Tư vấn phong thủy: Hướng dẫn cách treo gương bát quái cho tuổi Quý Hợi 1983

Quý vị đang đọc thông tin chủ đề TƯ VẤN PHONG THỦY Bất Động Sản với thông tin Hướng dẫn cách treo gương bát quái cho tuổi Quý Hợi 1983, chúng tôi luôn cập nhật thông tin TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA về PHONG THỦY mới nhất hằng ngày với đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin nhanh về phong thủy nhà ở, căn hộ, văn phòng … hính xác nhất hiện nay!

[ad_1]

Tôi sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi mua nhà hướng Tây ghé Nam. Xin hỏi, tôi nên treo gương bát quái gì và treo cung nào hợp với tuổi của tôi?

(Đỗ Tất Hoàn)

Trả lời:  

Bạn sinh năm 1983, năm sinh âm lịch: Quý Hợi

Quẻ mệnh: Cấn (thổ) thuộc Tây tứ mệnh

Như bạn mô tả hướng nhà bạn là Tây ghé Nam thì cũng chưa thể xác định chính xác là hướng nào. Có thể là Tây, Tây Nam hoặc Nam. Muốn biết chính xác bạn phải sử dụng la bàn cơ hoặc la bàn phong thủy đo tại hướng nhà.

Gương tiên thiên bát quái hình lục giác chia thành các cung có các màu vàng, đỏ, đen.

Gương tiên thiên bát quái

Trường hợp nhà bạn thuộc hướng Tây (Phước Đức) hoặc hướng Tây Nam (Sinh Khí) nghĩa là đã hợp hướng rồi thì không nhất thiết phải sử dụng gương bát quái. Trừ khi nhà bạn phạm vào hướng tiểu không vong hay đại không vong thì mới phải dùng.

XEM THÊM:  Phân tích nhận định: Chuyên gia gợi ý 4 “miền đất hứa” để đầu tư bất động sản năm 2021

Trường hợp nhà bạn thuộc hướng Nam (Họa Hại) thì phải sử dụng gương bát quái lồi. Gương bát quái là một trong những công cụ phổ biến nhất được sử dụng trong phong thủy để bảo vệ, khắc phục, hoặc hóa giải cho các ngôi nhà có hướng xấu.

Cách sử dụng gương bát quái:

Gương bát quái cần được khai quang trước khi treo. Gương khi mua về nên được bọc kín trong vải đỏ. Trước khi treo gương lên cửa cần làm lễ, xin phép thần linh, thổ địa cai quản ngôi nhà và chọn ngày tốt để treo gương. Đối với gương thông dụng là gương tiên thiên bạn phải treo chữ CÀN (hình có 3 vạch liền) ở trên, KHÔN (hình có 3 vạch đứt) ở dưới, như trong hình trên.

Nhật Lâm (Trung tâm Phong thủy hiện đại)

Link báo gốc: http://thanhnienviet.vn/2019/12/26/huong-dan-cach-treo-guong-bat-quai-cho-tuoi-quy-hoi-1983



[ad_2]

Với thông tin Hướng dẫn cách treo gương bát quái cho tuổi Quý Hợi 1983 mà chúng tôi cung cấp 2021-02-21 19:51:07, chúng tôi hi vọng sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về phòng thủy nhà ở, văn phòng, khách sạn, bất động sản nói chung nhằm gia tăng tính an toàn khi quý vị khi giao dịch. Trân trọng!

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!