Thủ thuật văn phòng: 7 thủ thuật Excel giúp bạn trở thành người dùng thành thạo mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết 7 thủ thuật Excel giúp bạn trở thành người dùng thành thạo thuộc chuyên mục THỦ THUẬT VĂN PHÒNG được cập nhật vào lúc 2021-02-21 18:24:21. Đây là một chuyên mục phi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về chủ đề THỦ THUẬT VĂN PHÒNG. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Kỹ năng văn phòng với bài viết: 7 thủ thuật Excel giúp bạn trở thành người dùng thành thạo

Ngày nay, lập trình (coding) được coi như một mảng kiến thức quan trọng bậc nhất mà một doanh nhân hoặc một nhân viên nên có. Việc học về lập trình cũng đem lại rất nhiều lợi ích, bao gồm việc giúp bạn tiết kiệm tiền cho marketing,  thiết kế những tính năng của web và cho bạn góc nhìn tốt hơn khi phải thuê ngoài các dịch vụ lập trình. Nhưng khi nói đến những ứng dụng cụ thể, một trong những phần mềm Microsoft tuy cũ nhưng vô cùng quan trọng và đặc biệt cần thông thạo, đó chính là: Excel.

Trong thực tế, 67% công việc đòi hỏi kiến thức về kỹ thuật số cũng sẽ đòi hỏi bạn phải sử dụng tốt cả Word và Excel. Có lẽ bạn đã sử dụng Excel trong trường đại học nhưng chưa từng dùng lại nó kể từ đó, hoặc có lẽ Excel là một cái gì đó bạn thường xuyên phải chật vật (hoặc coi nhẹ) với nó. Microsoft Excel không thực sự được biết đến như một chương trình mà mọi người thích làm việc trên đó, nhưng bạn không thể phủ nhận tính năng mạnh mẽ của Microsoft Excel.

XEM THÊM:  Kỹ năng văn phòng: Năm 2017, làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản cần lưu ý điều gì mới nhất

Công ty của tôi, WordStream, được thành lập xuất phát từ nhu cầu của tôi với việc tự động hoá rất nhiều chức năng mà tôi đang thường xuyên làm như là một chuyên gia tư vấn và nghiên cứu marketing (search marketing consultant)   – Tôi đã dành ra nhiều ngày đêm để vật lộn với việc sử dụng Excel từ những năm 2000. Định dạng có điều kiện, pivot table, dự báo và các chức năng khác trong Excel khi tìm hiểu có thể gặp khó khăn, nhưng bạn cần phải biết đến chúng.

Vì vậy, tôi bắt đầu học nó. Tôi cảm nhận được nỗi khó nhọc của bạn … Tôi hiểu các vấn đề khó khăn mà bạn gặp phải khi bạn nghe từ “Excel”. Nó có thể là siêu phức tạp và thậm chí không có câu hỏi thắc mắc.

Tuy nhiên Microsoft Excel có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, đưa ra các quyết định kinh doanh tốt hơn, và cuối cùng nó là một tài sản có giá trị đối với công việc tại văn phòng, dù đó là công ty của bạn hay của người khác.

Đó là lý do tại sao Infographic mà tôi tình cờ gặp này thật tuyệt vời. Công ty đào tạo  STL của Anh đã  biên soạn top 7 thủ thuật Microsoft Excel đơn giản của họ để làm mọi người làm theo, hướng dẫn trực đó quan được gọi là 7 thủ thuật Excel cần thiết mà mỗi nhân viên văn phòng cần biết.

Trong bài inforgraphic này có cung cấp các phím tắt đơn giản cho các hàm Excel mạnh mẽ như VLOOKUP, Quick Analysis, Power View và nhiều hơn nữa.

XEM THÊM:  Kỹ năng văn phòng: Tuyệt chiêu để nâng tầm giá trị bản thân qua các lần nhảy việc mới nhất

Hãy kiểm chứng điều này dưới đây:

— KINH NGHIỆM / Theo Saga.vn —

Xem thêm các việc làm hấp dẫn trong ngành Hành Chính/Thư Ký tại www.KIẾN THỨC KINH NGHIỆM.com 

Khóa học dành cho bạn:

VietnamWorks Learning
Kỹ Năng Xử Lý Bảng Tính MOS – Excel 2016

Nguyễn Trần Thành

Cung cấp các kiến thức và kỹ năng về xử lý bảng tính trên phần mềm Excel, hỗ trợ tối ưu cho công việc, áp dụng kiến thức học được vào thực tế, luyện tập cách sử dụng các hàm thông dụng trong excel phục vụ cho công việc, rèn luyện kỹ năng để tham gia kỳ thi tin học văn phòng MOS với kết quả cao nhất.

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề THỦ THUẬT VĂN PHÒNG với bài viết 7 thủ thuật Excel giúp bạn trở thành người dùng thành thạo sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề THỦ THUẬT VĂN PHÒNG nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 7 thủ thuật Excel giúp bạn trở thành người dùng thành thạo:

Kinh nghiệm 7 thủ thuật Excel giúp bạn trở thành người dùng thành thạo, Các bước thực hiện 7 thủ thuật Excel giúp bạn trở thành người dùng thành thạo, 7 thủ thuật Excel giúp bạn trở thành người dùng thành thạo, Thông tin về 7 thủ thuật Excel giúp bạn trở thành người dùng thành thạo, Cách triển khai 7 thủ thuật Excel giúp bạn trở thành người dùng thành thạo.

XEM THÊM:  Kỹ năng văn phòng: “Bẫy thăng tiến” – Góc khuất của thành công mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!