TOP Đánh giá shop: Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nhất  mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nhất  hôm nay lúc 2021-02-21 05:17:22 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nhất 

Mỗi năm đều có dịp lễ tình yêu cho các cặp đôi đó là ngày 14/2, nếu bạn đang chần chừ không biết nên tặng gì cho người yêu của mình thì có thể ghé ngay những địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM sau đây mà ReviewNao giới thiệu để có thể tham khảo những món quà siêu đáng yêu, ngọt ngào dành tặng người yêu của mình nhé.

Valentine là ngày lễ tình yêu mà hằng năm đều lặp lại để gợi nhắc kỷ niệm tình yêu cho các cặp đôi. Vào ngày này những cặp đôi yêu nhau thường trao nhau những món vật định đình hoặc các kỷ vật để lưu giữ khoảnh khắc bên nhau. Do đó những shop dưới đây mà ReviewNao mang đến cho bạn chia sẻ những món quà tình yêu cực đẹp, hãy cùng tham khảo Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM này để có thể mua quà tặng người yêu của mình nhé.

Shop Độc và Lạ

Địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM đầu tiên chính là Shop Độc và Lạ. Tại đây có nhiều mặt hàng phong phú dành cho cả nam và nữ. Bạn có thể tìm thấy những quà tặng theo phong thủy, các quà tặng thủ công mỹ nghệ hay vật dụng trang trí, đồ chơi thông minh, các loại đồng hồ đa dạng mẫu mã… Mức giá của các món quà tặng ở đây dao động từ vài chục ngàn đến gần hai triệu đồng.

Bạn có thể chọn những món quà như hộp nhạc hay máy hát gỗ cổ điển tự sáng tác nhạc, ly đổi màu 12 cung hoàng đạo đủ kiểu, bóng đèn led cây thông Noel hình kim cương, đồng hồ gỗ treo tường phong cách cổ điển Châu Âu… để tặng cho nửa kia của mình. Còn nếu là những bạn nữ thì có thể mua ống nhòm xịn sò siêu nét, đèn plasma ball phiên bản cực hot như rồng phun lửa, đèn pin siêu sáng, bộ phi tiêu… để tặng cho bạn trai của mình nhân dịp lễ Valentine.

quà 1 e1613415317758

Những món quà tặng Valentine được kể trên vừa độc đáo lại vừa có tác dụng sử dụng thực tế rất hữu ích luôn đó nha. Bạn có thể đến cửa hàng mua trực tiếp hoặc đặt online trên trang web của shop.

  • Địa chỉ: Số 7/6 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
  • Website: http://www.hanglahangdoc.com/
  • Số điện thoại: 091 871 71 51
  • Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Bảy: 09:00 – 20:00; Chủ Nhật: 10:00 – 18:00

Shop ChipChip

ChipChip Shop là địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM có những mặt hàng rất dễ thương mà bạn có thể lựa chọn tặng gấu của mình đấy. Đó là những bộ gối, mền hoạ tiết các nhân vật đáng yêu, những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh, những chiếc túi đeo chéo xinh xắn đáng yêu, những chiếc móc khóa chất lừ. Những món đồ đôi tại shop cũng rất thích hợp để tặng người yêu nhân ngày lễ tình nhân nữa đó.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Mê mẩn với Top 7 địa chỉ tranh treo tường giá rẻ ở Đà Nẵng mới nhất

qua 2 e1613415518991
Các mặt hàng có giá cả siêu hạt dẻ ở ChipChipshop chỉ khoảng vài chục ngàn đến hơn ba trăm nghìn đồng mà thôi. Bạn có thể đến tận nơi mua hàng trực tiếp ở các chi nhánh của shop tại Tp.HCM hoặc mua tại trang web www.chipchipshop.com nữa đó nha.

Địa chỉ:

  • Số 484 Nguyễn Đình Chiểu, P 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  • Số 383D Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
  • Số 413A Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
  • Số 671 đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Website: http://www.chipchipshop.com/

Số điện thoại: 093 799 99 20

Nhóc Gift Shop

Nhóc Gift Shop là địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM siêu chất được xem là một trong những shop quà tặng đốn tim gấu yêu trong mùa Valentine nhất luôn đấy. Tại đây có những món đồ rất đáng yêu và xinh xắn. Đặc biệt thú bông rất đa dạng kiểu dáng với nhiều loại như gấu bông, nhím bông, chó bông, khủng long bông, thú bông 3D… Và các loại gối ôm cũng rất đa dạng như gối mền, gối thú bông dài ôm ngủ, gối xỏ tay giữ ấm…

quà 3 e1613415590272

Đồng thời shop còn có gấu bông cặp siêu to, các loại búp bê, chuông gió treo trần nhà, cầu tuyết, đồng hồ báo thức để bàn, đồ trang trí noel, hũ sao, hộp nhạc… Các phụ kiện thời trang như balo,bao tay, túi xách, dây đeo cổ, nhẫn, bông tai, cài áo… và các loại phụ kiện đa dạng khác cũng rất xịn sò đó nha. Giá cả ở Nhóc Gift Shop dao động từ 45.000đ – 400.000đ.

Địa chỉ:

  • – Số 107 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.
  • – Số 36 Đoàn Kết, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
  • – Số 219 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Website: https://nhocgiftshop.com/

Số điện thoại: 0286 686 0947 – 0966 967 947

Joy Garden

Joy Garden là địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM cho những người yêu thích thiên nhiên và những chậu cây xinh xắn vô cùng thích hợp. Tại đây có rất nhiều sản phẩm cây chưng trong nhà, sen đá, xương rồng mini, cây chưng tại văn phòng… mà bạn có thể lựa chọn mang về làm quà tặng cho gấu yêu. Joy Garden có những chậu cây cỡ nhỏ có thể để trên bàn học, bàn làm việc; những cây cỡ trung để trên bàn tiếp khách hay cửa sổ.

quà 4 e1613415624980

Những tiểu cảnh thủy tinh tại Joy Garden được mix một cách khéo léo và tinh tế bằng các loại cây trong nhà. Có vẽ hình theo yêu cầu đối với những cây trồng trong chậu đất nung, bộ sưu tập cây theo chủ đề tình yêu mùa Valentine…

  • Địa chỉ: Số 187 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  • Website: http://www.joygarden.vn/
  • Số điện thoại: 083 344 9449
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.

Take One

Take One là địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM đáng yêu chuyên về các loại gối handmade, gối in ảnh theo yêu cầu, gối thiết kế. Các mẫu gối có sẵn thì bạn có thể chọn tại shop với những câu nói ngôn tình chất lừ hoặc những hình in ngộ nghĩnh mang về cho gấu yêu. Còn nếu như muốn tặng cho nửa kia một chiếc gối theo yêu cầu và ý muốn của bạn, bạn cũng có thể đặt hàng và đưa thông tin bạn muốn làm lên gối cho cửa hàng.

quà 5 e1613415655999

  • Địa chỉ: Số 100 Nguyễn Hồng Đào, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
  • Website:www.takeone.vn
  • Số điện thoại: 0903.88.74.88
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.

Neta Gifts

Neta Gifts là địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM với nhiều quà tặng và các mặt hàng đặc sắc. “Nến Ta” là tên gọi ban đầu của cửa hàng Neta  một hàm nghĩa chung quầy bên nhau, tức là các sản phẩm nến được tạo hình đa dạng như bánh kem, hoa thả nước, bể cá, … Shop Neta đã phát triển và cung cấp thêm nhiều mặt hàng handmade đa dạng hơn. Những món quà tặng độc đáo bạn có thể chọn tại Neta để tặng cho người yêu nhân dịp Valentine đấy.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Mê mẩn với 7 shop gấu bông đẹp tại Đà Nẵng làm bạn say đắm mới nhất

quà 7 e1613415701576

 

  • Địa chỉ: Số 68 Trần Quang Cơ, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Website: https://netagift.ucoz.com/
  • Số điện thoại: 0909 494 787 – 0918 390 381

Mi Blythe

Bánh Macaron tại Mi Blythe với những hộp xinh xắn, siêu đáng yêu. Là địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nên các hộp bánh được gói rất đáng yêu và bắt mắt. Bánh ở Mi Blythe có hương vị cũng rất ngọt ngào, giòn xốp khi ăn và hòa ngay trong miệng. Bánh Macaron còn có nhiều hương vị khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn và mang về đủ màu sắc, mùi vị thơm ngon cho gấu yêu. Bạn cũng có thể yêu cầu viết chữ lên bánh nữa đấy, tuy nhiên hơi tốn thời gian vì phải đợi chữ khô lại.

Các hộp bánh xinh xắn, nhỏ nhắn và dễ thương ở Mi Blythe chắc chắn luôn sẽ là món quà Valentine đầy ngọt ngào và ấn tượng dành cho nửa kia của bạn.

quà 8 e1613415732908

  • Địa chỉ: Số 57 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  • Website: https://miblythe.com/
  • Số điện thoại: 090 250 01 05
  • Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Bảy: 10:30 – 21:00; Chủ Nhật: 10:30 – 20:00

3Xu

3Xu là địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM được nhiều cặp đôi ghé thăm và chọn lựa những món quà cho người yêu mình. Ở đây bao gồm các sản phẩm thủ công tự thiết kế vô cùng tỉ mỉ với nguyên liệu thân thiện môi trường là giấy và gỗ. Hiện tại thì ở 3Xu có 3 dòng sản phẩm chính là thiệp theo phong cách hộp diêm và bookmark loại gỗ nam châm, ví đựng passport thông minh tiện lợi, ví đựng passport kiểu dáng gỗ và thú nhồi bông  liệu bằng da. Trong đó, sản phẩm thiệp theo phong cách hộp diêm của 3Xu đã từng gây cơn sốt nho nhỏ trên thị trường và được nhiều người làm quà tặng người yêu cực xịn.

quà 9 e1613415758752
Thiệp phong cách hộp diêm là loại thiệp có hình dáng hộp diêm nhưng khi bạn mở ra thì bên trong có những hình ảnh đáng yêu mà không có những que diêm hoặc những câu chúc lãng mạn. Thiệp hộp diêm thì bạn có thể lựa chọn chủ đề tình yêu của shop thiết kế để làm quà tặng Valentine cho người yêu. Hoặc bạn cũng có thể chọn dịch vụ in tên lên passport gỗ theo yêu cầu. Vì là các sản phẩm tự thiết kế nên các bạn không lo bị đụng hàng đâu nhé.

  • Địa chỉ: Số 6/10 Cách Mạng tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Website: https://www.shop3xu.vn/
  • Số điện thoại: 0988 803 9922
  • Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00 – 18:00; Thứ Bảy – Chủ Nhật: Đóng cửa.

Tạp hóa Mặp Mặp

Tạp hóa Mặp Mặp là địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhất. Tại đây có nhiều món quà tặng dành cho nhiều đối tượng khác nhau như người yêu, gia đình, bạn bè, con cái và đồng nghiệp… Bạn có thể dễ dàng mang về được quà tặng theo  yêu cầu của mình. Bạn có thể tặng cho người yêu cây thông nhồi bông đáng yêu, một set túi thơm lavender hoặc các loại thú bông, gối handmade được gia công tỉ mỉ.

quà 10 e1613415791278
Gối và thú bông tại tạp hóa Mặp Mặp được làm từ chất liệu gòn tự nhiên và lông vũ chất lượng tốt, nên sẽ rất êm ái và an toàn tiện lợi cho người dùng.

  • Địa chỉ: Số 173/16 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Website: https://www.mapmap.vn/
  • Số điện thoại: 0867 12 12 17

Lemon Shop

Trong các địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM, Lemon Shop được đánh giá vô cùng cao bởi các mặt hàng xịn sò và vô cùng chất lượng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở đây những quà tặng độc đáo như quả cầu tuyết, hoa sáp, hoa khô, hộp nhạc hoạ tiết, đèn trang trí… Những đồ trang trí như ở bàn làm việc, trang trí trong phòng, các loại bánh kẹo Nhật Bản hay phụ kiện cá nhân. Tại Lemon Shop cũng nhận gói quà theo yêu cầu với phong cách khác nhau và dịch vụ gói quà ở đây khá chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: Số 137 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Website: http://www.lemonshop.vn/
  • Số điện thoại: 028 6656 3888
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.

Trên đây là những địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM mà ReviewNao giới thiệu cho bạn. Hãy cùng tham khảo những món quà tuyệt vời dành tặng cho người mình yêu thương nhé, đảm bảo người yêu bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú với những món quà ấy ngay đấy.

XEM THÊM:  Đánh giá: Khám phá Top 7 cửa hàng đá mỹ nghệ đẹp tại Đà Nẵng nhất định phải ghé tôt nhất

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nhất  mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nhất  cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nhất  hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nhất , Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nhất  mới nhất, Thông tin về shop Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nhất , Đánh giá độ uy tín Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nhất , TOP kinh nghiệm hay về Top 10 địa chỉ mua quà Valentine ở Tp.HCM xịn sò nhất .

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!