TOP Kinh nghiệm hay: Cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản mới nhất

Cập nhật mới nhất về Cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản hôm nay lúc 2021-02-20 08:05:48 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản


Biên tập bởi Nguyễn Bùi Nhật Mỹ
Cập nhật 4 tháng trước
56.502

Bạn bất chợt nhận được một cuộc gọi từ số lạ? Bạn muốn kiểm tra người đó là ai trước khi nhấc máy? Nếu bạn muốn tìm cách xác định chủ nhân thuê bao là ai, hãy tìm hiểu cách tra số điện thoại của người khác trong bài viết này nhé!

1Tại sao nên tra số điện thoại lạ?

Đôi khi bạn gặp phải trường hợp bị một số điện thoại lạ quấy rối, làm phiền, đe doạ,… nhưng bạn lại không biết thông tin chủ nhân thuê bao số điện thoại đó là ai. Hoặc bạn muốn biết số điện thoại lạ gọi nhỡ hay đơn giản chỉ là muốn kiểm tra một số điện thoại bất kỳ thuộc mạng nào.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top những nồi cơm điện đa năng, mẫu mã đẹp đáng mua cho dịp Tết này! mới nhất

Tại sao nên tra số điện thoại lạ?

2Những cách tra cứu số điện thoại người lạ

Kiểm tra bằng Google

Với cách này bạn chỉ cần vào https://www.google.com/ và gõ số điện thoại rồi ấn tìm kiếm, bạn sẽ có được thông tin chủ nhân số điện thoại đó là ai hoặc công ty nào. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng sẽ nhận được kết quả với cách làm này, nhất là đối với các số điện thoại cá nhân.

Những cách tra cứu số điện thoại người lạ

Kiểm tra bằng Zalo

Đây cũng là một cách rất hay vì hiện nay có rất nhiều người sử dụng zalo làm công cụ liên lạc và khi đăng ký zalo thì họ phải đăng ký bằng số điện thoại của chính họ. Vì vậy, bạn có thể tìm được thông tin của số điện thoại bất kỳ qua zalo.

Bằng cách nhấn vào biểu tượng thêm bạn bè ở góc trên cùng bên phải, sau đó nhập số điện thoại cần tìm kiếm và nhấn Tìm. Tài khoản Zalo có số điện thoại trên sẽ lập tức được hiện ra.

Kiểm tra bằng Zalo

Kiểm tra bằng Facebook

Đây cũng là một cách mà bạn có thể dùng vì rất nhiều người để lại thông tin của họ trên mạng xã hội và facebook là một mạng xã hội rất nhiều người dùng. Hãy thử nhập số điện thoại trên thanh tìm kiếm để xem kết quả hiển thị.

Kiểm tra bằng Facebook

Kiểm tra qua ứng dụng Truecaller

  • Tải Truecaller cho Android
  • Tải Truecaller cho iOS

Để có được những thông tin đó thì bạn hãy sử dụng ứng dụng, phần mềm Truecaller. Ứng dụng, phần mềm này bạn sử dụng trên các thiết bị là IOS, Andoid.

Bước 1: Sau khi tải và mở ứng dụng. Bạn cần nhập số điện thoại và các thông tin cần thiết để tạo hồ sơ trên Truecaller.

Bước 1

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn nhập số điện thoại cần tìm kiếm trên thanh tìm kiếm. Truecaller sẽ hiển thị kết quả dựa trên kho danh bạ hơn 6 triệu số của ứng dụng.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 soundbar cao cấp đáng mua kèm với tivi mới nhất

Bước 2:

Ngoài tính năng truy tìm danh tính số điện thoại lạ,… Truecaller còn tích hợp thêm tính năng chặn cuộc gọi quấy rối, trình quay số, cho phép bạn thực hiện nhanh cuộc gọi với bạn bè. Công ty cho biết mỗi tháng họ chặn được khoảng 300 triệu cuộc gọi rác, chỉ tính riêng tại Ấn Độ.

Kiểm tra qua tổng đài

Tại Việt Nam có 3 nhà mạng lớn là Viettel, Vinaphone, Mobifone và nhà mạng nào cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải quyết những khiếu nại, thắc mắc quan trọng. Khi bạn bị những số điện thoại thuộc 3 nhà mạng quấy rồi, làm phiền hãy gọi điện đến các tổng đài sau để yêu cầu kiểm tra thông tin của chủ nhân.

  • Viettel: 18008098
  • Mobifone: 18008090
  • Vinaphone: 18001091

Kiểm tra qua tổng đài

Đây được xem là phương pháp chủ động nhất. Tại đây bạn còn có thể yêu cầu chặn số điện thoại đó nếu nó làm phiền bạn quá nhiều.

Tuy nhiên đối với những số điện thoại rác, sim khuyến mãi chưa có thông tin, mời chào mua SIM, quảng cáo.. chưa đăng ký ở Facebook, mail… thì sẽ không có thông tin gì về số thuê bao đó.

Trên đây là cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản mà KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND giới thiệu đến bạn. Chúc các bạn thành công!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản, Cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản mới nhất, Kinh nghiệm Cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản, Kiến thức Cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản, TOP kinh nghiệm hay về Cách kiểm tra, tra cứu thông tin số điện thoại người lạ đơn giản.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Đồng hồ Kennth Cole của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!