Kinh nghiệm marketing: Publisher là gì? Một số loại Publisher phổ biến hiện nay mới nhất

Cập nhật mới nhất về Publisher là gì? Một số loại Publisher phổ biến hiện nay hôm nay lúc 2021-02-21 15:30:31 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về KIẾN THỨC MARKETING – TIẾP THỊ – TRUYỀN THÔNG trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kiến thức markeitng: Publisher là gì? Một số loại Publisher phổ biến hiện nay

Publisher là một thuật ngữ khá phổ biến trong giới Marketing Online hiện nay, đặc biệt là trong Affiliate Marketing. Publisher ngày càng phát triển và lớn mạnh, đem lại nhiều cơ hội cho cộng đồng kiếm tiền Online (MMO). Vậy bạn đã biết Publisher là gì chưa? Một số loại Publisher phổ biến hiện nay? Sự khác nhau giữa Publisher và Advertiser là gì? Hãy cùng LADIGI – Công ty Dịch vụ Marketing tìm hiểu trong bài dưới đây nhé !

1. Publisher là gì?

Publisher trong Affiliate Marketing được hiểu là một tổ chức hoặc cá nhân có nhiệm vụ kết nối sản phẩm của nhà quảng cáo (Advertiser) đến với người cuối cùng. Như vậy, Publisher đóng vai trò như là một người trung gian cung cấp lưu lượng truy cập cho các nhà quảng cáo (Advertiser). Những người làm Publisher có trách nhiệm tạo ra những quảng cáo để thu hút, lôi kéo khách hàng và phân phối sản phẩm tốt nhất có thể nhằm mục đích đạt được tỷ lệ kiếm tiền cao dựa trên lưu lượng truy cập của họ.

Vậy các loại Publisher là gì?

Có thể trả lời rằng: Hiện nay có rất nhiều loại Publisher khác nhau, liên quan đến những gì họ làm và nhận được lưu lượng truy cập họ như:

  • Những người mua lưu lượng truy cập của họ thông qua quảng cáo
  • Những người có lưu lượng truy cập không cần phải trả tiền cho họ từ Website, hay mua từ những phương tiện truyền thông
  • Những người thu thập lưu lượng truy cập của họ bằng mạng xã hội (người làm Social Marketing).
XEM THÊM:  Marketing: Tăng lượng truy cập website - Bằng cách tối ưu tiêu đề trang mới nhất

publisher-ladigi

Publisher là gì? Những loại Publisher phổ biến hiện nay là gì?

2. Một số loại Publisher phổ biến

2.1. Công ty đối tác PPC

Những người này có thể dùng ngân sách của bản thân mình để đạt lưu lượt truy cập đến trang web thông qua chính sách PPC (Pay Per Click – Trả phí cho mỗi nhấp chuột). Điều cần phải lưu ý ở đây là họ có thể đưa ra một trong lựa chọn khôn ngoan làm đối tác, chiến lược của bọn họ cũng đều có thể bị lạm dụng bởi những truy cập ảo từ robot auto tạo thành  chứ không hẳn đó làm do con người tạo ra.

Vì vậy, hãy nắm chắc rằng bạn đã sàng lọc những Affiliate sale của doanh nghiệp một cách hoàn hảo, xây dựng một hệ thống có thể chặn các buổi giao lưu của PPC bất hợp pháp & chỉ thao tác làm việc với các Affiliate hợp pháp hoàn toàn có thể thúc đẩy lưu lượt truy cập chất lượng từ Website của khách hàng.

2.2. Đối tác MXH và truyền thông media

Những Publisher này rất linh động và bài bản trong công việc sử dụng linh hoạt các mảng liên quan tới trực tuyến. Họ biết cách để sự dụng chiến lược nào chu phù hợp, Cụ thể hơn là cách tạo tài khoản trên mạng xã hội, nhằm cung cấp các tương tác về Share, Like, cũng như hiển thị video,…, được thực hiện chủ yếu trên các nền tảng Social như:  Facebook, Instagram,Zalo…

2.3. Những đối tác chuyên về phiếu giảm giá

Cũng giống như với tên gọi của nó, những người này chủ yếu thu hút sự chú ý của người mua bằng những ưu đãi lớn bao gồm các phiếu giảm giá và hot deal từ các hãng. Những đối tượng khách hàng họ nhắm đến là những người mua trực tuyến hiểu biết và mong muốn mua sản phẩm, hàng hóa với giá rẻ nhờ vào việc săn được những chương trình giảm giá khác nhau. Cách họ làm để thực hiện được việc này là đăng QC, gửi EMail…

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm markeitng: Hướng Dẫn Chụp Ảnh Sản Phẩm Quảng Cáo Đẹp, Chuyên Nghiệp mới nhất

2.4. Website dựa trên nội dung

Thường thì cách này sẽ nhờ đến các Blogger hay những người có tầm ảnh hưởng lớn. Những người này sẽ tạo được lưu lượng truy cập, tương tác cao vì họ có thể tạo nội dung được nhắm đến đối tượng là khách hàng mục tiêu. Các Blogger nói về sản phẩm của chúng ta bằng cách sử dụng một bộ từ khóa tốt, được chọn lọc kỹ càng. Những người ảnh hưởng thường chia sẻ nội dung của họ sẽ hướng lưu lượng truy cập đến Website của chính bạn.

2.5. Trang web so sánh mua sắm

Hình thức của  Publisher này giống như một trung tâm thương mại lớn. Những loại sản phẩm sẽ liên kết với nhau và đặt toàn bộ sản phẩm vào một trang duy nhất. Làm như vậy họ sẽ dễ tận dụng  được tối đa nguồn cung cấp dữ liệu của Marketing trong việc đăng các mục tiêu. Dựa trên kết quả tìm kiếm của người dùng, liên kết từng mục trực tiếp với trang web tương ứng của người bán hàng. Hình thức này mang tỷ lệ chuyển đổi rất cao.

3. Sự khác biệt giữa Advertiser & Publisher là gì?

<strong>Publisher</strong> Khác Gì So Với Advertiser
Sự khác nhau giữa Advertiser và Publisher là gì?

Bạn đã biết Publisher là gì thông qua những nội dung trên kia rồi, bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu Advertiser có điểm gì khác với Publisher nhé !

  • Advertiser có nghĩa là nhà quảng cáo, là nơi có sản phẩm cần được quảng cáo. Còn Publisher là người có thể đưa sản phẩm của Advertiser đến khách hàng thông qua những kênh của Publisher.
  • Advertiser là người trả tiền để sản phẩm của họ được hiển thị, còn Publisher là người kiếm tiền từ việc để hiển thị sản phẩm cho Advertiser.

Đó lí do tại sao Publisher tồn tại để quản lý quảng cáo và mang lại lượng truy cập tốt nhất cho Advertiser.

Kết luận, Advertiser là nhà quảng cáo, nhà bán lẻ hoặc người bán, có sản phẩm cần bán. Publisher là bên tiến hành tiếp thị, quảng cáo những dòng sản phẩm cho Advertiser.

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết cùng chủ đề



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Publisher là gì? Một số loại Publisher phổ biến hiện nay mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các kiến thức marketing, truyền thông, tiếp thị mà bạn đang tìm, từ đó phục vụ các thông tin thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Publisher là gì? Một số loại Publisher phổ biến hiện nay cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  Kinh nghiệm marketing: Hướng dẫn tạo quảng cáo khi vào Wifi làm Wifi marketing đơn giản mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Publisher là gì? Một số loại Publisher phổ biến hiện nay hiện nay

:Xem thông tin về marketing, Xem thêm kinh nghiệm truyền thông Publisher là gì? Một số loại Publisher phổ biến hiện nay, Publisher là gì? Một số loại Publisher phổ biến hiện nay mới nhất, Thông tin tiếp thị Publisher là gì? Một số loại Publisher phổ biến hiện nay.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!