TOP Đánh giá shop: Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực kỳ lãng mạn mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực kỳ lãng mạn hôm nay lúc 2021-02-20 02:54:55 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá dịch vụ uy tín: Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực kỳ lãng mạn

Chụp ảnh cưới ở phim trường ngày càng được ưa chuộng bởi chi phí tiết kiệm cũng như sự đa dạng bối cảnh cho các cặp đôi lựa chọn. Hôm nay, ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực đỉnh, hứa hẹn cho ra những bộ ảnh cưới để đời nhé!

Chụp ảnh cưới phim trường hiểu đơn giản là cách chụp ảnh có sự hỗ trợ của ekip chuyên nghiệp tại phim trường được dàn dựng bối cảnh. Đối với phim trường bên trong nhà thì sẽ được bố trí đạo cụ, phông nền, ánh sáng mang tính nghệ thuật và độc đáo. Phim trường ở bên ngoài thì sẽ sạch sẽ, có bối cảnh được dàn dựng theo concept. Việc chụp ảnh phim trường chuyên nghiệp sẽ cho ra những bức ảnh sống động, thoải mái thay đổi nhiều phong cách chụp với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Những ưu điểm nổi bật khi chụp ảnh cưới tại phim trường:

  • Tiết kiệm chi phí. Những bức ảnh cưới chụp ngoại cảnh như ở châu Âu đều có thể chụp tại Việt Nam với những phim trường có bối cảnh dàn dựng thật từng chi tiết.
  • Không ngại thời tiết hay điều kiện ánh sáng khi chụp tại các phim trường ở bên trong nhà.
  • Tại phim trường có nhiều bối cảnh giúp bạn tha hồ thay đổi góc chụp cho bộ ảnh cưới mà không phải tốn thời gian di chuyển nhiều nơi.

Chính vì những ưu điểm đó nên chụp ảnh phim trường ngày càng được các cặp đôi cô dâu chú rể lựa chọn. Tiết kiệm nguồn lực, đỡ vất vả khi phải di chuyển ngoài trời góp phần đem lại tâm trạng thoải mái cho các cặp đôi. Nhờ vậy mà tinh thần vui vẻ, bề ngoài chỉn chu hơn.

Đà Nẵng xinh đẹp có rất nhiều cảnh đẹp để cô dâu chú rể chụp ảnh cưới. Và bên cạnh đó cũng có rất nhiều phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực đẹp để đa dạng sự lựa chọn cho bộ ảnh để đời. Để giúp cho các cặp đôi có được sự lựa chọn tốt cho dịp đặc biệt của đời mình, ReviewNao giới thiệu ngay đến bạn Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng đảm bảo làm hài lòng các cặp đôi nhé!

Thuận Phước Field

Phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng đầu tiên mà ReviewNao nghĩ đến ngay đó là Thuận Phước Field. Phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng này còn có tên gọi khác là khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng. Được xây dựng với mục đích phục vụ các ekip chụp ảnh cưới cũng như các đoàn làm phim, Thuận Phước Field nổi bật với khung cảnh lãng mạn và hiện đại như ở trời Âu.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Top 7 địa chỉ sơn xe ô tô tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng mới nhất
phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Khung cảnh lãng mạn như ở trời Âu trong từng bức ảnh cưới tại Thuận Phước Field.

Chẳng cần phải đi đâu xa, cùng với ekip tới Thuận Phước Field cách trung tâm thành phố chỉ tầm 3km, bạn đã có thể chụp được bộ ảnh cưới siêu lung linh. Khung cảnh làng quê yên bình có cối xay gió, đồng cỏ khô nhuộm vàng lối đi hay bìa rừng xanh phía xa xa,… Tất cả đều tạo nên một khung cảnh châu Âu nên thơ trong từng khung ảnh. Đứng bất cứ đâu, chỉ cần mỉm cười cùng với người bạn đời thật hạnh phúc, bạn đã có được tấm ảnh cưới lung linh.

phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Những bức ảnh nhẹ nhàng tại Thuận Phước Field vô cùng thu hút.

Phim trường mở cửa từ 6h sáng đến 6h chiều, có giá vé dành riêng cho ekip chụp ảnh. Bạn hãy tham khảo trước rồi lên concept cho bộ ảnh cưới của mình nhé! ReviewNao tin chắc đây sẽ là phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng khiến bạn hài lòng!

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu An, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0941 354 354
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 18:00

520 Concept

Phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng tiếp theo mà ReviewNao muốn bạn biết đến là một phim trường chuyên chụp ảnh bên trong tòa nhà – 520 Concept. Đây là phim trường có không gian chụp hình ở bên trong với 30 view chụp ảnh cho các cặp đôi.

phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Phim trường bên trong nhà tại 520 Concept đẹp sang chảnh vô cùng.

Phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng 520 Concept còn có view sân thượng được decor cực đỉnh. Bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc sẽ cực ngọt ngào cho các cặp đôi nào muốn chụp ảnh tại sân thượng này.

phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Dàn dựng bối cảnh lãng mạn ngọt ngào như ở Hàn Quốc.

4 lý do chọn 520 Concept làm phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng:

  • 30 view chụp ảnh được decor chu đáo.
  • Thiết bị hỗ trợ hiện đại.
  • Đội ngũ nhân viên, stylist hỗ trợ trẻ năng động.
  • Diện tích 500m2, 3 tầng, 1 sân thượng.

Bạn muốn có một bộ ảnh cưới đẹp lung linh và không cần lo ngại đến tình hình thời tiết ngoài trời, hãy chọn phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng 520 Concept này nhé! 520 còn có ý nghĩa là “anh yêu em”, hi vọng bạn không chỉ có được bộ ảnh cưới đẹp mà còn gặp được nhiều may mắn trong tình yêu.

  • Địa chỉ: 26/24 Duy Tân, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 862 773
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/520ConceptDN

Santorini House & Coffee

ReviewNao giới thiệu ngay đến bạn Santorini House and Coffee – thiên đường dành cho những cặp đôi mong muốn bộ ảnh cưới của mình được đắm chìm trong lối kiến trúc Hy Lạp. Sự kết hợp tuyệt vời của gam màu trắng và xanh da trời kinh điển của kiến trúc nơi đây khiến cho bộ ảnh cưới của cặp đôi vô cùng hiện đại. Đây là một dạng khách sạn nghỉ dưỡng phục vụ cả cafe và phim trường để bạn chụp ảnh. Muốn tìm phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng thì bạn có thể tham khảo.

phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Santorini House & Coffee có tông màu xanh và trắng chủ đạo.

Santorini dựa trên phong cách của đảo thiên đường Santorini ở Hy Lạp. Với hai tông màu chủ đạo xanh và trắng, bộ ảnh cưới của bạn sẽ nổi bần bật đấy nhé! Những góc ảnh hoành tráng nên dù đứng bất cứ đâu cũng sẽ có ngay 1 tấm ảnh cực xịn sò.

phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Tại đây cũng có dịch vụ cho thuê tổ chức đám cưới cho các cặp đôi.

Santorini House and Coffee cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn làm địa điểm tổ chức đám cưới. Vừa có phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng hoành tráng, vừa có nơi tổ chức đám cưới, quá tuyệt vời phải không nào?

  • Địa chỉ: Lô 19 Thăng Long, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 098 209 03 89
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/santorinihouseandcoffee

2D Concept

Thêm một phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng lấy bối cảnh trong nhà mà ReviewNao giới thiệu đến bạn đó là 2D Concept. Với các góc chụp trong nhà được chăm chút tỉ mỉ, đạo cụ và bối cảnh sang trọng như trong những bộ phim Trung Quốc quyền quý, bộ ảnh cưới để đời sẽ vô cùng giá trị. 

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: 'Lịm tim' với Top 7 studio chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội mới nhất
phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Bối cảnh chụp ảnh cực kỳ sang trọng tại 2D Concept.

Ngoài các bối cảnh trong nhà, 2D Concept có bối cảnh ngoài trời theo phong cách Hàn Quốc ngọt ngào. Mái ngói, hoa đào, chữ Hàn Quốc,… tất cả đều đậm chất xứ sở Kim Chi cho bộ ảnh cưới lãng mạn.

phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Dàn dựng phim trường theo phong cách Hàn Quốc ngọt ngào.

Lựa chọn 2D Concept là phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng là sự lựa chọn vô cùng an toàn cho các cặp đôi cưới. Bối cảnh không quá cầu kỳ cho bạn dễ dàng tạo dáng. Note địa chỉ phim trường chụp ảnh này ngay nhé!

  • Địa chỉ: 33 Lê Thị Hồng Gấm, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 098 688 68 87
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 19:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/106495640847973

Yên Retreat

Nếu cặp đôi nào muốn đến một phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng có không gian thiên nhiên rộng lớn cực chill thì hãy chọn đến Yên Retreat nhé! Tựa như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, Yên Retreat có khung cảnh thiên nhiên trữ tình, tươi mát như trong những thước phim lãng mạn.

phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Bức ảnh cưới trong trẻo, nhẹ nhàng giữa thiên nhiên tươi mát.

Chẳng cần phải đi đâu xa, ngay giữa Đà Nẵng xinh đẹp, bạn đã có được một bộ ảnh cưới ngoại cảnh cực trữ tình. Sông núi đan xen nhau tạo nên bức tranh thủy mặc yêu kiều cho bộ ảnh cưới. Những giây phút chụp ảnh bên nhau giữa thiên nhiên đất trời tươi mát chắc chắn sẽ là những phút giây hạnh phúc của cặp đôi.

phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Từng khoảnh khắc ngọt ngào đều được bắt trọn vẹn tại phim trường ảnh cưới Yên Retreat.

Yên Retreat còn có dịch vụ cắm trại qua đêm. Với hệ thống đèn điện lung linh, cùng với ánh sáng chuyên nghiệp từ ekip chụp ảnh cưới, cặp đôi nào muốn một bộ ảnh cưới ban đêm thì cũng rất đáng thử đấy nhé! Đây sẽ là phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng mang lại cho bạn nhiều bất ngờ!

  • Địa chỉ: Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 888 293
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yenretreat

An Nhiên Farm

An Nhiên Farm là một nông trại du lịch nằm ở ngoại ô Đà Nẵng. Đây cũng sẽ là phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cho bạn nhiều bất ngờ bởi cảnh thiên nhiên trữ tình và nhân viên cực thân thiện.

phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Đắm chìm giữa tình yêu đôi lứa ngọt ngào và thiên nhiên tươi đẹp tại An Nhiên Farm.

Những khung cảnh lãng mạn với rừng cây, đồng cỏ xanh sẽ là background cực xịn sò cho bộ ảnh cưới. Váy trắng của cô dâu, veston đen của chú rể nổi bật giữa nền xanh lá trong veo.

phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
An Nhiên Farm cũng được lựa chọn là nơi tổ chức đám cưới cực ngọt ngào cho các cặp đôi.

Nếu dự định chọn thuê phim trường chụp ảnh cưới ở An Nhiên Farm, bạn hãy liên hệ trước để được tư vấn về gói trải nghiệm nhé! Chuẩn bị thật kỹ càng để có được bộ ảnh để đời thì rất cần thiết đấy!

  • Địa chỉ: Thôn 1 Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0901 005 599
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/annhienfarmdanang/

Luxury Concept

Đã có hơn 5000 cặp đôi lựa chọn Luxury Concept làm phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng đủ để thấy địa điểm này “hot” như thế nào. Bối cảnh tại Luxury Concept được đầu tư đa dạng, dẫn đầu xu hướng, song chú trọng yếu tố đơn giản để tôn vinh nhân vật chính.

phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Luxury Concept có bối cảnh đơn giản nhằm làm nổi bật lên cặp đôi nhân vật chính.

Tại sao bạn nên chọn Luxury Concept là phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng?

  • Phong cách Hàn Quốc, châu Âu đơn giản, tinh tế mà sang trọng. Đây là 2 xu hướng được các cặp đôi hiện đại vô cùng yêu thích.
  • Không bao giờ nhàm chán vì cảnh chụp được thay mới liên tục và các bộ ảnh cưới sẽ không bị đụng hàng.
  • Không gian chụp mát mẻ với giàn điều hòa mát lạnh luôn giúp các bạn được vui tươi tràn đầy năng lượng.
  • Phim trường có nhiều bối cảnh hoành tráng và siêu lãng mạn.
XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Top 8 spa gội đầu thảo dược Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất mới nhất
phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng
Nhiều bối cảnh đa dạng có tại Luxury Concept cho các cặp đôi lựa chọn.

Luxury Concept được nhiều cặp đôi lẫn ekip chụp ảnh cưới lựa chọn đến nhiều như vậy bởi có rất nhiều ưu điểm. Muốn có một bộ ảnh cưới đẹp lại thoải mái và dễ chịu trong lúc chụp ảnh, hãy chọn phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng Luxury Concept nhé!

  • Địa chỉ: 23 Hưng Hóa 5, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30
  • Số điện thoại: 0901 005 599
  • Fanpage: https://www.facebook.com/1499705340164789

Ngày cưới là ngày trọng đại của đời người nên mọi thứ đều cần được chỉn chu. Một bộ ảnh cưới đẹp không chỉ để làm vật trang trí cho ngày cưới mà còn là vật lưu giữ khoảnh khắc, kỷ niệm. Chính vì nó quan trọng nên lựa chọn chụp ảnh cưới ở đâu, chụp như thế nào là vô cùng quan trọng. Với Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng mà ReviewNao đã giới thiệu đến bạn, tin rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một phim trường ưng ý và chụp được một bộ ảnh cưới thật lung linh nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực kỳ lãng mạn mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các DỊCH VỤ uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực kỳ lãng mạn cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực kỳ lãng mạn hiện nay

:Đánh giá dịch vụ uy tín, Đánh giá dịch vụ Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực kỳ lãng mạn, Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực kỳ lãng mạn mới nhất, Thông tin về dịch vụ Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực kỳ lãng mạn, Đánh giá độ uy tín Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực kỳ lãng mạn, TOP dịch vụ về Top 7 phim trường chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cực kỳ lãng mạn.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!