TOP Kinh nghiệm hay: 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng mới nhất

Cập nhật mới nhất về 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng hôm nay lúc 2021-02-20 02:28:00 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng

Làm bột bánh

Chọn những chiếc lá gai to, già và dùng tay gỡ bỏ phần gân lá lớn để khi ăn không bị vướng các xơ.

Cho lá gai vào nồi luộc với vài lá gừng để cho phần bột thêm thơm, luộc lá gai từ 10 – 15 phút sau đó vớt ra.

Cắt nhỏ phần lá được luộc và cho vào máy xay sinh tố, xay cho lá gai nát ra có thể thêm một chút nước để xay dễ hơn. Dùng lược để cho phần lá gai ra ngoài lưu ý không vắt nước.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn đổi mật khẩu game Ngọc rồng Online 2020 đơn giản nhất mới nhất

Cho 250 gram bột nếp cùng 100 gram đường và phần lá gai vừa xay vào và trộn đều cho đến khi các nguyên lệu hòa trộn với nhau và không bị dính tay. Sau đó cho bột nghỉ khoảng 30 phút.

Lưu ý: Nhồi bột càng lâu và mạnh tay thì phần vỏ bánh sẽ càng dẻo.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng, 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng mới nhất, Kinh nghiệm 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng, Kiến thức 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng, TOP kinh nghiệm hay về 2 Cách làm bánh ít lá gai nhân đậu và nhân dừa mềm mịn ngon như ngoài hàng.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hệ điều hành Android One là gì? Tìm hiểu lợi ích của Android One mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!