TOP Kinh nghiệm hay: Điểm mới thú vị của WebOS 3.5 trên Smart tivi LG không nên bỏ qua mới nhất

Cập nhật mới nhất về Điểm mới thú vị của WebOS 3.5 trên Smart tivi LG không nên bỏ qua hôm nay lúc 2021-02-20 09:29:06 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Điểm mới thú vị của WebOS 3.5 trên Smart tivi LG không nên bỏ qua

Hệ điều hành WebOS 3.5 trên Smart tivi LG  được đánh giá là hệ điều hành thú vị, dễ sử dụng, giúp quản lý hiệu quả các ứng dụng trên tivi. Trong năm 2017 này, WebOS 3.5 có những điểm mới rất đáng nổi bật.

Xem thêm: Hệ điều hành WebOS 3.5 trên tivi LG được cấp chứng nhận bảo mật

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách cài đặt và kích hoạt Microsoft Office 365 mới nhất

Dễ dàng truy cập vào chương trình yêu thích với các phím tắt

Trên điều khiển thông minh có sẵn hai nút tắt để người dùng dễ dàng truy cập vào Netflix và Amazon. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng phím tắt và giữ trong vòng 2 – 3 giây, màn hình sẽ ngay lập tức hiện ra ứng dụng muốn xem.

Nút tắt trên remote

Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể lập trình các nút 1,2,3 để làm phím tắt giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm chương trình mà bạn yêu thích.

Ví dụ bạn muốn mở thật nhanh Youtube mà không tốn nhiều thời gian, chỉ cần lưu Youtube vào phím số 1. Khi mở tivi, ấn và giữ phím số 1 trong khoảng 3-5 giây, ứng dụng Youtube sẽ lập tức được mở lên.

Tính năng này cho phép lưu được đến 9 phím tắt trên các phím số từ 1 đến 9.

Xem video 360 độ thật dễ dàng

Các video quay 360 độ hiện đang là xu hướng mới giúp người xem có trải nghiệm như đang đứng tại địa điểm được quay. Với hệ điều hành Web OS phiên bản 3.5, việc xem những video này trên tivi đã trở nên rất dễ dàng và thú vị.

 Xem video 360 độ bằng remote

Phóng to nội dung muốn xem ngay trên tivi.

Với những pha bóng chuyển động nhanh khó thấy, hoặc những chữ kích thước nhỏ không thể thấy trên màn hình, tính năng Magic Zoom trên hệ điều hành sẽ giải quyết ngay lập tức chỉ bằng cách nhấn và giữ nút Live Zoom

Nút phóng to trên remote thông minh

Phóng to những hình ảnh trên tivi

Không cần phải tiếc nuối vì chương trình, video mình yêu thích đã kết thúc, vì với Hệ điều hành WebOS 3.5, chỉ cần nhấn vào nút Magic Link trên màn hình, những nội dung liên quan đến chương trình bạn đang xem sẽ được gợi ý trên màn hình, giúp người xem không bỏ dở niềm vui khi đang thưởng thức.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm bánh mì tam giác Thổ Nhĩ Kỹ mới nhất

Nút Magic Link trên hệ điều hành WebOS 3.5

Các nội dung có liên quan được hiện lên

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Điểm mới thú vị của WebOS 3.5 trên Smart tivi LG không nên bỏ qua mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Điểm mới thú vị của WebOS 3.5 trên Smart tivi LG không nên bỏ qua. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Điểm mới thú vị của WebOS 3.5 trên Smart tivi LG không nên bỏ qua hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Điểm mới thú vị của WebOS 3.5 trên Smart tivi LG không nên bỏ qua, Điểm mới thú vị của WebOS 3.5 trên Smart tivi LG không nên bỏ qua mới nhất, Kinh nghiệm Điểm mới thú vị của WebOS 3.5 trên Smart tivi LG không nên bỏ qua, Kiến thức Điểm mới thú vị của WebOS 3.5 trên Smart tivi LG không nên bỏ qua, TOP kinh nghiệm hay về Điểm mới thú vị của WebOS 3.5 trên Smart tivi LG không nên bỏ qua.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!