TOP Kinh nghiệm hay: Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020 mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020 hôm nay lúc 2021-02-21 02:48:32 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại mới với những tính năng hiện đại và giá thành hợp lý. Đừng bỏ qua top 10 điện thoại smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020 dưới đây nhé!

1Điện thoại Samsung Galaxy A50s

Dẫn đầu danh sách là điện thoại tầm trung Samsung Galaxy A50s ấn tượng với mặt lưng được trau chuốt bởi những họa tiết kim cương sang trọng cùng hiệu ứng chuyển đổi màu sắc thú vị.

Máy nâng cấp chất lượng camera rõ rệt so với phiên bản tiền nhiệm khi trang bị cảm biến chính lên đến 48 MP.

Galaxy A50s còn có cụm camera trước sở hữu độ phân giải lên đến 32MP, kết hợp cùng các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như: Selfie ngược sáng HDR hay chế độ làm đẹp tự nhiên, hỗ trợ hoàn hảo cho bạn lưu lại những bức selfie đẹp.

Thêm vào đó, chiếc điện thoại Samsung này cho hiệu năng mượt mà với mọi tác vụ từ sức mạnh của chip Exynos 9610, một con chip có khả năng xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng, ổn định.

Xài khá ổn ,về SS thì ưng bụng đó giờ con A50S này trải nghiệm mượt ,chiến game khỏi bàn

Với giá tiền như vậy, thì chất lượng tuyệt vời, 5?, mua về được mấy hôm bị con gái đổi mất .Tgdd nhân viên phục vụ tận tình,

Dạ dt e bị bể màng hình vs đứt mang Hình thay đc k ạ. E thấy Sài rất tốt nên k muốn đổi nên sửa

2Điện thoại Samsung Galaxy A20s 64GB

Vị trí tiếp theo thuộc về Galaxy A20s sở hữu thiết kế mềm mại, hiệu ứng mặt lưng đẹp và thời thượng, khung máy sử dụng chất liệu nhựa chắc chắn với độ hoàn thiện cao.

Cùng với đó, màn hình tràn viền Infinity-V với kích thước lớn 6.5 inch cho góc nhìn cực rộng để trải nghiệm và sử dụng tuyệt vời cho mọi đối tượng.

Điểm sáng đáng giá nhất trên thế hệ Samsung Galaxy A20s chính là bộ 3 camera sau bao gồm: 1 camera độ phân giải cao 13 MP mang lại những bức ảnh chi tiết sắc nét, 1 camera 8 MP chụp toàn cảnh và 1 camera 5 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông nghệ thuật.

Về hiệu năng xử lý, máy trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đáp ứng đa số nhu cầu sử dụng từ lướt web, xem phim, cũng như giúp điện thoại chơi game tốt ở mức đồ họa nhẹ.

Camera ok lắm. Mấy thì giá này nói gì nữa . Ai xài thấy sao chứ mình thấy thích nha. Nhất là giao diện của máy. Mình là sam fan mà. Sam là thích hết

Xài rất tốt mà .Pin trâu, có khi xài đc hơn 2 ngày luôn ấy. Mượt nữa. Mọi người sao thế

Mình mua được 2 tuần rồi mọi thứ đều tốt. Âm thanh rõ dàng. Hình ảnh nét. Nói chung với giá tiền ấy thì hợp lý.

3Điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB

Đứng thứ ba trong danh sách là các dòng iPhone 11 Series được Apple mới ra mắt trong năm nay và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Cùng với đó, chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W giúp máy có thể rút ngắn thời gian sạc xuống còn 2 giờ. Đây là lần đầu tiên Apple trang bị công nghệ sạc nhanh của mình trên những chiếc iPhone 11 series.

Điểm nhấn ấn tượng của chiếc iPhone này còn nằm ở bộ 3 camera của máy có khả năng chụp thiếu sáng rất tốt, khi sử dụng trong điều kiện thiếu sáng, chế độ Night Mode.

Ngoài ra, màn hình của máy có độ phân giải Super Retina XDR kích thước 6.5 inch trên tấm nền OLED được tinh chỉnh bởi Apple mang đến khả năng hiển thị tuyệt vời, màu sắc chân thực, sống động.

Trên cả tuyệt vời..vừa rước e ấy về..giá lại đang ưu tốt xứng đáng giá tiền .anh quan lí de thương tu vấn nhiệt tình…k còn j bàn cãi ve pro max nữa..

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Mẹo dùng siri trên Iphone để hiệu quả hơn mới nhất

Sản phẩm tuyệt vời. Mượt, pin trâu. Loa nghe rất hay. Đã dùng các đời ip, thấy 11prm là pin đỉnh nhất. Chụp ảnh quá đẹp

Good.pin trâu,mượt, nhân viên nhiệt tình,cảm ơn nhiều

4Điện thoại iPhone 7 Plus 32GB

Thêm một smartphone khác của Apple nằm trong danh sách đáng mua nhất đầu năm 2020 là chiếc iPhone 7 Plus 32 GB, máy mang trong mình thiết kế nguyên khối với các góc cạnh được bo cong mềm mại mang lại cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

Camera là một trong những cải tiến nổi bật nhất trên chiếc điện thoại iPhone 7 Plus. Apple đã trang bị cho máy cụm camera kép 12 MP bao gồm một ống góc rộng, khẩu độ lớn f/1.8 và một ống tele làm chức năng zoom quang học lên đến 2X và zoom điện tử lên tới 10X.

Hơn nữa, iPhone 7 Plus sử dụng đến 2 loa ngoài cho khả năng phát âm thanh stereo sống động, chân thực hơn so với thế hệ trước.

OK dung 1 năm vẫn tốt . Ko thấy sai lệch nhiều, mà giờ ko bán nữa. Nói chung Âm thanh ánh sáng ip là nét nhất

máy tốt, mượt lắm, loa hay, hệ điều hành cập nhật lâu dài, máy bền, chụp hình đẹp, nên mua iphone sài sẽ tốt, tôi khuyên các bạn mua máy này vì tầm giá này iphone này sài là ok rồi!

Mình đã mua hơn 2 tháng rồi mà pin vẫn 100% vì cách sạc của mình tuân thu theo nhà sản xuất còn về hiệu năng rất tuyệt vời nhân viên phục vụ nhiệt tình dễ thương quá

5Điện thoại OPPO Reno2 F

Vị trí tiếp theo là OPPO Reno2 F nổi bật với một màn hình tràn viền toàn cảnh Panoramic 6.5 inch, không tai thỏ, không giọt nước, giúp tỷ lệ hiển thị mặt trước lên tới 85.1%. Kết hợp cùng với đó, tấm nền AMOLED cho màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

Chiếc điện thoại OPPO này sở hữu hệ thống 4 camera, camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera tele 2 MPcamera đen trắng 2 MP, cùng loạt tính năng độc đáo như chế độ chụp đêm, chế độ chụp và quay video góc rộng,… đảm bảo mang đến những bức ảnh đẹp và ấn tượng cho người dùng.

Thêm vào đó, OPPO Reno2 F sở hữu chip MediaTek Helio P70, RAM siêu khủng lên tới 8 GB, cùng bộ nhớ trong 128 GB, giúp xử lý tác vụ đa nhiệm nặng mượt mà, cùng không gian lưu trữ rộng lớn.

Tiếc là trong pubg vẫn k cho lên đc hd và bật 90 fps đcĐc cái là máy chạy ngon k giật lag camera thì khỏi chê luôn

Mình mới vừa mua em ấy cách đầy dc 1 tuần trải nghiệm thật tuyệt vời. Cớ vậy s mấy bạn chê quá cũng hơi lo. Nhưng thật tuyệt vời

Mình mới vừa mua sao giữ liệu 4g tự ngắt là sao vậy ạ mọi thứ thấy rất hài lòng mái đẹp không có gì để chê vả

6Điện thoại OPPO A5s

Là phiên bản giá rẻ nối tiếp cho chiếc OPPO A3s nổi tiếng 1 thời, OPPO A5s mang đến nhiều tính năng thú vị cùng khả năng chụp hình tốt.

Sở hữu camera kép ở phân khúc giá rẻ cũng là một ưu điểm của A5s, camera chính 13 MP và 1 cảm biến phụ chiều sau 2 MP cho ra được những bức ảnh có phần hậu cảnh mờ hơn làm nổi bật chủ thể được chụp.

Máy còn được trang bị camera sau có độ phân giải 8 MP, khả năng lấy nét nhanh chóng, giúp bạn có được những bức ảnh lung linh, mịn màng.

Về hiệu năng, máy được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân 64 bit giúp mọi tác vụ cơ bản hằng ngày đều được xử lý một cách mượt mà, ít xảy ra hiện tượng giật lag.

Thêm vào đó, màn hình giọt nước ở mặt trước chiếc điện thoại OPPO này rộng đến 6.2 inch cũng đem lại ấn tượng cho người dùng, việc dùng máy để xem phim, hay chơi game nhẹ sẽ cảm thấy sướng mắt hơn.

Em sài gần 2 năm rồi nhưng vẫn k có lỗi gì sảy ra camera chụp sác nét pin trâu sạc lại còn nhanh chơi game nếu wifi mạnh thì rất mượt nói chung là ok

Xài đc 9 tháng lúc mua 3.690.000 tới giờ vẫn chưa phát hiện lỗi j pin trâu máy mượt chụp hình đẹp

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 4 cách xem phim online trên tivi mà bạn không ngờ tới mới nhất

Trải nghiệm dòng này 1 tuần thì tui cảm thấy mọi thứ mượt OK.. Pin ko dùng gì khoảng 3 ngày mới hết ..nói chung là dùng Được..

7Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 (4GB/128GB)

Xiaomi Redmi Note 8 4GB/128GB xứng đáng được gọi tên trong danh sách với nhiều trang bị tầm trung nhưng lại sở hữu mức giá bán rất hấp dẫn.

Không nói quá rằng camera của máy có chất lượng hàng đầu phân khúc khi trang bị lên đến 4 camera sau. Camera chính với độ phân giải lên tới 48 MP cho bạn những hình ảnh sắc nét và chi tiết.

Thêm vào đó, Xiaomi Redmi Note 8 128GB mang trong mình con chip Qualcomm Snapdragon 665 8 nhân, đây là chiếc smartphone rẻ nhất ở hiện tại được trang bị con chip này trên thị trường.

RAM máy 4 GB cùng bộ nhớ trong lên tới 128 GB thoải mái cho bạn cài đặt game và ứng dụng.

Mình mới mua con 4/128G thấy máy chạy game ngon ko lỗi lầm gì hết máy mát rượi nhân viên thì ok

Mình dùng hơn 1 tháng mình cảm thấy redmi not 8 4gb128gb-Pin 4000mAh ok-Camera chụp ảnh rất nét đẹp nhiều tính năng hỗ trợ quay phim chuẩn 4k, chụp đêm, quay nhanh chậm tùy chỉnh, làm video từ hình ảnh v.v….-Cấu hình lướt mượt mà hỗ trợ chế độ chơi game nữa chứ-Loa lớn-Bắt sóng wifi, 3g, 4g tốt ổn định-Màn hình đẹp full HD 1080p-mic thu âm tốt-hỗ trợ cổng hồng ngoại điều kiển tv, máy lạnh v.v… hoạt động tốt- thiết kế máy cầm thoải mái cầm không cấn tay – mở khoá khuôn mặt nhanh mà rất nhạyNói chung là mức giá dưới 5 triệu vậy là quá ok

Top 110% Với mức giá này, Android tốt nhất có. Gọn nhẹ, nhanh, đẹp. (4/128) Mình dùng được 2 tháng. Mọi chuyện vẫn ổn.

8Điện thoại Xiaomi Redmi 8 (3GB/32GB)

Tiếp tục góp mặt trong danh sách là Xiaomi Redmi 8 3GB/32GB nổi bật với thiết kế thời trang và dung lượng pin khủng.

Được trang bị vi xử lý Snapdragon 439 và bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, Redmi 8 mang lại hiệu năng khá tốt, mượt mà với đa số tác vụ hàng ngày và vẫn nhỉnh hơn nhiều sản phẩm cùng tầm giá.

Điện thoại Xiaomi này sở hữu camera kép sau, được nâng cấp so với thế hệ trước nhờ sở hữu cảm biến 12 MP Sony IMX cho máy có khả năng thu ánh sáng tốt hơn trong điều kiện trời tối, mang đến những bức ảnh chất lượng hơn.

Điểm sáng lớn nhất của chiếc điện thoại này là được trang bị dung lượng pin cực lớn đến 5000 mAh cho thời gian giải trí đến ngày thứ 2 sau mỗi lần sạc.

Xiaomi chưa bao giờ làm mình thất vọng, Redmi 8 này cũng vậy. – Máy ngon hơn so với giá, công nghệ nhiều, mình thì chơi game nhiều nhất là pikachu và sudoku nên không lag được ^^. – Chủ yếu pin khỏe, hai ngày với chế độ tiết kiệm pin và sử dụng 80% là wifi mới phải sạc. – OTG cũng nhận tốt. – Máy đẹp thì khỏi chê rồi.Chỉ có vài thứ sau hơi hạn chế:- Sạc nhanh: Chưa sử dụng được. Tuy nhiên, mình cũng không quá quan trọng sạc nhanh lắm.- Đèn led thông báo: Đây là điều khiến mình hơi khó chịu. Không có đèn khó xác định có thông báo đến, lúc sạc cũng phải mở màn hình để coi sạc đầy hay chưa,…. Mình có tìm hiểu thì đúng là không có thật. Tiếc nhất điểm này.Nhìn chung, với tầm giá thì mọi thứ đều tốt. Chỉ trừ đèn led.À quên, đồng hành cùng Thế giới di động là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và tận tâm. Phục vụ rất tốt và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những anh chị đã hỗ trợ em hôm mua em redmi 8 này. Thanks all. 😀

Xiaomi Redmi 8 đã được lên Android 10, mình vừa cài xong anh em. Máy ngon lắm mình xài rất ok.

₫iện thoại tốt nhất trong tầm giá. Và rất hài lòng về sản phẩm và dịch vụ giao hàng của thế giới đi ₫ộng.Á/C cho em hỏi giá cục sạc nhanh với em mua có ₫C giảm giá không ạ, mới mua 5 ngày ạ

9Điện thoại Vivo Y11

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại trong phân khúc giá rẻ với hiệu năng ấn tượng, đừng bỏ qua Vivo Y11, chiếc điện thoại có nhiều tính năng nổi bật nhưng giá thành lại rất cạnh tranh.

Dù ở phân khúc giá rẻ, máy vẫn được trang bị màn hình công nghệ IPS-LCD, công nghệ này cho màu sắc, độ chi tiết tái tạo tốt và sát với thực tế. Vi xử lý Snapdragon 439, 8 nhân xử lý bao gồm 4 nhân hiệu năng mạnh và 4 nhân tiết kiệm pin cho khả năng hoạt động ổn định.

Vivo Y11 còn được sở hữu bộ camera kép với độ phân giải 13 MP + 2 MP, trong đó 1 camera chính để chụp sắc nét và 1 camera phụ cho khả năng chụp ảnh xóa phông.

Ok máy có màu sắc tuyệt đẹp.cảm ơn thế giới di động đã gọi điện quan tâm đến khách hàng.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Camera góc rộng trên điện thoại là gì? mới nhất

Giờ mới để ý là camera phía sau cái trên k chụp được , thế cái camera trên là phụ hay là chính vậy , với lại đã k chụp được thì cho vào làm gì vậy hay để cho đẹp mắt vậy à

Chán tgdd ghê,mua cái ViVo Y11 này quá quá là ok luôn ko chê được ngoài trừ đánh liên quân ko mượt hahaha

10Điện thoại Realme 5 (4GB/128GB)

Cuối cùng trong danh sách là điện thoại Realme 5 4GB được trang bị hệ thống 4 camera AI (camera góc rộng, camera xóa phông và camera Macro), hỗ trợ đa dạng các chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, nổi bật trong tầm giá.

Bên cạnh đó, Realme 5 4GB cho một sức mạnh đáng nể với bộ xử lý tầm trung Snapdragon 665 AIE tám nhân 64 bit, sản xuất trên tiến trình 11nm hiện đại.

Đặc biệt, với viên pin cực khủng, dung lượng 5000 mAh, chiếc điện thoại Realme này cho phép bạn sử dụng thoải mái suốt ngày dài, không lo công việc bị gián đoạn.

Sản phẩm với mức giá phải nói là tuyệt vời. Mình dùng khoảng15 tháng mà nó cứ trơ ra. Liên quân thì chạy ầm ầm dù cài đặt chế độ HD . Pin thì khỏe gọi là vô địch

Dùng hơn 1 tuần rồi mình có nhận xét như này.-Vân tay.nhận dạng khuôn mặt nhanh-máy mỏng nhẹ hơn mấy con pin 5000 khác-camera đẹp hơi ảo.quay video cũng ok..loa to-choi liên quân ping ổn to hơn đt trước dùng nên cầm nắm chưa quen lắm-máy dài nên bạn nào bỏ túi quần đi làm đứng lên ngồi xuống nhiều thì ko tiện lắm-xem YouTube load chậm mỗi khi tua mặc dù mạng vẫn như vậy trước đây dùng đt Huawei cùi hơn mà ko bị như vậy-xem video thinh thoảng hay bị hiện lên cái hình 1 màu vàng khoảng hơn 1giây ko biết lỗi hay như thế nào-pin 5k mà dùng chỉ hơn con huawei gr5 pin 3350 mình đang dùng 1 tí dùng ít thì đủ trong 1 ngày dùng nhiều thì ko biết như nào.

Pin trâu, sóng khoẻ. Chơi game bao ngon. Chụp hình hơi ảo, ko thực tế lắm, nói chung là hơi tệ.Có cái khuyết điểm là ko thể sắp xếp vị trí của các ứng dụng. Toàn tự sắp theo thứ tự ABC.Giá này thì ko đòi hỏi nhiều. vậy cũng tạm oke rồi.

Trên đây là Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND đầu năm 2020. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020 mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020 hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020, Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020 mới nhất, Kinh nghiệm Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020, Kiến thức Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020, TOP kinh nghiệm hay về Top 10 điện thoại Smartphone đáng mua nhất đầu năm 2020.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!