Tư vấn phong thủy: Có nên dùng gương bát quái hóa giải hướng nhà xấu?

Quý vị đang đọc thông tin chủ đề TƯ VẤN PHONG THỦY Bất Động Sản với thông tin Có nên dùng gương bát quái hóa giải hướng nhà xấu?, chúng tôi luôn cập nhật thông tin TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA về PHONG THỦY mới nhất hằng ngày với đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin nhanh về phong thủy nhà ở, căn hộ, văn phòng … hính xác nhất hiện nay!

[ad_1]

Hỏi: Tôi tuổi Giáp tý năm 1984, xây nhà hướng Bắc phạm vào hướng Họa hại. Tôi nghe nói có thể dùng gương bát quái để hóa giải, nhờ chuyên gia hướng dẫn chi tiết giúp tôi được không ạ? Chân thành cảm ơn!

(Hoàng Thanh)

Trả lời:

Chào bạn, trước tiên bạn không cần quá lo lắng về việc nhà của bạn đang phạm hướng Họa hại, bởi các thông tin bạn tìm hiểu thuộc kiến thức phong thủy phái Bát Trạch Minh Cảnh, vốn chỉ là một phần nhỏ của phong thủy. Qua kiểm nghiệm thực tế và ứng dụng phong thủy, cho đến nay các chuyên gia phong thủy cao cấp hay các phong thủy sư ứng dụng phong thủy chính phái đều không áp dụng kiến thức của bộ môn này, vì các lập luận về học thuật còn nhiều sai lệch. Do đó, bạn có thể tham khảo thêm bộ môn này, nhưng không nên coi đó là toàn bộ kiến thức phải ứng dụng vào phong thủy ngôi nhà của mình.

Đối với kiến thức phong thủy theo Định Long của Tam Hợp Phái chính tông, thì tuổi 1984 của bạn có thể lựa chọn trạch đất hướng Đông Nam, hướng Nam hoặc hướng Tây. Tuy nhiên, hướng nhà hợp tuổi chỉ chiếm khoảng 30% ứng dụng về phong thủy, còn lại việc đánh giá phong thủy ngôi nhà có vượng hay không cần dựa trên nhiều yếu tố.

XEM THÊM:  Tư vấn phong thủy: Làm nhà 2 năm và những lưu ý phong thủy khi xây, sửa nhà

Theo đó, ngoài yếu tố hướng, phong thủy chính phái luôn xét kỹ càng về bố trí, cách cục và không gian thực tế của ngôi nhà, của trạch đất. Cụ thể, cần khảo sát thực tế để có thể đánh giá tổng thể địa hình, địa thế, núi non, sông nước, nhà cửa, đường xá đi lại… từ đó xác định các thành tố xung quanh tác động đến ngôi nhà hay trạch đất có thực sự phù hợp phong thủy hay không. Nếu phong thủy cách cục đẹp mà thêm hợp hướng thì sẽ càng vượng, gia chủ càng ở càng thêm phát triển, ngược lại nếu cách cục về phong thủy xấu nhưng lại hợp hướng gia chủ thì sẽ làm phong thủy càng thêm xấu. Nghĩa là, khi gia chủ và các thành viên gia đình ở trong một ngôi nhà xấu về phong thủy, nhưng lại có tuổi và hướng hợp với nó thì sẽ xấu hơn cả việc không hợp hướng. 

Từ những kiến giải trên, có thể thấy bạn chưa cần phải lo lắng về vấn đề hướng nhà phạm Họa hại và cũng chưa cần sử dụng gương hay bất cứ vật phẩm gì để hóa giải.

bộ 3 gương bát quái

Gương bát quái không có tác dụng hóa giải hướng nhà mà chỉ hóa giải những sát khí từ bên ngoài tác động vào cửa chính và mặt trước ngôi nhà.

Ngoài ra, để xác định đúng hướng nhà cần phải chi tiết đến từng độ số cụ thể thì mới luận giải chính xác. Theo thông tin bạn cung cấp, hướng nhà bạn là hướng Bắc nhưng chưa cụ thể sơn hướng gì (vì hướng Bắc bao gồm 3 sơn là Nhâm – Tý – Quý, theo la bàn 24 sơn hướng). Bạn có thể dùng la kinh Ngọc Phúc Đường hoặc ứng dụng La Bàn Việt để đo lại sẽ chính xác hơn.

Trường hợp nhà bạn đúng là hướng Bắc thì nên chú ý thêm việc nắm bắt vận khí của hướng này trong năm 2020 để có phương án kích hoạt hoặc hóa giải vì vận khí mỗi năm thay đổi theo chu kỳ quay của các thiên tinh trong hệ mặt trời. Cụ thể, năm 2020 Canh Tý – Thái tuế là sao Mộc Tinh có quỹ đạo quay xung quanh Mặt trời và đến phương Tý (tức phương chính Bắc). Do đó nếu nhà của bạn nằm ở độ số 352,5 độ đến 7,5 độ thì ta gọi đó là hướng Thái tuế: Hướng nhà đón trường khí của Thái Tuế đến là điều không tốt, mang lại nhiều bất lợi cho gia chủ. Trường hợp hướng nhà bạn nằm tại sơn Nhâm hoặc Quý thì không ảnh hưởng nhiều. Để có luận giải chính xác, bạn nên đo lại cụ thể và kết nối với các chuyên gia phong thủy nhờ tư vấn kỹ hơn.

XEM THÊM:  Tư vấn phong thủy: Cách đặt bếp theo phong thủy cho tuổi 1982 Nhâm Tuất?

Cần lưu ý, việc dùng gương để treo trước cửa nhà cũng không có tác dụng hóa giải hướng nhà không hợp tuổi. Bởi gương bát quái treo trước cửa là để hóa giải những sát khí từ bên ngoài tác động đến ngôi nhà, đặc biệt là sát khí này hướng đến cửa chính. Gương bát quái cũng được dùng để tăng công hiệu kỵ tà (tà ma, ngạ quỷ, âm khí đến ngôi nhà).

Như vậy, với trường hợp của bạn Hoàng Thanh cần đánh giá xem ngôi nhà của mình, đặc biệt là khu vực trước nhà có phạm phải ngoại sát khí gì hay phía trước nhà có đối diện với khu vực nhiều âm khí hay không rồi mới quyết định sử dụng gương bát quái. Lưu ý cần chọn đúng loại gương để phát huy công hiệu tốt nhất. Nếu không am hiểu, bạn có thể nhờ chuyên gia phong thủy tư vấn hướng dẫn.

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

(Phongthuyvuong.com – Hotline: 1900.2292)

>> Những sai lầm nghiêm trọng khi treo gương bát quái

>> Hướng dẫn sử dụng gương bát quái đúng phong thủy



[ad_2]

Với thông tin Có nên dùng gương bát quái hóa giải hướng nhà xấu? mà chúng tôi cung cấp 2021-02-20 12:44:55, chúng tôi hi vọng sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về phòng thủy nhà ở, văn phòng, khách sạn, bất động sản nói chung nhằm gia tăng tính an toàn khi quý vị khi giao dịch. Trân trọng!

XEM THÊM:  Phân tích nhận định: Thị trường bất động sản năm 2021 sẽ nhiều điểm sáng?

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!