TOP Đánh giá shop: Phát hiện Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng mới nhất

Cập nhật mới nhất về Phát hiện Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng hôm nay lúc 2021-02-22 13:44:35 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Phát hiện Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng

Dịp lễ 8/3 là ngày mà chị em được các chàng trai tặng quà nhiều nhất. Các bạn đã tìm được những địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng uy tín chưa? Cùng ReviewNao khám phá các địa chỉ đó ngay nhé.

Tặng quà vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là đề tài luôn được rất nhiều người quan tâm. Tặng quà gì để vừa có ý nghĩa vừa mới lạ cho chị em, mẹ, bạn gái vẫn luôn là câu hỏi hóc búa nhất. Thế nhưng bạn đừng quá lo lắng, bài viết này ReviewNao chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng chất lượng, độc đáo nhất.

Rita Handmade

Phụ nữ không ai không thích hoa, hoa giấy Đà Nẵng – Rita Handmade là ý tưởng tặng quà độc đáo vào dịp 8/3 này. Những bó hoa tại cửa hàng được làm hoàn toàn thủ công tỉ mỉ và thường xuyên cập nhật theo thị hiếu của khách hàng qua từng năm. Tuy những bông hoa được làm bằng giấy nhưng nó trông rất thật, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ như lá, cành, cánh hoa,…. Ghé thăm Rita Handmade bạn sẽ tưởng chừng như lạc vào một khu vườn hoa thực thụ bởi cách bày trí và rất nhiều loài hoa đủ màu sắc được bày trí khắp nơi tại cửa hàng.

134443950 1774713749369068 3428484287031295041 o 1
Hoa giấy Rita Handmade là ý tưởng tặng quà độc đáo vào dịp 8/3 này.

Nếu là một người yêu hoa thì món quà hoa handmade này chắc chắn sẽ làm hài lòng cô gái của bạn. Chính vì vậy, Rita Handmade là địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng uy tín mà bạn nên ghé thử một lần.

  • Địa chỉ: 118/9 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0977 510 039
  • Mail: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/shop.ritahandmade/

Thỏ Store

Một trong những địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn là Thỏ Store. Đây là một trong những cơ sở cung cấp sản phẩm, quà lưu niệm và dịch vụ tặng quà tận nơi.

Capture
Thỏ Store là cơ sở cung cấp sản phẩm, quà lưu niệm và dịch vụ tặng quà tận nơi. 

Thỏ Store mang đến nhiều món quà độc đáo, thường xuyên cập nhật theo xu hướng phục vụ nhiều khách hàng đang tìm kiếm quà tặng vào các dịp lễ. Danh mục sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng, đến với Thỏ Store bạn sẽ được thoải mái lựa chọn nhiều món quà nhỏ nhắn, xinh xắn như: hoa đồng sáp thơm Hàn Quốc, hoa lavender với hương thơm nồng nàn, gối, nón rộng vành, nón lưỡi trai với nhiều màu sắc tươi mới, túi xách mẫu mã đa dạng, kính mát hợp thời trang, trang sức nữ, phụ kiện tóc,….

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Top 7 cửa hàng âm thanh tại Đà Nẵng nhất định phải ghé mới nhất

Thỏ Store là địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng với nhiều món quà phù hợp với nhiều đối tượng, cam kết về chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại chọn Thỏ Store khi đang tìm kiếm những địa chỉ bán quà 8/3 ở Đà Nẵng nhé.

  • Địa chỉ: 107 Lý Nhân Tông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 955 963
  • Mail: [email protected]
  • Website: https://thostore.com/

Cục Mỡ Shop

Cục Mỡ Shop là địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng với nhiều mặt hàng cực kì cute, xinh xắn. Khi ghé thăm tiệm bạn sẽ “ngất xỉu” giữa vô vàn những món đồ dễ thương nhất quả đất ở đây. Đến Cục Mỡ Shop bạn sẽ tìm thấy nhiều mặt hàng trang trí, tiêu dùng, trang phục, quà tặng với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt. Một số mặt hàng nổi trội được bày bán tại Cục Mỡ Shop như: bình nước, hộp đựng bút, dụng cụ học tập, tranh ảnh trang trí phòng, móc khóa, phụ kiện tóc, mũ, gối chữ U, ốp điện thoại, bông tai, dây chuyền, nhẫn,….và vô vàn những món đồ dễ thương khác nữa.

Capture 1
Cục Mỡ Shop bán nhiều mặt hàng cực kì cute, xinh xắn.

Các sản phẩm tại Cục Mỡ Shop luôn được cập nhật hàng ngày trên fanpage theo xu hướng, sở thích mới nhất của các bạn trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng thì đừng quên ghé ngay Cục Mỡ Shop để chọn được những phụ kiện sốt sình sịch nào đó tặng các bạn gái nhé.

  • Địa chỉ: 446 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 954 501
  • Mail: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/cucmodn/

TOTORO 1988

TOTORO 1988 được mệnh danh là quầy bán vé về tuổi thơ, là địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng với nhiều món quà siêu dễ thương. Những sản phẩm tại cửa hàng đều được lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình đáng yêu, mang bạn về với những ký ức tuổi thơ vui vẻ.

Capture 2
TOTORO 1988 là cửa hàng bán các đồ tiện ích, gia dụng, đồ chơi, đồ trang trí.

TOTORO 1988 có đến tận 4 chuỗi cửa hàng trên các thành phố lớn của cả nước bao gồm Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng. Đây là cửa hàng bán các đồ tiện ích, gia dụng, đồ chơi, đồ trang trí, đèn, đồng hồ, thời trang,…. với những kiểu dáng, mẫu mã được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Những sản phẩm tại TOTORO 1988 luôn cập nhật xu hướng nhanh chóng, thiết kế gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy đây chính là địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng bạn nhất định phải ghé một lần.

  • Địa chỉ: 233 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0792 471 988
  • Facebook: https://www.facebook.com/totoro1988/
  • Website: https://totoro.vn/

Paris Flowers Shop

Paris Flowers Shop luôn lấy được lòng tin của biết bao khách hàng khi đang tìm kiếm địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng. Paris Flowers Shop là shop hoa tươi ở Đà Nẵng được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi có dịp lễ, kỷ niệm. Với cách cắm hoa nghệ thuật, những cành hoa tươi sắc tại Paris Flowers Shop luôn chiếm trọn trái tim của nhiều khách hàng mỗi khi ghé thăm.

148952838 2764062510473057 8745062016930356802 o
Paris Flowers Shop là shop hoa tươi ở Đà Nẵng.

Với phương châm phục vụ khách hàng nhiệt tình cùng những bó hoa tươi, lẵng cắm đầy nghệ thuật, Paris Flowers Shop luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng yêu hoa. Phong cách Châu Âu và tự tinh tế trong từng sản phẩm hoa tươi là những gì mà shop đang hướng đến. Vì vậy, nếu bạn đang cần ngay một bó hoa tươi thì hãy liên hệ ngay Paris Flowers Shop để nhân viên ship đến tận tay cho bạn nhé. Paris Flowers Shop thực sự là một địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng bạn nên ghé ngay lập tức.

  • Địa chỉ: 365 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 686 300
  • Mail: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/shophoatuoidanang01/
  • Website: https://parisflower.vn/

Lụa Thái Tuấn

Với định hướng là “Thương hiệu quốc tế cung cấp vải thời trang toàn cầu” lụa Thái Tuấn là địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng mà bạn nhất định phải ghé. Tại đây cung cấp và sản xuất nhiều loại vải như: vải dệt Jacquard, vải in bông trên công nghệ in digital, vải đơn sắc, vải đa sắc từ sợi polyester, spandex, visco,…với công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Nhật Bản và Châu Âu. Chính vì vậy, chất lượng vải tại nơi đây rất đẹp, mịn và lên chuẩn form.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Bật mí Top 7 địa chỉ mua quà Valentine ở Nghệ An xịn sò nhất mới nhất
Capture 3
Lụa Thái Tuấn là địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng mà bạn nhất định phải ghé.

Ghé cửa hàng lụa Thái Tuấn bạn sẽ lựa chọn được nhiều loại vải, áo dài để làm quà cho mẹ, cô giáo, chị em vào dịp lễ Quốc tế Phụ nữ sắp tới đây. Thương hiệu Thái Tuấn đã được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng qua nhiều năm và được rất nhiều khách hàng tin dùng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn lụa Thái Tuấn làm điểm dừng chân khi tìm kiếm những địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng nhé.

  • Địa chỉ: 414 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236) 3750 302
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaituangroup/
  • Website: https://thaituanonline.com/

Beauty Garden

Beauty Garden là địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng cuối cùng nằm trong Top 7 địa chỉ mà ReviewNao giới thiệu bạn trong bài viết này. Đã là phụ nữ thì ai lại không muốn làm đẹp và con đường ngắn nhất, chiếm trọn trái tim của chị em là mỹ phẩm. Các chàng muốn nàng yêu thì hãy mau ghé đến cửa hàng mỹ phẩm Beauty Garden để mua một món hàng về làm quà dịp 8/3 này nhé.

Capture 4
Beauty Garden là cửa hàng mỹ phẩm có tiếng tại Đà Nẵng.

Beauty Garden là cửa hàng mỹ phẩm có tiếng tại Đà Nẵng, sở hữu hệ thống mỹ phẩm chính hãng các loại. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm Beauty Garden được nhiều các bạn trẻ tin dùng và thường xuyên ghé thăm. Các sản phẩm tại đây cam kết 100% chính hãng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Chất lượng sản phẩm, thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và không gian bày trí khoa học là các yếu tố mà bạn nên ghé shop ngay.

  • Địa chỉ: 268 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0911 684 114
  • Facebook: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics
  • Website: beautygarden.vn

Shop gấu bông giá rẻ Đà Nẵng

Địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng tiếp theo mà ReviewNao muốn gửi đến các bạn là Shop gấu bông giá rẻ Đà Nẵng. Tại đây bày bán với nhiều loại gấu bông, mẫu mã đa dạng và được nhập hàng chất lượng về Đà Nẵng. Các loại gấu bông luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, chất liệu bông trắng 100% hảo hạng và được kiểm duyệt tỉ mỉ trước khi đến tay người tiêu dùng.

Capture 5
Shop bán nhiều loại gấu bông, mẫu mã đa dạng.

Shop chuyên bán online, tuy nhiên nếu bạn ở Đà Nẵng thì có thể liên hệ với chị chủ shop để xem hàng trước nếu muốn nhé. Chỉ cần liên hệ qua fanpage hay số điện thoại là bạn đã có thể nhận ngay được những chú gấu bông to nhỏ siêu xinh để làm quà tặng chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới rồi đấy.

  • Địa chỉ: La Bông, Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0987 717 340
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopgaudanang

Như vậy, bài viết này ReviewNao đã giới thiệu đến các Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng. Ngày Quốc tế Phụ nữ đang gần kề, các chàng trai mau ghé lựa để trao món quà gửi gắm tình yêu thương đến những người phụ nữ của các bạn ngay nhé. Chúc bạn có một ngày lễ tuyệt vời bên người thân.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Bỏ túi ngay 6 đại lý Honda Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất mới nhất

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Phát hiện Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Phát hiện Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Phát hiện Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá Phát hiện Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng, Phát hiện Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng mới nhất, Thông tin về shop Phát hiện Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng, Đánh giá độ uy tín Phát hiện Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng, TOP kinh nghiệm hay về Phát hiện Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Đà Nẵng.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!