Tư vấn phong thủy: Tư vấn phong thủy bể phốt và phòng ngủ

Quý vị đang đọc thông tin chủ đề TƯ VẤN PHONG THỦY Bất Động Sản với thông tin Tư vấn phong thủy bể phốt và phòng ngủ, chúng tôi luôn cập nhật thông tin TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA về PHONG THỦY mới nhất hằng ngày với đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin nhanh về phong thủy nhà ở, căn hộ, văn phòng … hính xác nhất hiện nay!

[ad_1]

Hỏi: Em chào các anh chị, em có vấn đề thắc mắc cần được tư vấn. Nhà em xây nhà với bố cục là phòng bếp rồi đến nhà vệ sinh, tiếp theo là phòng ngủ. Bể phốt đặt dưới nhà vệ sinh nhưng đường nước thải từ bể phốt ra cống nước lại đi qua phòng ngủ.

Cho em hỏi như vậy có ảnh hưởng gì không ? Em cảm ơn nhiều ạ! 

(Nguyễn Thị Mai Hương)

Trả lời

Chào bạn, chỉ dựa trên thông tin bạn đưa ra thì chưa đủ cơ sở để luận đoán chính xác cách bố trí như vậy tốt xấu ra sao nên cũng khó đưa ra được phương án hóa giải cụ thể.

Vấn đề mà bạn lo ngại rằng đường nước thải đi qua phòng ngủ sẽ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên nếu không phải đi ngang qua đầu giường thì cũng chưa đáng lo ngại. Theo các nghiên cứu khoa học, 70% cơ thể chúng ta là nước, nếu ngay dưới đầu giường là đường ống thoát nước có mạch nước lưu thông sẽ khiến các ion phân tử nước tác động qua lại với nhau. Khi đó, ngay trong lúc ngủ, lúc mà các cơ quan trong cơ thể cần nghỉ ngơi mà đầu óc ta vẫn bị tác động theo nguyên lý trên thì dễ gây ra mộng mị, ngủ không ngon giấc và ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó, nếu đường ống đi theo lối khác không phải qua đầu giường thì không quá lo ngại.

XEM THÊM:  Tư vấn phong thủy: Cách chọn căn hộ chung cư hợp phong thủy

bản vẽ bể phốt

Đường nước thải của bể phốt không nên bố trí đi qua phía đầu giường ngủ. Cần chọn vị trí đặt bể phốt phù hợp ngay từ khâu thiết kế nhà.

Tuy nhiên, luận giải trên là chưa đủ, việc tốt xấu của Phong thủy ở đây cần xét đến là công năng bể phốt đặt tại phương vị nào trong nhà hay việc đường ống thoát nước đó đi ra từ phía bên nào của nhà bạn. Đây mới là vấn đề quan trọng và cần phải căn cứ trên bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng và đo đạc độ số cụ thể mới xác định được. Dựa trên thông tin bạn cung cấp, chúng tôi đưa ra một số ý kiến như sau:

– Xét theo Phương vị: Vì khu vực bể phốt là nơi sản sinh ra nhiều uế khí và âm khí, việc bố trí khu vực bể phốt hay nhà vệ sinh khi thiết kế người Kiến trúc sư hay Thầy Phong thủy cần chú ý tránh những phương vị đại kỵ xét với tuổi của trạch chủ và các thành viên trong nhà không được phạm đến như: Cung bản mệnh, Cung Tài Lộc, Cung Quý Nhân, Cung Càn (phương Tây Bắc) hay các vị trí xét theo trục thần đạo (trục khí dọc và ngang so với tâm nhà). Đồng thời có thể sử dụng thêm đá thạch anh thô để hóa giải âm khí, uế khí từ khu vực này (thông thường sẽ sử dụng từ 30-50kg đá thạch anh thô để trải dưới nền của bể phốt và trên nóc của bể phốt).

XEM THÊM:  Phân tích nhận định: Hậu Covid-19: Dòng tiền đầu tư dịch chuyển

Nếu không nắm được mà đặt công năng, bể phốt vào những vị trí trên về lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Tài vận, Sức khỏe, Tính cách và Sự nghiệp của trạch chủ, càng ở lâu càng có tác động lớn. Do đó, khi thiết nhà, Kiến trúc sư cần phối hợp được cả mong muốn về công năng sử dụng của gia chủ và các nguyên tắc tiên quyết trong Phong thủy. Khi đã tránh được những phương vị đại kỵ trên thì việc đặt bể phốt và nhà vệ sinh sẽ không còn là điều khó khăn nữa.

– Xét về đường thoát nước: Trong Phong thủy thì Thu thủy (đường nước vào) và Xuất thủy (đường nước ra) là hạng mục rất quan trọng vì đường nước vào để thâu thu Tài Lộc mà đường nước ra để Hóa giải Sát khí. Phong thủy cao cấp rất quan trọng hướng nước đến (Thủy lai) và nước đi (Thủy khứ), nếu không nắm đúng nguyên tắc sẽ phạm những thế sát nguy hiểm ảnh hưởng đến vận khí của trạch nhà và các thành viên, ví dụ phạm Hoàng Tuyền sát hoặc Long Sinh Bát sát.

Tất cả những lưu tâm trên ngay trong giai đoạn thiết kế cần phải chú ý để không phạm phải, do đó khuyên gia chủ khi quyết định đến việc xây nhà nên có sự tư vấn kỹ càng từ phía chuyên gia để giảm thiểu những sai sót không nên có.

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

(Phongthuyvuong.com – Hotline: 1900.2292)

>> Phong thủy đặt bể nước, bể phốt trong nhà ở

>> Gia chủ gặp nhiều phiền phức vì tự ý sửa bản vẽ thiết kế

 



[ad_2]

Với thông tin Tư vấn phong thủy bể phốt và phòng ngủ mà chúng tôi cung cấp 2021-02-20 16:11:06, chúng tôi hi vọng sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về phòng thủy nhà ở, văn phòng, khách sạn, bất động sản nói chung nhằm gia tăng tính an toàn khi quý vị khi giao dịch. Trân trọng!

XEM THÊM:  Tư vấn phong thủy: Hướng nhà nào tốt cho tuổi 1989?

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!