TOP Đánh giá shop: Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất hôm nay lúc 2021-02-20 03:22:14 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá địa điểm du lịch uy tín: Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất

Nha Trang là một trong những thành phố du lịch biển vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang đẹp, lãng mạn thì cũng không cần quá lo lắng vì không hề thiếu địa điểm. Trong bài viết ngày hôm nay, ReviewNao sẽ giới thiệu cụ thể từng địa điểm đến cho mọi người cùng tìm hiểu nhé.

Một mùa Valentine nữa sắp đến, nhiều cặp đôi đã bắt đầu lên kế hoạch vui chơi cho ngày lễ này. Còn gì vui bằng việc cả hai cùng tay trong tay trải nghiệm những hoạt động thú vị nhưng cũng không kém phần lãng mạn, thơ mộng. Đây cũng là dịp để các cặp đôi có thể hiểu nhau hơn, “hâm nóng” lại tình cảm của mình.

Nha Trang là một trong những điểm đến được nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên đối với những ai chưa có kinh nghiệm thì việc lựa chọn một địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lý tưởng nhất lại là điều khá đau đầu. Và không để mọi người phải chờ đợi lâu, ngay sau đây ReviewNao sẽ giới thiệu ngay Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất để các cặp đôi cùng tìm hiểu và lựa chọn nhé.

Tháp bà Ponagar

Địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang đẹp đầu tiên mà ReviewNao muốn giới thiệu đến cho mọi người đó chính là tháp bà Ponagar. Hiện nay, tháp bà Ponagar nằm tại 2/4 Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang. Đây được xem như là một trong những biểu tượng du lịch của thành phố này, nó mang nét kiến trúc vô cùng độc đáo và mang dấu ấn thời gian.

thap-ba-Ponagar-dia-diem-di-choi-14-2-o-nha-trang
Tháp bà Ponagar – Địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang đẹp.

Tháp bà Ponagar nằm trên một đỉnh đồi nhỏ, có 3 tầng, ngọn cao nhất khoảng 23m. Phía trước của tháp nhìn ra dòng sông Cái và xung quanh là một rừng cây tươi tốt mọc bao quanh. Không khí tại nơi đây khá thoáng mát, trong lành khiến các cặp đôi phải thích thú đấy. Bên trong tháp bà Ponagar có tượng nữ thần bằng đá hoa cương.

Tượng được tạc một cách tinh tế, sắc nét và bên cạnh đó còn có nhiều họa tiết, hoa văn, phù điêu,… khác nhau tạo nên một công trình vô cùng công phu và đẹp mắt. Tháp bà Ponagar với những khung cảnh huyền bí nhưng không kém phần ấn tượng sẽ mang đến cho các cặp đôi một album ảnh kỉ niệm “để đời” đấy. Do đó nếu bạn đang tìm một địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang thì có thể tham khảo ngay tháp bà Ponagar nhé.

Vinpearl Land Nha Trang

Một địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang nổi tiếng không thể không kể đến chính là Vinpearl Land. Đây được xem như là một “thiên đường của miền nhiệt đới” nổi tiếng ở trong nước và cả quốc tế. Vinpearl Land Nha Trang được thiết kế phù hợp cho mọi độ tuổi khác nhau từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim 4D, công viên nước,…

XEM THÊM:  Du Lịch: Top 7 bãi biển đẹp ở Hải Phòng khiến bạn ngây ngất mê ly mới nhất
Vinpearl-Land-Nha-Trang-dia-diem-di-choi-14-2-o-nha-trang
Vinpearl Land – Địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang thú vị.

Khi đến Vinpearl Land thì bạn cũng nên trải nghiệm đi cáp treo. Hệ thống cáp treo dài 3.320m nói dài giữa đảo và đất liền. Vào ban đêm thì nó còn được thắp sáng bằng laser rất đẹp khiến cho các cặp đôi cảm thấy phấn khích đấy. Ngoài ra, bạn còn có thể được trải nghiệm ẩm thực đến từ Việt Nam, Pháp, Trung Quốc,… Vinpearl Land thực sự là một địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lý tưởng mà các cặp đôi không nên bỏ qua đâu nhé.

Nhà thờ Núi Nha Trang

Nhà thờ Núi Nha Trang hay còn được gọi với cái tên khác đó là nhà thờ Đá. Đã từ lâu, nhà thờ Núi được xem như là một trong những biểu tượng của thành phố này. Nó mang đậm kiến trúc Pháp mà đặc biệt đó là kiến trúc Gothic. Nhà thờ có mái vòm rộng, những ô cửa hình hoa hồng gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho các vị khách khi đến đây.

nha-tho-nui-nha-trang-dia-diem-di-choi-14-2-o-nha-trang
Nhà thờ Núi – Địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang nhất định phải đến.

Tháp chuông của nhà thờ được chế tạo bằng đồng ấn tượng. Bên cạnh tháp chuông chính là một chiếc đồng hồ lớn mà ai khi đến đây cũng nhanh tay check in ngay. Chiếc đồng hồ có 4 mặt và quay 4 hướng, các du khách ở trong thành phố Nha Trang hoàn toàn có thể xem được giờ dễ dàng. Đây cũng chính là một trong những điểm đặc biệt của nhà thờ Núi Nha Trang.

Thánh đường của nhà thờ Núi Nha Trang vô cùng đẹp mắt, những đường cong cùng với các họa tiết độc đáo khiến cho nhà thờ trở nên hùng vĩ và nghiêm trang. Không gian nhà thờ Núi rộng rãi, thoáng mát. Nhiều cặp đôi đã không ngần ngại chọn nhà thờ Núi là địa điểm chụp ảnh cưới của mình. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chọn địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang nào thì có thể tham khảo ngay gợi ý này nhé.

Núi Hoàng Ngưu Sơn

Hoàng Ngưu Sơn là một ngọn núi nằm ở Phước Đồng, thành phố Nha Trang. Nó cách trung tâm thành phố khoảng 7km và được đánh giá là một trong những địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang nên đi. Đặc biệt, nó phù hợp cho những cặp đôi yêu thích khám phá, thích phượt và trải nghiệm những điều mới mẻ. Nếu muốn chinh phục núi Hoàng Ngưu Sơn một cách tốt nhất thì bạn nên đi cùng người dân địa phương ở đây nhé.

nui-hoang-nguu-son-dia-diem-di-choi-14-2-o-nha-trang
Núi Hoàng Ngưu Sơn – Địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang dành cho người thích khám phá.

Đến đây bạn sẽ được nhìn ngắm thành phố Nha Trang từ trên cao, được thấy nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi sắc dọc đường, những bụi cỏ lau cao vút, những con suối nhỏ chảy giữa rừng,… Bạn có thể cùng người yêu hoặc rủ thêm nhiều cặp đôi khác lên núi Hoàng Ngưu Sơn Nha Trang để dựng trại ở qua đêm. Buổi sáng cùng nhau săn mây, buổi tối ngắm sao trời, chỉ cần nghĩ đến thôi cũng thấy lãng mạn phải không nào!

Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang

Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang là một trong những khu du lịch mới mở tại Nha Trang. Một trong những điểm nổi bật của khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang đó chính là nó được thiết kế trên những nét đặc sắc vốn đã có tại đây như nhà thờ núi, tàu ngầm và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác. Nó không chỉ mang lại ý nghĩa về du lịch sinh thái mà còn thể hiện được những nét văn hóa  lịch sử nổi bật.

XEM THÊM:  Du Lịch: Check in ngay Top 6 địa điểm du lịch ở Thanh Hóa không thể bỏ qua mới nhất
khu-du-lich-tau-ngam-nha-trang-dia-diem-di-choi-14-2-o-nha-trang
Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang – Địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang cực hot.

Nhiều người phát hiện một vài kiến trúc tại khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang này khá giống với đường hầm đất sét tại Đà Lạt. Chỉ khác nhau vài điểm đó là những bức vẽ nghệ thuật trên đá và các dịch vụ được phục vụ ngày trên boong tàu. Các cặp đôi hoàn toàn có thể chọn đây là địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang, lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của mình nhé.

Hòn Tằm

Hòn Tằm hay còn được gọi là đảo Thủy Kim Sơn, đây là một địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang được nhiều cặp đôi lựa chọn. Nổi tiếng là một bãi biển vô cùng sạch sẽ và tươi mát, Hòn Tằm cách thành phố Nha Trang khoảng 7km. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến Hòn Tằm bằng thuyền hoặc đi cano tùy thích, nếu muốn đi nhanh thì nên đi cano nhé.

hon-tam-dia-diem-di-choi-14-2-o-nha-trang
Hòn Tằm – Địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn.

Với bãi cát dài trắng mịn hơn 1km, rừng cây nhiệt đới dọc ven biển và làn nước xanh trong veo khiến nhiều người đến đây phải trầm trồ khen ngợi. Đặc biệt, Hòn Tằm còn có các khu biệt thự, resort gần biển với kiến trúc cực kì ấn tượng sẽ tăng thêm phần lãng mạn hơn cho kì nghỉ của các cặp đôi. Bạn vừa có thể cùng người yêu ngắm nhìn cảnh biển vừa được vui chơi, thư giãn trong ngày lễ tình nhân của mình.

Khu du lịch sinh thái suối Hoa Lan

Nếu tiêu chí chọn địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang của bạn là mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên thì có thể chọn ngay khu du lịch sinh thái suối Hoa Lan. Nằm ở bán đảo Hòn Hèo, suối Hoa Lan cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 30km. Suối Hoa Lan nằm trên ngọn núi Hòn Hèo cao khoảng 700m.

suoi-hoa-lan-dia-diem-di-choi-14-2-o-nha-trang
Khu du lịch sinh thái suối Hoa Lan – Địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang mát mẻ.

Suối Hoa Lan đi qua những con thác, mỏm đá trên núi và đổ xuống đầm Nha Phu tạo nên khung cảnh vô cùng tươi đẹp và ấn tượng. Không khí ở đây khá trong lành, cảnh sắc thiên nhiên rất đẹp sẽ khiến cho các cặp đôi như được tiếp thêm năng lượng. Bạn còn có thể cùng người yêu đi ngắm vườn hoa lan với nhiều màu sắc khác nhau hoặc còn có thể tham gia nhiều trò chơi thú vị như: chèo thuyền kayak, tắm suối, chơi bắn súng, tham quan ốc đảo. Ngoài ra các bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon tại khu nhà hàng của suối Hoa Lan nữa đấy.

Sailing Club Nha Trang

Bên những những địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang có phần lắng đọng, lãng mạn thì còn có rất nhiều nơi vui tươi, sôi động. Sailing Club Nha Trang là một trong số đó, đây là một địa điểm ăn chơi cực kì nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ nơi đây yêu thích. Với nhiều hoạt động đa dạng như bãi biển, quầy bar, club, nhà hàng chắc chắn sẽ tăng thêm màu sắc cho ngày lễ tình nhân của bạn.

Sailing-Club-Nha-Trang-dia-diem-di-choi-14-2-o-nha-trang
Sailing Club Nha Trang – Địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang sôi động.

Sailing Club Nha Trang có tổng diện tích khoảng 2.400m2, các nhà hàng, quán bar tại đây đều được thiết kế một cách hiện đại và không kém phần sang trọng, lịch sự. Khi đến Sailing Club Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều các loại thức uống và món ăn được chế biến bởi những đầu bếp tài ba nhất đến từ Ấn Độ và cả Việt Nam.

Thực đơn thức uống cho đến món ăn ở đây đều vô cùng phong phú, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Buổi sáng bạn có thể ngắm nhìn bình minh, cảnh vật tại đây. Buổi tối hai bạn sẽ thưởng thức bữa tối trên bờ biển thật lãng mạn. Hai bạn cũng có thể tham gia các chương trình vui chơi, giải trí ở đây, xem các chương trình biểu diễn hiphop, múa lửa để tăng thêm phần vui vẻ cho buổi hẹn hò.

XEM THÊM:  Du Lịch: Cocobay Đà Nẵng – địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng ‘sang chảnh’ mới nhất

Sailing Club Nha Trang quả thật là một địa điểm đi chơi ngày lễ tình nhân cho các cặp đôi vừa thích sự nhộn nhịp, sôi động lại vừa muốn yên tĩnh, nhẹ nhàng đấy.

Thời gian không còn nhiều, từ bây giờ bạn đã có thể lên kế hoạch vui chơi cho ngày lễ tình nhân của mình rồi đấy. Sau khi đã chọn được địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang thì bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch của những người đã từng đến đây để có một mùa lễ tình nhân ấm áp và đáng nhớ nhé. Và đừng quên share bài viết của ReviewNao để đưa những thông tin hữu ích này đến với nhiều người hơn nữa!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất hiện nay

:Đánh giá địa điểm du lịch uy tín, Đánh giá dịch vụ Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất, Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất mới nhất, Thông tin về du lịch Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất, Đánh giá độ uy tín Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất, TOP địa điểm du lịch về Top 8 địa điểm đi chơi 14/2 ở Nha Trang lãng mạn nhất.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!