TOP Kinh nghiệm hay: Tính năng Wifi Hostpot trên điện thoại là gì? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Tính năng Wifi Hostpot trên điện thoại là gì? hôm nay lúc 2021-02-20 12:41:51 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Tính năng Wifi Hostpot trên điện thoại là gì?

Wifi Hotspot là một trong những tính năng không thể thiếu trên Smartphone hiện nay. Vậy Wifi Hotspot trên điện thoại là gì và những lợi ích mà nó mang lại cho người dùng là gì? Hãy cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1 Wifi Hotspot trên điện thoại là gì?

Wifi Hotspot là một công nghệ được tích hợp trên điện thoại giúp ta có thể sử dụng mạng 3G trên chiếc điện thoại đó để phát ra sóng Wifi cho các thiết bị khác sử dụng. Hay nói một cách dễ hiểu, Wifi Hotspot đã biến điện thoại thành một điểm phát sóng Wifi.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm bánh bò thốt nốt nướng thơm ngon, nhiều rễ tre, dễ làm mới nhất

Như vậy, chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối mạng 3G và bật tính năng Wifi Hotspot thì những thiết bị xung quanh như: Laptop, Smart Tivi, điện thoại… đều có thể lên mạng bình thường thông qua việc kết nối với chiếc điện thoại đang phát sóng Wifi.

Ngoài ra, tính năng phát sóng Wifi này còn cho phép nhiều thiết bị khác cùng lúc kết nối vào điểm phát Wifi của điện thoại. Tuy nhiên đường truyền và tốc độ mạng sẽ bị giảm xuống.

Tính năng wifi hotspot trên điện thoại

2 Những lợi ích và lưu ý khi sử dụng tính năng Wifi Hotspot

Tính năng wifi hotspot trên điện thoại

– Tính năng Wifi Hotspot giúp chúng ta có nhiều giải pháp và sự linh động trong việc kết nối Internet hơn. Ví dụ như chúng ta đang làm việc trên mạng bằng laptop mà hệ thống mạng bị hư, ta chỉ việc bật tính năng Wifi Hotspot trên điện thoại và cho laptop kết nối Wifi từ điện thoại đó là có thể tiếp tục sử dụng bình thường.

– Ngoài ra nếu bạn đi du lịch, hay đi công tác mà cần sử dụng Internet cho nhiều thiết bị thì tính năng này cũng là một giải pháp hữu dụng.

Lưu ý: Khi chia sẻ 3G với những thiết bị khác, đồng nghĩa với việc lượng dữ liệu 3G của bạn tiêu hao gấp nhiều lần.Vì thế, trước khi bật tính năng Wifi Hotspot bạn nên kiểm tra lại dung lượng data của gói 3G mình đang sử dụng để tránh bị trừ nhiều tiền. 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Gimbal chống rung, 35 phút bay, giá 8 triệu mới nhất

3 Cách kích hoạt tính năng Wifi Hotspot

Tính năng wifi hotspot trên điện thoại

Hiện tại, cả 3 hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay là: Android, iOS và Window Phone đều hỗ trợ tính năng Wifi Hotspot.

Xem thêm:Hướng dẫn bật tính năng Wifi Hotspot.

4 Có phải điện thoại nào cũng có Wifi Hotspot?

Tính năng hiện này có sẵn trên một số loại điện thoại hệ điều hành Android 2.3 trở lên, iOS 5.1.1 trở lên, BlackBerry OS 7 trở lên, Windows Phone. Riêng những dòng điện thoại nghe gọi cơ bản thì không hỗ trợ tính năng này.

Tính năng wifi hotspot trên điện thoại

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Tính năng Wifi Hostpot trên điện thoại là gì? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Tính năng Wifi Hostpot trên điện thoại là gì?. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Tính năng Wifi Hostpot trên điện thoại là gì? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Tính năng Wifi Hostpot trên điện thoại là gì?, Tính năng Wifi Hostpot trên điện thoại là gì? mới nhất, Kinh nghiệm Tính năng Wifi Hostpot trên điện thoại là gì?, Kiến thức Tính năng Wifi Hostpot trên điện thoại là gì?, TOP kinh nghiệm hay về Tính năng Wifi Hostpot trên điện thoại là gì?.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!