mênh mông trong từng bức ảnh.

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Ngọn hải đăng trắng dựa trên nền trời xanh đẹp sẽ là địa điểm check-in tuyệt vời cho đôi bạn.

Đường lên ngọn hải đăng trải nhựa, sạch đẹp và dễ đi. Hai bên con đường là rừng hoa sứ và cây bông gòn bạt ngàn. Dù đứng ở đỉnh ngọn hải đăng hay ở trên con đường dẫn lối đi, bất kể góc nào cũng có thể chụp cho nhau những tấm hình thật xinh. 

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Hàng cây bông gòn nở hoa xinh xắn trên con đường đi lên ngọn hải đăng.

Ngọn hải đăng là ánh sáng để dẫn lối cho tàu thuyền trong đêm, vì vậy đến đây vào ban đêm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời hơn cả: Cả thành phố Vũng Tàu lung linh mở ra dưới tầm mắt của bạn.

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Thành phố Vũng Tàu đẹp lung linh dưới chân ngọn hải đăng.

Từng làn gió thổi mát mẻ mang theo một chút vị mặn mòi của biển cả, ánh đèn đêm lung linh lấp lánh, tỏ tình với người thương ở đây thì ngọt ngào hết sảy! Ngày lễ tình nhân, nhớ note địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu này lại nhé!

  • Địa chỉ: Phường 2, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Khu du lịch Suối Tiên

Đắm mình trong biển xanh mặn mòi chán chê, để thay đổi không khí, ReviewNao mời bạn đến tung tăng nơi khu du lịch Suối Tiên này nhé! Cảnh thiên nhiên trữ tình, còn giữ được đôi nét hoang sơ trầm lắng. Cảm giác vừa thanh tịnh, vừa lãng mạn giữa chốn rừng núi đẹp xinh cho bạn và người yêu. Đây đảm bảo sẽ là địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu cho bạn thêm thật nhiều những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trong ngày lễ tình nhân này. 

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Nước suối trong xanh chảy bên triền đá là cảnh sắc trữ tình mộng mơ đặc trưng tại Suối Tiên.

Suối Tiên sẽ khiến bạn đặc biệt thích thú bởi sự trong trẻo của thiên nhiên tại đây. Rừng cây xanh bát ngát, tiếng suối róc rách chảy đêm ngày, những thác nước đổ xuống tung bọt trắng xóa,… Thậm chí ở những khoảng suối nước xanh trong vắt, bạn còn có thể nhìn xuyên đáy thấy những chú cá nhỏ bơi lội tung tăng hay những viên cuội nhẵn bóng đủ mọi hình thù. Biết đâu bắt gặp được một viên đá cuội trái tim xinh xắn tặng cho người yêu thì cực kỳ dễ thương đấy chứ!

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Check-in long lanh hơn tại Suối Tiên hữu tình.

Càng lên cao hơn, thiên nhiên càng thanh tịnh và trong lành. Giữa núi rừng mênh mông là cỏ cây hoa lá tươi tốt, cảnh sắc càng thêm tuyệt vời. Cùng người yêu dạo bộ, leo núi, tắm suối thì tình cảm còn gì bằng.

Bỏ qua những ồn ào đô thị, cùng dắt nhau về thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên yên bình tại Suối Tiên trong ngày lễ tình nhân này nhé! Tìm đâu loanh quanh khi đã có được 1 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu tuyệt vời thế này rồi.

  • Địa chỉ: Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu du lịch Hồ Mây

Thêm một khu du lịch tuyệt vời làm ứng cử viên sáng giá cho top các địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu là khu du lịch Hồ Mây. Khu du lịch Hồ Mây được xem là tổ hợp du lịch toàn diện và nổi tiếng nhất ở thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Nằm ở độ cao hơn 210m trên Núi Lớn, khu du lịch Hồ Mây có khí hậu ôn hoà, trong lành, quanh năm mát mẻ. Từ đây, bạn có thể nhìn ngắm một Vũng Tàu đa sắc đa diện.

XEM THÊM:  Du Lịch: Top 10 khu du lịch sinh thái ở Quảng Bình bạn phải đến một lần trong đời mới nhất
địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Toàn cảnh trên cao của khu du lịch Hồ Mây.

Khu du lịch Hồ Mây không chỉ có cảnh sắc tuyệt vời mà còn có nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn. Điển hình là hệ thống cáp treo hiện đại, bạn và người thương sẽ được ngắm nhìn toàn vẻ đẹp thành phố từ trên cao. Bên cạnh là đồi núi trùng điệp, xa xa là đại dương xanh thẳm đầy mê hoặc. Nắm tay người yêu cùng lên cao ngắm nhìn Vũng Tàu đẹp xinh trong mắt, valentine này lại càng thêm ngọt ngào. 

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Ngắm nhìn thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp khi ngồi tại cáp treo ở khu du lịch Hồ Mây.

Khu du lịch Hồ Mây là địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu đáng để thử đúng không?

  • Địa chỉ: 1A Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa:
    • Từ thứ hai đến thứ năm: 8:30 – 18:00
    • Thứ sáu: 8:30 – 22:00 
    • Thứ bảy: 8:00 – 18:00 
    • Chủ nhật: 7:30 – 22:00

Thiên đường giải trí Thỏ Trắng

Cặp đôi của bạn muốn có một ngày lễ tình nhân thật sôi động? Vậy ReviewNao chỉ bạn đến ngay Thiên đường giải trí Thỏ Trắng – địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu siêu “hot”! Khu vui chơi Thiên đường giải trí Thỏ Trắng là điểm vui chơi cộng đồng đầu tiên tại Vũng Tàu, tạo ra sản phẩm mới lạ, đa dạng và phong phú cho ngành du lịch nơi đây. Khu vui chơi đa số là các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời. Tổng thể khu vui chơi thiết kế theo phong cách Nhật Bản.

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Cùng người yêu tham gia các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời tại Thiên đường giải trí Thỏ Trắng.

Giá vé các hoạt động ở Thiên đường giải trí Thỏ Trắng:

  • Trung bình mỗi trò từ 20.000 VND – 50.000 VND.
  • Vé trọn gói Couple (gồm 17 trò chơi đặc biệt, được đổi vé yêu thích, vé dùng trong 7 ngày, cơ hội nhận quà và chụp ảnh): 550.000 VND.
  • Vé trọn gói theo từng hệ thống (Xe điện dụng, tàu lượn siêu tốc, Apollo, Crazy Wave): $100/1 vé.

Đặc biệt, địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu này còn có rạp chiếu phim 6D công nghệ Mỹ màn hình tròn 180 độ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Cùng nắm tay người thương xem những thước phim lãng mạn với công nghệ hiện đại thì ngày 14/2 sẽ thật sự rất khó quên.

Sau khi bung xõa hết mình với các trò chơi, đôi bạn cần nạp năng lượng ngay thì đến khu ẩm thực tại đây. Chuỗi nhà hàng ẩm thực cùng khu café với thiết kế đẹp mắt, ấm cúng sẽ phục vụ cho bạn những món ăn ngon Vũng Tàu bổ dưỡng và đậm đà hương vị vùng miền.

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Nhà hàng ẩm thực bên trong Thiên đường giải trí Thỏ Trắng giúp bạn nạp năng lượng tức thì.

Dịch vụ tốt, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, an ninh chặt chẽ, Thiên đường giải trí Thỏ Trắng hứa hẹn sẽ là địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu cho bạn thật nhiều trải nghiệm trong ngày valentine.

  • Địa chỉ: Ngã 3 đường Thùy Vân và Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, Vũng Tàu.

Khu du lịch Hồ Cốc

Địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu tiếp theo mà ReviewNao muốn bạn biết đến đó là khu du lịch Hồ Cốc. Hồ Cốc nổi tiếng là chốn thiên đường dành cho giới trẻ đến đây thư giãn và tạo ra những bộ ảnh sống ảo tuyệt vời. Vẻ đẹp hoang sơ lại có chút thơ mộng sẽ cho bạn và người yêu những giây phút lãng mạn ngọt ngào.

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Hồ Cốc còn giữ nét hoang sơ với hồ nước trong xanh êm dịu.

Con đường đi đến Hồ Cốc cũng là cảnh đẹp không thể bỏ qua. Bạn có thể cùng người yêu mình vi vu trên con đường nhựa rợp bóng cây xanh hai bên, quay lại từng khoảnh khắc vui vẻ của cả hai. Đảm bảo đẹp không khác gì những thước quay kỹ lưỡng trong các video âm nhạc.

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Con đường đến Hồ Cốc rợp bóng cây cực lãng mạn.

Dẫn người yêu đến Hồ Cốc vào ngày lễ tình nhân, lựa một khoảng đất trống mát mẻ và cắm lều ở đây picnic rất đáng để thử nhỉ? Lắng nghe âm thanh của sóng nước, tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên, ngắm cảnh, ngắm người yêu. Muốn có những giây phút bình yên, lãng mạn trong ngày valentine thì hãy chọn Hồ Cốc làm địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu nhé!

  • Địa chỉ: xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Đồi cừu Suối Nghệ

Cả bạn và người ấy đều yêu động vật, thích những điều hoang dã thì ReviewNao mách bạn hãy đến thử đồi cừu Suối Nghệ – địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu chất lừ này. Cánh đồng cừu này có khoảng hơn 400 con, do một vài hộ dân chăn thả chủ yếu nuôi bán lấy thịt và lông. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều du khách đến đây chụp ảnh, check-in nên địa điểm này trở nên “hot” trên cộng đồng mạng. Người dân đã làm thêm các dịch vụ tham quan để phục vụ nhu cầu của nhiều du khách.

XEM THÊM:  Du Lịch: Chưa đến đầm phá Tam Giang là chưa khám phá hết vẻ đẹp của Huế mới nhất
địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Check-in cực chất cho người thương tại đồi cừu Suối Nghệ.

Đồi cừu Suối Nghệ không chỉ là địa điểm chụp ảnh yêu thích của giới trẻ khi đến Vũng Tàu mà có những ekip chụp ảnh cưới cũng chọn đến đây. Hãy đến đồng cừu trổ tài chụp cho nhau những bất ảnh thật chất, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày lễ tình nhân này. Vuốt ve những chú cừu dễ thương và chụp những tấm hình thật xinh, valentine tự nhiên lại thêm ngọt lịm hơn cả socola. Nhớ note ngay địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu này nhé! 

địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu
Đồi cừu Suối Nghệ là địa điểm chụp ảnh cưới rất được ưa chuộng tại Vũng Tàu.
  • Địa chỉ: nằm trên đường Phước Tân –  Hội Bài thuộc xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Giờ mở cửa: 7h – 18h

Với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu mà ReviewNao đã giới thiệu với bạn trên đây, hi vọng bạn và người thương sẽ có những giây phút thật lãng mạn bên nhau trong ngày đặc biệt này. Hãy nhanh chóng lưu lại và lên kế hoạch chuẩn bị cho ngày ngọt ngào sắp đến, để có những khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Siêu lãng mạn với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Siêu lãng mạn với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Siêu lãng mạn với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu hiện nay

:Đánh giá địa điểm du lịch uy tín, Đánh giá dịch vụ Siêu lãng mạn với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu, Siêu lãng mạn với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu mới nhất, Thông tin về du lịch Siêu lãng mạn với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu, Đánh giá độ uy tín Siêu lãng mạn với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu, TOP địa điểm du lịch về Siêu lãng mạn với Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Vũng Tàu.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!