TOP Kinh nghiệm hay: Tổng quan các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020 mới nhất

Cập nhật mới nhất về Tổng quan các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020 hôm nay lúc 2021-02-20 16:41:44 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Tổng quan các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020

ASUS là thương hiệu laptop nổi tiếng và được nhiều người tin dùng nhờ thiết kế tinh tế, sang trọng đi kèm nhiều tính nâng cao cấp và hiệu năng hoạt động cao. Cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu về các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020 nhé!

1 Dòng ZenBook – đạt chuẩn toàn diện từ thiết kế đến hiệu năng

Dòng ZenBook là dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn hàng đầu của ASUS với vẻ ngoài bóng bẩy, thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều điểm nhấn nổi bật đi cùng bộ xử lý mạnh mẽ và màn hình có độ phân giải cao. 

Có thể nói các sản phẩm thuộc dòng ZenBook là sản phẩm cạnh tranh với MacBook Pro, Dell XPS và các PC hàng đầu khác. Dưới đây là một số ASUS ZenBooks mà bạn có thể tham khảo: 

ASUS ZenBook UX434FA

Laptop Asus ZenBook UX434FA i5 10210U (A6116T) thuộc phân khúc laptop cao cấp có thiết kế mỏng nhẹ đầy ấn tượng nặng chỉ 1.26 kg – dày 18,2 mm đi kèm hiệu năng mạnh mẽ nhờ trang bị vi xử lí thế hệ mới nhất là chip Intel Core i5 thế hệ 10.

Laptop này còn được trang bị ổ cứng SSD 512GB cực nhanh, RAM8GB, screenpad sáng tạo và tính năng nhận diện khuôn mặt cực kì hiện đại.

ASUS ZenBook Duo UX481F

ASUS ZenBook Duo UX481F không chỉ có cấu hình khỏe mà còn sở hữu thiết kế đến từ tương lai – laptop 2 màn hình tương tác cho bạn sự thoải mái gần như tuyệt đối khi làm việc. Cụ thể, máy sở hữu chip Intel Core i5 thế hệ 10 cùng RAM 8 GB, laptop đảm nhiệm tốt hầu hết các công việc đồ họa. 

Bên cạnh đó, card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX250 2 GB được trang bị thêm giúp máy chạy mượt hơn các ứng dụng đồ họa kĩ thuật và loại bỏ tình trạng giật, lag khi chơi game.

ASUS ZenBook 13 UX333FN

Đây là chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng sở hữu cấu hình mạnh mẽ hỗ trợ tối đa mọi phương diện cho bạn thỏa niềm đam mê sáng tạo. ASUS ZenBook 13 UX333FN sử dụng chip Intel Core i5 thế hệ thứ 8 cùng bộ nhớ RAM 8 GB hỗ trợ sử dụng mượt mà các ứng dụng văn phòng và thiết kế đồ họa như Photoshop, Ai,… 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách dò kênh trên tivi Panasonic thường mới nhất

Ngoài ra, ổ cứng SSD 512 GB khởi động mọi thứ cực nhanh, tối ưu hóa năng suất làm việc của bạn.

2 VivoBook – dòng máy đa năng với mức giá phải chăng

VivoBook của ASUS làm hài lòng mọi người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, hiện đại đi kèm cấu hình ổn định giúp bạn có thể xử lý các tác vụ cơ bản hàng ngày một cách đơn giản và nhanh chóng, đặc biệt mức giá của dòng này chỉ dao động vào khoảng 12 – 22 triệu. Dưới đây là một số laptop ASUS VivoBook được nhiều người yêu thích.

ASUS VivoBook A412FA

ASUS VivoBook A412FA có cấu hình xử lý tốt các ứng dụng văn phòng, học tập với bộ vi xử lý Core i3 thế hệ thứ 8 4 GB RAM cho hiệu năng và đa nhiệm ổn định, xử lý tốt các ứng dụng hỗ trợ học tập và văn phòng. Cùng với đó là ổ cứng SSD dung lượng lên đến 512 GB cho khả năng mở máy và các ứng dụng siêu nhanh.

Đặc biệt, với các cổng kết nối phổ biến như HDMI, USB, USB type C, ASUS Vivobook A412F cho phép người dùng kết nối laptop với các thiết bị khác một cách dễ dàng, nhanh chóng.

ASUS VivoBook A512FA

Laptop ASUS Vivobook A512FA là mẫu máy tính xách tay nhỏ gọn phù hợp cho nhân viên văn phòng và giới trẻ, sinh viên. Máy chỉ nặng 1.65 kg dễ dàng mang theo hàng ngày. Chip thế hệ thứ 10 mới nhất hiện nay và SSD M.2 PCIe siêu nhanh giúp bạn sẵn sàng xử lý công việc trong nháy mắt.

Một điểm nổi bật cần nhắc tới trên sản phẩm này là màn hình máy có kích thước 15.6 inch mang lại khung hình lớn hơn, độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét chân thật. Công nghệ chống chói giúp cho bạn sử dụng dễ dàng trong cả môi trường ánh sáng gắt.

ASUS VivoBook X441MA

Laptop ASUS VivoBook X441MA là phiên bản máy tính nhỏ gọn với chất liệu nhựa, trọng lượng chỉ 1.7 kg đi kèm cấu hình ổn định trong tầm giá, cho hiệu năng ổn định với các thao tác học tập – văn phòng cơ bản.

Cụ thể, máy sở hữu chip Intel Pentium đáp ứng ổn định cho nhu cầu học tập, giải trí, chơi game nhẹ nhàng với xung nhịp 1.1 GHz.

Bên cạnh đó, con chip này được tích hợp công nghệ Turbo Boost có thể ép xung lên đến 2.7 GHz cho phép máy xử lý mượt mà và nhanh chóng hơn đối với các tác vụ tầm trung khi cần thiết.

3 ASUS ROG –  dòng máy dành riêng cho các game thủ

Dòng laptop ASUS ROG là một trong những dòng laptop gaming nổi tiếng với nhiều phân khúc khác nhau, trang bị cấu hình mạnh mẽ, bộ xử lí với chất lượng vượt trội với xung nhịp lớn, cache bộ nhớ đệm khủng, thêm vào đó nhiều chiếc Laptop còn được trang bị CPU của máy tính để bàn, hoặc có khả năng ép xung.

Laptop ASUS ROG Strix G G531GT

Laptop ASUS ROG Strix G G531GT được thiết kế với bản lề và thân máy phù hợp nhất cho việc thông khí và làm mát máy kết hợp với hệ thống ánh sáng Aura Sync và Aura Creator cho phép người dùng có thể lựa chọn bộ ánh sáng bàn phím có sẵn hoặc tự tùy chỉnh riêng từng phím.

Là một trong những chiếc laptop gaming đầu tiên sở hữu Chip Intel Core i7 9750H, ASUS ROG Strix G G531GT có tốc độ xử lý dữ liệu nhanh kinh ngạc.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 80+ Lời chúc mừng sinh nhật Vợ/ Chồng hay và ý nghĩa mới nhất

Chiếc laptop này còn được trang bị ổ cứng SSD M.2 siêu nhanh, giúp bạn mở máy chỉ mất 10s và load game trong tích tắc. Pin của laptop sẽ trụ được khoảng 4 đến 5 tiếng nếu bạn sử dụng liên tục.

 
ASUS Gaming ROG Strix G531GD

Laptop ASUS Gaming ROG G531GD được trang bị các “vũ khí” tối tân gồm CPU core i7, RAM 8 GB và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050, 4 GB đem đến sức mạnh chiến mượt mà mọi tựa game hot nhất hiện nay.

Ngoài ra, laptop còn trang bị màn hình viền siêu mỏng 15.6 inch Full HD cho hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng đi cùng công nghệ chống chói giúp hình ảnh vẫn rõ nét cho dù sử dụng ở nơi có ánh sáng phức tạp.

ASUS Gaming ROG Strix G531

Laptop ASUS ROG G531 có cấu hình khủng Core i7, RAM 8 GB, card đồ hoạ rời NVIDIA® GeForce RTX™ 2060 6 GB đi cùng thiết kế độc đáo khi máy được trang bị hệ thống đèn LED chuyển màu liên tục ở bàn phím và dọc thân máy. 

Thêm vào đó, màn hình có tần số quét hình ảnh 120 Hz chỉ trong 3 ms cho chuyển động mượt mà kết hợp cùng hệ thống tản nhiệt tốt đảm bảo không làm gián đoạn việc chơi game.

Ngoài ra, loa được bố trí thông minh cho khả năng khuếch đại tốt, chất lượng âm thanh trong trẻo, to, rõ hơn nhờ công nghệ Smart AMPart AMP, cho bạn nghe được từng cử động của nhân vật.

4 ASUSPro – Lựa chọn lí tưởng cho nhân viên văn phòng

Dòng ASUSPro được thiết kế dành cho nhân viên văn phòng với nhu cầu sử dụng laptop siêu mỏng, nhẹ đáp ứng các tác vụ cơ bản cũng như bảo mật thông tin cá nhân và doanh nghiệp của họ.

AsusPro

Sản phẩm nổi bật trong dòng này có thể kể tới là ASUSPro B9440, máy chỉ mỏng 0,6 inch với viền siêu mỏng đem lại vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp cổng USB Type-C giúp bạn dễ dàng kết nối và truyền tải dữ liệu trên máy tính, điện thoại và máy tính bảng.

5 Chromebook – Laptop dành cho sinh viên

Nếu bạn là sinh viên và chỉ có nhu cầu đơn giản như lướt web, nghe nhạc, phục vụ học tập,… thì ASUS cung cấp cho bạn dòng máy Chromebook sở hữu hệ điều hành với đầy đủ tính năng và có giá khá phải chăng.

Một số ASUS Chromebook bạn có thể tham khảo:

ASUS Chromebook Flip C302CA

Chromebook này sở hữu thiết kế nguyên khối đẹp mắt, màn hình 1080p sáng. Bên cạnh đó, Chromebook Flip C302 được trang bị hai cổng USB Type-C 3.1 và một khe cắm microSD.

ASUS trang bị cho máy pin 39 Wh hứa hẹn cung cấp lên đến 10 giờ sử dụng liên tục vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều cho một ngày sử dụng.

Asus Chromebook Flip C302CA

Một điểm thú vị trên hệ điều hành mà Chromebook Flip C302 sử dụng đó là bạn đã có thể sử dụng Google Play Store để cài đặt các ứng dụng Android một cách vô cùng dễ dàng.

ASUS Chromebook C202SA 

ASUS Chromebook C202 sở hữu mọi thứ bạn muốn có từ Chromebook dành cho sinh viên và được thiết kế siêu bền bao gồm lớp cao su được gia cố bên ngoài đường viền một bàn phím chống tràn và case chống xước.

Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị bộ xử lý lõi kép Intel, 4GB RAM bộ nhớ 16 GB. Dung lượng lưu trữ trung bình đủ cho sinh viên thực hiện nghiên cứu, chơi trò chơi và phương tiện truyền thông khác.

Asus Chromebook C202SA

6 Dòng Transformer Book – Dòng máy 2 trong 1 có thể tháo rời

ASUS Transformer là mẫu máy tính bảng với bàn phím có thể tháo rời đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng máy tính lướt web cơ bản, ứng dụng văn phòng.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux EWF12942 9 kg hiệu quả mới nhất

Một trong số mẫu laptop nổi bật của dòng này có thể kể tới là ASUS Transformer Mini T102HA với cấu hình cơ bản gồm CPU Atom X5 lõi tứ, RAM tối đa 4GB, bộ nhớ eMMC hỗ trợ khoảng 128GB.

Máy có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản khi chạy Windows 10 Home. Pin công suất 32W cho việc sử dụng tối đa khoảng 11 tiếng. 

Asus Transformer Mini T102HA

Như vậy, ASUS Transformer Mini có thể là một lựa chọn máy tính bảng 10,1” nhỏ gọn và nhẹ, tích hợp Windows 10, hướng đến sinh viên cũng như người dùng cơ bản, không cần một chiếc máy mạnh để làm đồ họa nặng hoặc chơi game.

Trên đây là thông tin về tổng quan các dòng laptop của Asus đáng mua trong năm 2020 mà KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Tổng quan các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020 mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Tổng quan các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Tổng quan các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020 hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Tổng quan các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020, Tổng quan các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020 mới nhất, Kinh nghiệm Tổng quan các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020, Kiến thức Tổng quan các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020, TOP kinh nghiệm hay về Tổng quan các dòng laptop của ASUS đáng mua trong năm 2020.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!