TOP Đánh giá shop: Bật mí Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot mới nhất

Cập nhật mới nhất về Bật mí Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot hôm nay lúc 2021-02-21 00:50:54 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Bật mí Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot

Valentine là dịp để các cặp đôi thế hiện tình cảm của mình với đối phương. Dĩ nhiên một món quà ý nghĩa kèm theo là yếu tố không thể thiếu được. Nếu bạn đang “đau đầu” về vấn đề này thì đừng bỏ qua gợi ý Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội do ReviewNao tổng hợp nhé.

Một vài gợi ý về quà Valentine để mọi người có thể tham khảo như: hoa, chocolate, gấu bông, quần áo, đồ lưu niệm, đồng hồ, giày,… Món quà Valentine không cần phải quá nhiều tiền nhưng phải thật sự chất lượng và thể hiện được tâm ý của bạn. Hãy khéo léo tìm hiểu hay “thăm dò” để nắm rõ được sở thích của đối phương để tìm được món quà phù hợp nhất.

Sau khi đã xác định được món quà Valentine mà mình muốn mua là gì thì bạn nên tìm kiếm địa chỉ mua quà uy tín, giá thành hợp lý với điều kiện tài chính của mình. Trong bài viết ngày hôm nay, ReviewNao sẽ gợi ý những địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội để mọi người cùng tham khảo.

Showroom Chocolate Graphics

Hiện nay Chocolate Graphics là một trong những địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội được rất nhiều người lựa chọn. Tại đây có rất nhiều loại chocolate để bạn có thể lựa chọn. Ngoài văn phòng đại diện tại Hà Nội thì Chocolate Graphics còn có văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh. Các showroom ở hai thành phố này đều được cung ứng đầy đủ các sản phẩm chocolate đảm bảo chất lượng, thơm ngon và đặc biệt. Chocolate Graphics đã và đang phát triển thị trường của mình, mong muốn sẽ trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chế biến chocolate.

h1
Địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội chất lượng nhất

Vì sao Chocolate Graphics lại trở thành địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội? Một ưu điểm phải kể đến đó chính là các sản phẩm đều được in hình với độ sắc nét cao, in nổi 3D trên chocolate vô cùng lạ mắt và độc đáo. Đây cũng chính là lý do mà thương hiệu Chocolate Graphics đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Nam Phi, Malaysia, Nhật Bản, Úc, Anh, Nam Ấn Độ, Singapore, Mexico, Chile, Dubai,…

Chocolate Graphics có nhiều sản phẩm với màu sắc, kiểu dáng, hương vị khác nhau. Do đó giá bán của từng sản phẩm cũng sẽ khác nhau. Hiện giá các sản phẩm của Chocolate Graphics khoảng từ 23.000 – 605.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 76 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0902 888 513
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.chocolategraphics.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN/

Marou Chocolate

Thêm một địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội uy tín mà ReviewNao muốn giới thiệu đến cho mọi người đó chính Marou Chocolate. Đây là cửa hàng phân phối chocolate chính hãng 100% được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Thương hiệu Marou Chocolate sản xuất tại Việt Nam được New York Times đánh giá có tính khác biệt mà không phải bất kì loại chocolate nào cũng có được.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Top 6 cửa hàng phụ tùng ô tô ở Đà Nẵng chất lượng nhất mới nhất
h2
Địa chỉ mua chocolate ở Hà Nội được nhiều người săn đón.

Marou Chocolate được tạo ra bởi nguyên liệu là các hạt cacao chất lượng nhất. Hiện nay Marou Chocolate có tất cả 6 loại gồm: Marou Chocolate Bến Tre, Marou Chocolate Bà Rịa, Marou Chocolate Dak Lak, Marou Chocolate Lâm Đồng, Marou Chocolate Tiền Giang, Marou Chocolate Đồng Nai. Giá các loại chocolate năm trong khoảng từ 50.000 – 270.000 VNĐ tùy loại.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 12 Nhà Thờ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 11 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985 066 625 & 0982 068 581
  • Email: [email protected]
  • Website: https://marouchocolate.com/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MAROU.CHOCOLATE/

Cửa hàng mỹ phẩm The Face Shop

Nếu người yêu của bạn là một tín đồ của mỹ phẩm thì The Face Shop chính là một địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội lý tưởng đấy. The Face Shop là một công ty sản xuất và phân phối bán lẻ các loại mỹ phẩm thiên nhiên dành cho cả nam và nữ thuộc tập đoàn LG Hàn Quốc. Các sản phẩm được bày bán tại đây đều đảm bảo chính hãng 100% cho nên bạn hoàn toàn có thể mua làm quà tặng cho người yêu của mình nhé.

h3
Địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot cho tín đồ làm đẹp.

Tùy theo sở thích của người yêu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể hỏi trực tiếp người yêu của mình hoặc nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên tại shop. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại The Face Shop đều là những người “sành sỏi” về mỹ phẩm, làm đẹp cho nên sẽ mang đến những gợi ý tốt nhất cho bạn.

  • Địa chỉ: Vincom Center 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 đến 22:00 các ngày trong tuần
  • Điện thoại: 024 2220 6066

Shop hoa tươi No.23 Floral

No.23 Floral là một shop hoa tươi nổi tiếng và cũng là địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực kỳ lý tưởng để bạn tham khảo. Cửa hàng hoa No.23 Floral có không gian khá nhỏ xinh, sạch sẽ và ấm cúng. Tại đây có rất nhiều loại hoa tượng trưng cho tình yêu để bạn lựa chọn. Các bông hoa đều được bó tỉ mỉ, hài hòa về màu sắc khiến tổng thể bó hoa trông vô cùng đẹp mắt.

h4
Địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội dành cho các cô nàng yêu hoa.

Đa phần các bó hoa tươi tại No.23 Floral đều có gam màu pastel nhẹ nhàng như Hàn Quốc. Đây cũng chính là phong cách được rất nhiều cô nàng yêu thích đấy. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn địa điểm mua quà Valentine ở Hà Nội nào thì có thể đến ngay No.23 Floral để chọn cho mình một bó hoa tươi xinh xắn nhé.

  • Địa chỉ: 35 phố Sơn Tây, Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Gmail: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 8.00 – 19.00 các ngày trong tuần

Shop thời trang nam Unicus

Nếu bạn là nữ đang tìm một địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cho người yêu của mình thì có thể tham khảo ngay shop thời trang nam Unicus. Tại đây có cung cấp nhiều các mặt hàng thời trang như: quần, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, giày, phụ kiện,… Trang phục, phụ kiện mang nhiều phong cách khác nhau từ năng động, trẻ trung cho đến sang trọng, lịch thiệp.

h5
Địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội dành cho nam giới.

Quần áo là một trong những món quà Valentine lý tưởng dành tặng cho các chàng trai vào ngày đặc biệt này. Nó giúp các bạn nữ thể hiện được sự quan tâm cũng như tạo ấn tượng cho các chàng trai mình thích. Giá các sản phẩm trang phục tại Unicus cũng được đánh giá là vừa phải cho nên bạn có thể yên tâm nhé.

  • Địa chỉ: Số 99 ngõ 60 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 9:30 đến 21:30 các ngày trong tuần
  • Điện thoại: 024 3511 1264

Shop thời trang nữ Ruby’ House

Shop thời trang nữ Ruby’ House là một địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng, phù hợp cho mọi túi tiền. Đến với shop Ruby’ House, bạn sẽ tìm được cho các cô nàng của mình nhiều mẫu quần áo, đầm váy theo nhiều phong cách khác nhau từ năng động, cá tính cho đến dịu dàng, tiểu thư. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà các trang phục còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,…

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Lùng sục Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Đà Nẵng mới nhất
h6
Địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội dành cho nữ giới.

Tại shop thời trang nữ Ruby’ House có các mẫu váy ôm cho đến váy xòe, váy đuôi cá với các họa tiết ren, kim loại, đính ngọc trai,… cực kì cuốn hút. Nếu các chàng trai đang cảm thấy “rối não” vì không biết nên chọn mẫu trang phục nào để tặng cô nàng mình thích thì có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên tại shop.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 6, Ngõ 169 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 70 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 69 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 4: Số 400 Nguyễn Trãi , Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 533 5474 – 0243 974 9721 – 0243 793 9330
  • Facebook: https://www.facebook.com/rubyhousevnxk/

Shop gấu bông Totoro Việt Nam

Totoro Việt Nam với câu slogan cực kỳ ấn tượng đó là “Bring back to the childhood” – Quầy bán vé về tuổi thơ. Và đây cũng chính là một địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội mà ReviewNao muốn giới thiệu đến cho mọi người. Totoro Việt Nam có rất nhiều mẫu gấu bông dễ thương, đảm bảo về chất lượng, không bị sờn bông hay bạc màu. Chất liệu của gấu bông mềm mại nhưng không dễ bị rách cho nên hoàn toàn có thể giữ được trong thời gian lâu.

h7
Địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội chuyên gấu bông dễ thương.

Ngoài gấu bông thì shop Totoro Việt Nam còn có rất nhiều mẫu đồ vật, đồ trang trí, phụ kiện cực kì dễ thương, nữ tính chắc chắn sẽ khiến các cô nàng mê mẩn. Các món quà ở đây đáp ứng được tiêu chí đẹp, độc, điệu. Một địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội ấn tượng như thế này thì tại sao không đến ngay nhỉ!

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 90 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 123A Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0962 471 988 – 0842 471 988
  • Website: shop.totoro.vn
  • Facebook: fb.com/totoro1988
  • Instagram: instagram.com/totoro.vn

Cửa hàng đồng hồ Galle Watch

Galle Watch là một cửa hàng bán đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam và cũng là địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội được nhiều người đánh giá cao. Các sản phẩm đồng hồ tại đây đều đảm bảo chính hãng 100%, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Ban đầu Galle Watch bán chủ yếu là các dòng đồng hồ thời trang Romanson của Hàn Quốc. Sau đó thì dần dần mở rộng và đa dạng thương hiệu hơn như: Breitling, Century, Longines, Zenith, Rado,…

h8
Địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội chuyên đồng hồ dành cho nam nữ.

Galle Watch có cung cấp đầy đủ các mẫu đồng hồ dành cho cả nam và nữ với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ để tặng cho người yêu của mình trong dịp Valentine thì Galle Watch là một gợi ý lý tưởng đấy nhé.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Galle Watch 41 Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Galle Watch 156 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại:1800 6785
  • Email: [email protected]
  • Website: http://gallewatch.vn

Cửa hàng giày XShop New

Nếu cô nàng hoặc chàng trai của bạn là một tín đồ của giày thể thao thì ngại ngùng gì mà không đến ngay cửa hàng giày XShop New để “tậu” ngay một em về làm quà nhỉ? Đây cũng là địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực kỳ uy tín mà ReviewNao muốn giới thiệu đến cho mọi người. Hiện nay, XShop New có đầy đủ các mẫu giày thời trang dành cho cả nam và nữ, đa dạng về chất lượng và cả giá thành phù hợp với cả học sinh, sinh viên và người đi làm.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Mê mẩn với 7 địa chỉ mua quà Valentine ở Phú Yên nên ghé mới nhất
h9
Địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội chuyên giày thể thao dành cho nam nữ.

Cửa hàng giày XShop New đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn ở đây cũng rất tận tình, chu đáo. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem và chọn giày hoặc cũng có thể đặt mua online một cách nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên trước khi chọn mua giày thể thao để làm quà cho người yêu của mình thì bạn nên nắm rõ size giày để tránh mua giày bị rộng hoặc quá chật nhé!

  • Địa chỉ
    • Cơ sở 1: 57 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 29 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 123 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 4: 61 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 5: 51A Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 097 567 1080
  • Email: [email protected]
  • Website: https://giayxshop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/XSH0P/

Món quà Valentine độc đáo, mới mẻ chắc chắn sẽ luôn tạo nên sự bất ngờ và xúc động cho đối phương. Do đó mà bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một cách cẩn thận để tạo ấn tượng hơn cho người mình thích. Và đừng quên tham khảo top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội mà ReviewNao đã gợi ý để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm quà tặng ý nghĩa nhé.



[ad_2]

Hi vọng với thông tin Bật mí Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Bật mí Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Bật mí Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá Bật mí Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot, Bật mí Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot mới nhất, Thông tin về shop Bật mí Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot, Đánh giá độ uy tín Bật mí Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot, TOP kinh nghiệm hay về Bật mí Top 9 địa chỉ mua quà Valentine ở Hà Nội cực hot.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!