TOP Đánh giá trung tâm: Top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM hôm nay lúc 2021-02-21 12:24:39 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ TRUNG TÂM TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá trung tâm uy tín: Top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM

Khoa học công nghệ trên thế giới đang phát triển từng ngày, Việt Nam đang đưa ra nhiều phương pháp để bắt kịp xu hướng đó. Và để đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực về công nghệ thông tin thì rất nhiều trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM ra đời.

Những công việc mà bạn có thể làm sau khi học tại các trung tâm đào tạo công nghệ thông tin như:

  • Lập trình viên: người trực tiếp tạo ra các sản phẩm công nghệ như phần mềm, hệ thống thông tin.
  • Kiểm duyệt chất lượng phần mềm: trực tiếp kiểm tra chất lượng các sản phẩm công nghệ do lập trình viên tạo ra.
  • Chuyên viên phân tích thiết kế hệ thống, quản lý dữ liệu, quản trị mạng, kỹ thuật phần cứng máy tính.
  • Chuyên gia quản lý, kinh doanh, điều phối các dự án công nghệ thông tin.
  • Giảng dạy và nghiên cứu về công nghệ thông tin tại các cơ sở đào tạo.

Hãy cùng ReviewNao khám phá top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM uy tín và chất lượng nhất nhé!

Học viện Công nghệ thông tin SSP

Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM đầu tiên mà ReviewNao muốn nhắc đến ngày hôm nay đó chính là học viện công nghệ thông tin SSP. Thành lập vào năm 2000, đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nên học viện luôn được giới chuyên giá và đông đảo học viên đánh giá cao.

585472196 w600 8955 1554798615
Không gian học tập tạo cảm hứng của trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM.

Học viện CNTT SSP ra đời nhằm đẩy mạnh hoạt động đào tạo, cung ứng nguồn lực công nghệ thông tin, góp phần đẩy mạnh phát triển CNTT trong nước và quốc tế.

SSP Academy hợp tác với các đơn vị chuyên ngành đào tạo trong và ngoài nước để mở các chương trình đào tạo thường xuyên. Hiện nay SSP Academy đang hợp tác với đối tác quốc tế ở châu Á là Học viện CNTT Quốc gia Ấn Độ.

Ngoài ra, SSP cũng đã ký kết thỏa thuận với một số công ty xuất khẩu lao động như Sovilaco,… để đảm bảo đầu ra cho học viên tại học viện. Đây xứng đáng là cái tên đi đầu trong những trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM.

  • Địa chỉ: 123 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
  • Số điện thoại: (028) 3932 1047
  • Email: [email protected]

Trung tâm đào tạo lập trình viên APTECH FPT

Cũng là một cái tên có thâm niên trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin, trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế APTECH FPT có hơn 17 năm kinh nghiệm đào tạo. APTECH FPT đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của người học và nhà tuyển dụng trong số những trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM.

XEM THÊM:  Đánh giá: Điểm danh Top 9 trung tâm học tiếng Anh cơ bản ở Đà Nẵng uy tín nhất tốt nhất
photo 1 1600050477177677065217
Sự cởi mở giữa học viên và giảng viên tạo nên không khí học tập thoải mái, dễ tiếp thu.

Với hệ thống phòng máy, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy học hiện đại, tân tiến giúp học viên tiếp cận chuyên sâu một cách nhanh chóng. Đối tượng đào tạo của APTECH rất đa dạng, không phân biệt lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp, từ học sinh, sinh viên tới nhân viên trong các doanh nghiệp và doanh nhân,…

Ngoài ra, với đội ngũ giảng viên, chuyên viên chuyên sâu sẽ mang đến môi trường học tập chất lượng, giúp các học viên thỏa mãn đam mê của mình. Còn chần chờ gì mà không lựa chọn trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM này là điểm đến nâng cánh những ước mơ của bạn.

  • Địa chỉ: 590 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, Tp.HCM
  • Số điện thoại: (08) 3 846 0846
  • Email: [email protected]
  • Website: http://aptech.fpt.edu.vn/

Trung tâm đào tạo CNTT Nhất Nghệ

Cũng là một tên tuổi lớn trong đào tạo công nghệ thông tin, trung tâm đào tạo CNTT Nhất Nghệ đã có thời gian hoạt động trong ngành được gần 20 năm. Từ khi thành lập trung tâm đã nhanh chóng trở thành địa chỉ đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu tại Tp.HCM nhờ vào chất lượng đào tạo ưu việt.

ECON1268 Guest Speaker 19 Jul 2017b 1080x675 1
Lớp chia thành từng nhóm nhỏ giúp học viên có nhiều thời gian thực hành và trao đổi với giảng viên hơn.

Với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cùng chương trình cập nhật liên tục, luôn tiếp cận với những công nghệ mới nhất Nhất Nghệ luôn được đánh giá cao.

Giảng viên ở đây tận tâm và giàu kinh nghiệm thực tế, đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng. Học viên được thực hành thêm miễn phí, không giới hạn thời gian ngoài giờ học chính thức.

Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ học viên thi chứng chỉ quốc tế một cách dễ dàng nhất. Nếu muốn đăng ký học ở trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM này thì hãy liên hệ theo thông tin mà ReviewNao để ở phía dưới nhé!

  • Địa chỉ: 49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Số điện thoại: (08) 393 22735 – (08) 393 22734
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.nhatnghe.com/

Trung tâm đào tạo CNTT Athena

Nếu bạn đang mong muốn sử dụng công nghệ thông tin học trong công việc và cuộc sống như công cụ hỗ trợ để phát triển thì đừng bỏ qua trung tâm đào tạo công nghệ thông tin Athena. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Tp.HCM chuyên đào tạo về an ninh mạng, quản trị mạng, online marketing, web và thương mại điện tử,…

cong nghe thong tin trong van thu luu tru  kenhhthongtintuyensinh
Học viên tiếp cận với giáo trình học chuẩn quốc tế ở trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM.

Nếu bạn có nhu cầu học thì chỉ cần để lại thông tin cá nhân của mình, trung tâm sẽ trực tiếp liên hệ và tư vấn giúp bạn lựa chọn khóa học phù hợp. Với sự chân thành, nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hệ thống trang thiết bị đầy đủ giúp bạn không cần lo lắng nếu chưa sở hữu cho mình chiếc laptop riêng.

Đặc biệt, trung tâm luôn cố gắng đổi mới phương pháp dạy và học sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng đối tượng học viên. Cam kết là cầu nối giữa trung tâm và doanh nghiệp cho các bạn đam mê công nghệ thông tin lựa chọn.

XEM THÊM:  Đánh giá: Lưu liền tay Top 7 căn hộ ở Nha Trang giá rẻ view siêu đẹp tốt nhất

Với những điểm mạnh trên thì không có lý do gì mà bạn có thể bỏ qua Athena. Đây chính là trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM phù hợp với mọi đối tượng.

Trung tâm đào tạo CNTT SMARTPRO

Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM tiếp theo mà ReViewNao muốn nhắc đến là trung tâm đào tạo SmartPro. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo trong lĩnh vực CNTT hàng đầu hiện nay.

photo 1 15759491553341991228470
Hệ thống phòng học, trang thiết bị của trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM rất hiện đại.

SmartPro hoạt động với tiêu chí cung cấp cho quý học viên những chương trình đào tạo toàn diện nhất. Có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn.

Những ưu điểm của trung tâm SmartPro mà bạn đáng lựa chọn:

  • Nội dung bài giảng là duy nhất và bám sát vào thực tế, kiến thức chuyên sâu.
  • Mức học phí phù hợp cho mỗi khóa học, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên.
  • Đội ngũ giảng viên, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
  • Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi cho tất cả học viên.

Điểm cộng nữa của trung tâm này là không gian học được thiết kế hiện đại, năng động giúp quá trình học tập trở nên thú vị hơn. Hãy đến trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM này để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
  • Số điện thoại: (08)39 333 376 – Fax: 08 39 30 6767
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.smartpro.vn/

Trung tâm đào tạo CNTT VTC Academy

Một cái tên cũng không thể bỏ qua khi nhắc đến những trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM là VTC Academy. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực “Đào tạo về Công nghệ và nội dung số”, với triết lý “đầu tư giáo dục cần phải khôn ngoan”.

thanh lap trung tam dao tao cong nghe thong tin 1
Phương pháp giảng dạy ở trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM luôn cập nhật.

Một số chương trình đào tạo của VTC Academy:

  • Đào tạo kỹ năng mềm quản lý CNTT
  • Đào tạo cơ bản và chuyên sâu về CNTT
  • Thiết kế 3D Game, hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D
  • Lập trình phát triển Game
  • Lập trình phát triển ứng dụng di động

Đặc biệt, trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM này có giáo trình luôn cập nhật với xu hướng nghề nghiệp thế giới, các biến chuyển của công nghệ trong tương lai. Hệ thống đào tạo theo từng module linh động, cùng hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho các học viên những trải nghiệm tốt nhất để có thể thỏa sức cho đam mê của mình.

  • Địa chỉ: Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Số điện thoại: 08 6255 6262
  • Email: [email protected]
  • Website: www.vtc.edu.vn

Trung tâm đào tạo CNTT An Quốc Việt

Địa chỉ trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM cuối cùng mà ReviewNao chia sẻ là trung tâm đào tạo tin học An Quốc Việt. Chuyên cung cấp các khóa học về tin học ứng dụng, đào tạo công nghệ thông tin chất lượng theo định hướng nghề nghiệp, giúp ứng dụng tốt vào thực tiễn công việc của mình.

trung tam dao tao cntt nhat nghe 159186
Giảng viên trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Độ ngũ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên là các thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân chuyên ngành công nghệ thông tin. Họ có nhiều tâm huyết với giáo dục, dạy nghề, nhiệt tình và luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư thắc mắc của học viên. Luôn sẵn sàng giải quyết những khúc mắc cho học viên dù là ngoài giờ học.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá trung tâm: Khám phá Top 5 đại lý Suzuki tại Đà Nẵng uy tín nhất mới nhất

Đặc biệt trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM này có không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại cùng cơ sở vật chất đầy đủ chắc chắn sẽ mang đến môi trường học tập lý tưởng cho các học viên. Liên hệ ngay với trung tâm để đăng ký và nhận những ưu đãi nhân dịp cuối năm này nhé!

  • Địa chỉ: 474 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • Số điện thoại: 08 3894 9999 – 0903 678 395
  • Email: [email protected]
  • Website: https://anquocviet.edu.vn/

Vừa rồi thì ReviewNao đã chia sẻ với bạn top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng bạn đã tìm cho mình được một sự lựa chọn ưng ý nhất. Chia sẻ đến bạn bè người thân để cùng học hỏi những kiến thức mới bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới hiện đại nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các TRUNG TÂM uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM hiện nay

:Đánh giá trung tâm uy tín, Đánh giá Top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM, Top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM mới nhất, Thông tin về shop Top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM, Đánh giá độ uy tín Top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM, TOP kinh nghiệm hay về Top 7 trung tâm đào tạo công nghệ thông tin tại Tp.HCM.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!