TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I hôm nay lúc 2021-02-20 18:15:13 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I

Điện thoại OPPO với thiết kế bắt mắt và phá cách, đi kèm với cấu hình mạnh từ lâu đã ghi điểm với đông đảo người dùng. Cùng tham khảo ngay top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I – 2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND dưới đây nhé!

Danh sách các sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách điện thoại OPPO bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND quý I – 2020 dựa trên số bán thực tế.

1Điện thoại OPPO Reno2 F

Dẫn đầu danh sách OPPO Reno2 F nổi bật với một màn hình tràn viền toàn cảnh Panoramic 6.5 inch, không tai thỏ, không giọt nước, giúp tỷ lệ hiển thị mặt trước lên tới 85.1%. Kết hợp cùng với đó, tấm nền AMOLED cho màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

Chiếc điện thoại OPPO này sở hữu hệ thống 4 camera, camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera tele 2 MP và camera đen trắng 2 MP, cùng loạt tính năng độc đáo như chế độ chụp đêm, chế độ chụp và quay video góc rộng,… đảm bảo mang đến những bức ảnh đẹp và ấn tượng cho người dùng.

Thêm vào đó, OPPO Reno2 F sở hữu chip MediaTek Helio P70, RAM siêu khủng lên tới 8 GB, cùng bộ nhớ trong 128 GB, giúp xử lý tác vụ đa nhiệm nặng mượt mà, cùng không gian lưu trữ rộng lớn.

Tiếc là trong pubg vẫn k cho lên đc hd và bật 90 fps đcĐc cái là máy chạy ngon k giật lag camera thì khỏi chê luôn

Mình mới vừa mua em ấy cách đầy dc 1 tuần trải nghiệm thật tuyệt vời. Cớ vậy s mấy bạn chê quá cũng hơi lo. Nhưng thật tuyệt vời

Mình mới vừa mua sao giữ liệu 4g tự ngắt là sao vậy ạ mọi thứ thấy rất hài lòng mái đẹp không có gì để chê vả

2Điện thoại OPPO A9 (2020)

Những chiếc điện thoại OPPO luôn mang đến vẻ trẻ trung và đột phá, OPPO A9 cũng không nằm ngoài số đó khi sở hữu thiết kế công thái học với các mép cong 3D ôm sát vào phần khung máy để mang lại một trải nghiệm cầm nắm thoải mái nhất cho người dùng.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Các loại lò nướng trên thị trường mới nhất

Máy sở hữu màn hình kích thước lớn lên tới 6.53 inch, độ phân giải HD+ và được hạn chế tối đa viền bezel xung quanh để mang tới một tỷ lệ hiển thị so với thân máy đạt tới 90,70%.

OPPO A9 còn nổi bật với cụm camera trước và sau chất lượng: camera selfie có độ phân giải lên tới 16 MP và cụm 4 camera sau, trong đó có camera chính đến 48 MP, có khả năng chụp thiếu sáng khá tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Kết hợp cùng với đó, RAM của máy cũng lên tới 8 GB thoải mái cho bạn mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không sợ máy phải tải lại app.

Hôm nay mình đã cập nhật lên Android 10 chạy tốt ok mọi thứ giao diện danh bạ đẹp cùng nhiều chức năng khác

Đánh giá Màn hình rõ nét chân thậtCamera ngon lành rõ nétChíp mượt mà tất cả các tác vụPin trâu Loa siêu to Tổng kết ? điểm

Đã nhận được điện thoại Oppo A9 2020,thấy những người mua trước đánh giá chiếc điện thoại này làm tôi e dè,nhưng tôi vẫn quyết định rước em nó về,nói chung mọi thứ đều ổn,cảm ơn TGDĐ đã giảm giá thành điện thoại,để người dùng không có khả năng vẫn mua được 1 điện thoại tốt sử dụngHiện tại mới nhận,giờ chỉ sử dụng để xem có giống những gì những người mua trước đánh giá không được khách quan khôngTạm thời ủng hộ cho TGDĐ 5*Mong sao không làm tôi thất vọngMà TGDĐ chỗ tôi nhận hàng vẫn như ngày nào,nhân viên lúc nào cũng niềm nở nhiệt tình tiếp đón khách,tiếp chuyện ôn hòa,kể cả anh giữ xe cũng thế…Chúc bên tổng đài và tất cả chi nhánh của TGDĐ thật nhìu sức khỏe,và thành công hơn………………

3Điện thoại OPPO A5 (2020) 64GB

Đứng thứ ba trong danh sách là OPPO A5 2020, sở hữu hệ điều hành Android 9.0 (PE) và kế thừa những đường nét của OPPO A9, được xem là phiên bản rút gọn hoàn hảo của dòng điện thoại này.

Mặt lưng máy được sử dụng chất liệu nhựa với hiệu ứng chuyển sắc bóng bẩy độc đáo, chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ. Thiết kế đối xứng chạy dọc thân máy với với cảm biến vân tay và cụm 4 camera sau càng tôn lên vẻ sang trọng, độc đáo của máy.

Bên cạnh đó, OPPO A5 2020 sở hữu hiệu năng khá tốt trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 665 tương đương trên A9 2020 cho tốc độ xử lý, chơi game không chênh lệch quá nhiều so với đàn anh.

Viên pin 5000 mAh mang đến cho OPPO A5 2020 thời lượng pin sử dụng thoải mái cho mọi nhu cầu, có thể lên đến 2 – 3 ngày với nhu cầu dùng thông thường.

Dt mới mua 21/3 máy rất đẹp,cam tuyệt vời,lướt web mượt,độ sáng ok,pin 5k chắc quãng cáo nhưng ổn,nv tư vấn nhiệt tình dễ thương,nói chung rất ok đó ace.

Dùng 3th r thấy máy rất ok, hơi nặng xíu,pin ổn, cam ảo tung chảo, chưa thấy giật lag đơ máy gì, máy đẹp.

XEM THÊM:  TOP mẹo vặt hay: Hướng dẫn 3 cách chụp ảnh màn hình trên máy tính Mac OS cực dễ dàng mới nhất

Hơi buồn vì nhân viên nói con này chụp ok hơn a5sMà nó chụp tệ quá các bác ạ, pin thì trâu, nhưg oppo là chuyên gia chụp hình mà vậy thì hơi tệ

4Điện thoại OPPO A5s

Là phiên bản giá rẻ nối tiếp cho chiếc OPPO A3s nổi tiếng 1 thời, OPPO A5s sở hữu hệ điều hành Android 8.1 mang đến cho người dùng nhiều tính năng thú vị cùng khả năng chụp hình tốt.

Sở hữu camera kép ở phân khúc giá rẻ cũng là một ưu điểm của A5s, camera chính 13 MP và 1 cảm biến phụ chiều sau 2 MP cho ra được những bức ảnh có phần hậu cảnh mờ hơn làm nổi bật chủ thể được chụp.

Máy còn được trang bị camera trước có độ phân giải 8 MP, khả năng lấy nét nhanh chóng, giúp bạn có được những bức ảnh lung linh, mịn màng.

Về hiệu năng, máy được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân 64 bit giúp mọi tác vụ cơ bản hằng ngày đều được xử lý một cách mượt mà, ít xảy ra hiện tượng giật lag. 

Thêm vào đó, màn hình giọt nước ở mặt trước chiếc điện thoại OPPO này rộng đến 6.2 inch cũng đem lại ấn tượng cho người dùng, việc dùng máy để xem phim, hay chơi game nhẹ sẽ cảm thấy sướng mắt hơn.

Em sài gần 2 năm rồi nhưng vẫn k có lỗi gì sảy ra camera chụp sác nét pin trâu sạc lại còn nhanh chơi game nếu wifi mạnh thì rất mượt nói chung là ok

Xài đc 9 tháng lúc mua 3.690.000 tới giờ vẫn chưa phát hiện lỗi j pin trâu máy mượt chụp hình đẹp

Trải nghiệm dòng này 1 tuần thì tui cảm thấy mọi thứ mượt OK.. Pin ko dùng gì khoảng 3 ngày mới hết ..nói chung là dùng Được..

5Điện thoại OPPO A31 (6GB/128GB)

Đứng cuối cùng trong danh sách là OPPO A31, chiếc smartphone tầm trung mới vừa được OPPO ra mắt trong năm 2020 này.

Máy nổi bật với bộ 3 camera bao gồm: một camera chính 12 MP, 2 MP, 2 MP có hỗ trợ đèn flash được thiết kế dọc nằm bên trái mặt lưng. Camera chính với góc siêu rộng có chức năng chụp cảnh rộng lớn với độ chi tiết cao và màu sắc chân thực, kết hợp cùng camera hỗ trợ đo chiều sâu 2 MP có thể xóa phông ảo diệu.

Về hiệu năng xử lý công việc, OPPO A31 được sở hữu vi xử lý 8 nhân Helio P35 cùng dung lượng RAM lớn 6 GB cho xử lý đa nhiệm mượt mà, giảm bớt tình trạng phải load lại ứng dụng.

Máy được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt lưng, với tốc độ mở khóa nhanh và chính xác, chỉ cầm chạm nhẹ cho thời gian mở khóa vô cùng nhanh chóng.

Sp tốt.chụp hình,game,video call, YouTube, Facebook đều rất tốt.với giá tiền này mà được sản phẩm tốt vậy là quá tuyệt .

XEM THÊM:  TOP mẹo vặt hay: Hướng dẫn cách chia màn hình trên laptop Windows 10 đơn giản, tiện lợi mới nhất

Sản phẩm tốt , phục vụ nhiệt tình . Nhân viên rất tốt . Điện thoại lướt rất mượt mà . Đáng túi tiền

Dùng sau 2 tháng pin khá trâu bật chế độ tiết kiệm pin có thể chơi game 7 -8 tiếng liền , cam tạm ổn. Giao diện lướt đôi lúc giật lag , bắt wifi 3-4g tốt vân tay tốt . Chip P35 tích hợp cho việc giải trí game PUBG , Tốc Chiến với cấu hình thấp thì ok riêng Tốc Chiến thì có thể lên 60FPS và vẫn mượt Nói chung máy ngon với tầm giá.

Trên đây là Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I – 2020 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I, Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I mới nhất, Kinh nghiệm Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I, Kiến thức Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I, TOP kinh nghiệm hay về Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất quý I.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!