TOP Đánh giá shop: Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất hôm nay lúc 2021-02-22 21:09:54 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá dịch vụ uy tín: Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất

Nếu con bạn không may khi ngã bệnh, mà bạn thì không biết đến địa chỉ phòng khám nào uy tín và chất lượng để khám cho con. Sau đây thì ReviewNao sẽ mang đến một danh sách những phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng nhất để bạn khỏi phải lo lắng nhé. 

Để chăm sóc cho con mình khỏe mạnh và phát triển toàn diện thì quả thật là một điều rất gian nan của các phụ huynh. Những em nhỏ thường rất hay mắc bệnh bởi vì sức đề kháng yếu hơn so với người lớn. Nếu bạn đang loay hoay không biết đưa con mình đến phòng khám nào uy tín vì hiện nay có rất nhiều phòng khám mọc lên ở Đà Nẵng. Đừng lo ReviewNao sẽ giúp bạn ngay, dưới đây là Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng và uy tín hàng đầu. 

Future Care 

Chuỗi phòng khám nhi Future Care là hệ thống phòng khám chuyên nghiệp, quy tụ các bác sĩ có chuyên môn lâu năm trong nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Phòng khám Future là một trong những phòng khám nhi tại Đà Nẵng uy tín chất lượng, đơn vị đi đầu trong việc phòng tránh lạm dụng kháng sinh trong điều trị trẻ em.

kham 1
Hệ thống phòng khám Future Care chất lượng cao.

Hệ thống phòng khám Future Care có mặt tại nhiều quận của thành phố, giúp các phụ huynh thuận tiện hơn trong việc đưa trẻ đến thăm khám. Hệ thống phòng khám cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho trẻ gồm:

  • Khám tổng quát hoặc khám dinh dưỡng cho bé.
  • Chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm nếu cần thiết.
  • Xây dựng lộ trình dinh dưỡng cho bé tối ưu nhất.
  • Hỗ trợ các mục tư vấn trực tuyến & tổ chức học thực hành qua các lớp chăm sóc bé.
  • Tại phòng khám còn có chính sách thẻ thành viên cho các phụ huynh và dịch vụ VIP giúp chủ động hơn trong việc đưa bé đến phòng khám để thăm khám đúng lúc.

Địa chỉ: gồm 3 chi nhánh:

  • Future Care 1 : 43 Hồ Xuân Hương, P Mỹ An, Q Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
  • Future Care 2: 42 Ngô Văn Sở, P Hòa Khánh Bắc, Q Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Future Care 3: 15 Ông Ích Đường, P Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Số điện thoại: 0836.099.099

Fanpage: @futurecare.danang

Website: www.futurecare.vn

Phòng Khám Đa Khoa Pasteur

Một địa chỉ phòng khám nhi Đà Nẵng tiếp theo mà bạn nên tham khảo chính là phòng khám đa khoa Pasteur. Tại đây cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt và điều trị chuyên nghiệp từng bước một cho trẻ trong tuỳ thuộc vào từng giai đoạn khác nhau của mỗi bé, từ sơ sinh đến tuổi vị thành niên.

Đặc biệt tại phòng khám nhi Pasteur, việc chăm sóc cho trẻ luôn luôn gắn liền với mối quan hệ các bậc cha mẹ ông bà của các bé. Pasteur luôn hiểu rõ điều đó và luôn giải đáp chi tiết, cặn kẽ tình hình bệnh lý của trẻ, cách chăm sóc trẻ khi ốm tại nhà, cảnh giác những dấu hiệu trở nặng cần phải tái khám hay nhập viện,…

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Bật mí Top 5 địa chỉ cắt kính cận uy tín ở Đồng Hới mới nhất

Các bác sĩ nhi Pasteur luôn khiến cho các ba mẹ yên tâm bởi từng cử chỉ ân cần và tận tâm  nên khi gửi gắm con để theo dõi điều trị các phụ huynh đều rất hài lòng.

kham 2 e1612772102766
Phòng khám đa khoa Pasteur.
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Tường Phổ, P Hòa Minh, Q Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại:  02363811868
  • Website: https://pasteur.com.vn/nhi-khoa

Phòng khám Bác Sĩ Lê Văn Đoan 

Bác sĩ nhi trứ danh Đà Nẵng là người chữa bách bệnh cho các bé tại Đà Nẵng không ai khác chính là bác sĩ Lê Văn Đoan. Bởi có tay nghề cao, tận tâm hết mình với công việc và đặc biệt là rất quý mến trẻ con. Bác sĩ Lê Văn Đoan đang giữ chức vụ Phó trưởng khoa Nhi, Hồi sức tích cực trực thuộc bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng.

Phòng khám của bác sĩ Đoan là phòng khám nhi tại Đà Nẵng mở cửa ngoài giờ hành chính nên rất tiện lợi, phù hợp cho các phụ huynh đưa con đến khám sau giờ làm. Trẻ sẽ cảm thấy khó chịu nếu phải đi vào những giờ trưa nóng nên đây là thời gian thích hợp nhất. Bác sĩ sẽ tiếp nhận điều trị các trẻ em có bệnh như: viêm tai mũi họng trẻ em, dị ứng thuốc, rối loạn tâm lý trẻ em,…

kham 3
Phòng khám bác sĩ Lê Văn Đoan uy tín.

 

Bác sĩ khoa nhi Lê Văn Đoan luôn tâm niệm trẻ như là con cháu của mình nên bác sĩ luôn đem hết tâm huyết, những kinh nghiệm có được để chữa trị. Đồng thời đưa ra lời khuyên cho các bậc phụ huynh để theo dõi, xây dựng cho trẻ chế độ ăn uống hợp lý và sau khi lành bệnh thì trẻ luôn khỏe mạnh và phát triển hơn. 

Bác sĩ Lê Văn Đoan còn là một bác sĩ được các quý phụ huynh đánh giá là tận tâm vì bệnh nhân, bác sĩ không ngại thăm khám chỉ cần có bệnh nhân. Đặc biệt là trẻ sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi khám bởi bác sĩ vô cùng hài hước và vui tính .

  • Địa chỉ: 177 Ông Ích Khiêm, P Thạch Thang, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3834976
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: Trưa: 11:00 – 13:00 ; Chiều: 16:30 – 19:00, Thứ Bảy: Sáng: 08:00 – 11:00

Phòng khám Bác sĩ Huỳnh Văn Lộc

Đây cũng là một địa chỉ phòng khám nhi tại Đà Nẵng được nhiều phụ huynh tin cậy. Phòng khám của bác sĩ Huỳnh Văn Lộc có rất đông bệnh nhân nhí đến khám mỗi ngày. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám qua điện thoại để không phải chờ lâu. Bác sĩ Huỳnh Văn Lộc chuyên điều trị, giải quyết các bệnh nhi khoa từ thông thường đến các ca phức tạp.

Phòng khám Bác sĩ Lộc được trang bị những thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến có thể chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác nhất. Đồng thời các nhân viên y tế tại đây tư vấn miễn phí về chăm sóc sức khỏe đối với trẻ cho các quý phụ huynh.

kham 4 e1612772255511
Phòng khám bác sĩ Huỳnh Văn Lộc chất lượng.
  • Địa chỉ: 133 Lê Lợi, P Thạch Thang, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: Trưa: 11:45 – 12:30; Chiều: 17:00 – 20:00
  • Số điện thoại: 0905 897 072 – 0903 500 118

Phòng khám Bác Sĩ Nguyễn Duy Quảng

Phòng khám nhi của bác sĩ Nguyễn Duy Quảng là một trong những phòng khám nhi tại Đà Nẵng nổi tiếng chất lượng cao. Tại đây được nhiều bậc phụ huynh quan tâm, tin cây và đặt niềm tin đưa trẻ đến thăm khám. Bác sĩ Nguyễn Duy Quảng vô cùng thích trẻ con, tận tâm và kinh nghiệm nhiều năm trong việc chẩn đoán, điều trị các bệnh lý thường gặp của trẻ.

Khi bạn tìm kiếm phòng khám nhi tại Đà Nẵng thì sẽ được giới thiệu đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Duy Quảng. Bác sĩ Quảng là bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng và đã  tốt nghiệp nội trú xuất sắc, bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng là địa điểm mà bác đang công tác trực thuộc chính. Bác sĩ Nguyễn Duy Quảng chuyên điều trị và phẫu thuật các bệnh thường gặp ở trẻ em như: viêm tai giữa, sổ mũi, viêm họng, ho, viêm amidan,…

kham 5 e1612772314435
Chữa bệnh nhanh khỏi tại phòng khám bác sĩ Nguyễn Duy Quảng.

Bác sĩ Quảng luôn nỗ lực phấn đấu, nâng cao tay nghề và để lại tiếng tâm của phòng khám nhi của mình. Bác còn tìm hiểu và cung cấp cho các bậc phụ huynh về những kiến thức để chăm sóc trẻ. Sự nhiệt tâm khám bệnh cho trẻ, tận tụy hết mình giải thích về bệnh, về đơn thuốc và phòng tránh lạm dụng thuốc kháng sinh nên được nhiều quý phụ huynh tin tưởng, an tâm hơn. 

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Bỏ túi Top 7 homestay ở Vũng Tàu giá rẻ đốn tim bao người mới nhất

Nếu bạn đang muốn đưa con đến phòng khám nhi tại Đà Nẵng, đừng quên lưu lại địa chỉ phòng khám nhi của bác sĩ Nguyễn Duy Quảng và hãy liên hệ với phòng khám nếu cần thiết khám bệnh cho bé để đặt lịch khám sớm và tiện lợi nhất nhé. 

  • Địa chỉ phòng khám: 15 Ông Ích Đường, P Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0901 975 975
  • Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Chiều: 17:30-19:30, Thứ 7: Sáng: 9:00 – 11:00 và Chiều: 15:00 – 18:00

Phòng Khám Nhi Khoa bác sĩ Nguyễn Mậu Du

Phòng khám tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là phòng khám khoa nhi tại Đà Nẵng của Bác sĩ Nguyễn Mậu Du. Tại phòng khám có sự đầu tư về trang thiết bị máy móc đầy đủ và áp dụng công nghệ cao trong việc khám chữa bệnh cho các bé. Phòng khám nhi khoa Bác sĩ Nguyễn Mậu Du là một địa chỉ đáng đặt niềm tin của mọi gia đình nếu không may con trẻ trở bệnh. Bạn có thể liên hệ trước đến phòng khám để có thể đặt lịch thăm khám cho bé hợp lý mà không mất nhiều thời gian nhé. 

kham 7 e1612772395837
Phòng khám bác sĩ Nguyễn Duy Mậu luôn mang đến niềm vui.
  • Địa chỉ: K90/17 Đống Đa, P Thuận Phước, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng 
  • Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: Chiều 17:00 – 20:00, Thứ Bảy: Sáng: 08:00 – 12:00
  • Số điện thoại: 05113 835 520

Phòng khám nhi Bác Sĩ Võ Hữu Hội 

Bác sĩ Võ Hữu Hội là bác sĩ nhi tay nghề cao tại Đà Nẵng mà bạn có thể yên tâm đưa con yêu đến khám và chữa bệnh khi bé có dấu hiệu trở bệnh. Thông thường trẻ em có sức đề kháng yếu thường gặp các bệnh về thời tiết hay chán ăn, bác sĩ Võ Hữu Hội điều trị từ những bệnh này hoặc những ca bệnh khó hơn vô cùng triệt để và hữu hiệu.  

Bác sĩ Võ Hữu Hội Trưởng Khoa Hồi sức nhi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng. Hiện tại bác sĩ Hội đang có phòng khám nhi tại Đà Nẵng nằm trên đường Lê Đình Lý, bác không chỉ có tay nghề cao mà còn rất nhiệt tình và thoải mái, được nhiều quý phụ huynh tin tưởng. Nếu không may con bạn có dấu hiệu mắc bệnh Nhi khoa thì hãy đưa con đến phòng khám của bác sĩ Hội nhé, dấu hiệu bệnh sẽ được hạ nhiệt ngay mà thôi. 

kham 8 e1612772455523
Bé khoẻ mạnh nhanh chóng khi được chữ bệnh tại phòng khám bác sĩ Võ Hữu Hội.
  • Địa chỉ: 115/5 Lê Đình Lý, P Vĩnh Trung, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 203 176
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: Tối: 17:00 – 20:00

Phòng Khám Nhi Khoa Bác sĩ Hà Thị Như Minh

Bác sĩ Hà Thị Như Minh có vai trò Trưởng khoa Nhi Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng và đang công tác trực thuộc tại đây. Bác còn có một phòng khám riêng và cũng là một phòng khám nhi tại Đà Nẵng tốt mà bạn nên tham khảo để đưa con đến.

Phòng khám được hỗ trợ đầy đủ những trang thiết bị phục vụ cho việc khám chữa bệnh của các bé, đặc biệt tại đây có thể khám chữa bệnh từ bệnh thường đến bệnh nguy hiểm. Các nhân viên ý tế chăm sóc khách hàng cực chu đáo khi bạn đến với phòng khám của bác sĩ Hà Thị Như Minh. Hãy liên hệ ngay để đặt lịch nếu bé có triệu chứng trở bệnh nhé.  

kham 9 e1612772536884
Phòng khám bác sĩ Hà Thị Như Minh là điểm đến tin cậy của nhiều phụ huynh.
  • Địa chỉ: 257 Phan Chu Trinh, P Phước Ninh, Q Hải Châu TP Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: Tối: 17:00 – 20:00, Chủ Nhật: Sáng: 09:00 – 12:00
  • Số điện thoại: 0236 3824 204

Phòng Khám Nhi Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân 

Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân là bác sĩ có phòng khám nhi tại Đà Nẵng nổi tiếng và chất lượng cao. Phòng khám của bác được nhiều bậc phụ huynh tin cậy, quan tâm và đưa con đến khi con trẻ gặp các bệnh về thời tiết, ăn không ngon hay các triệu chứng hô hấp… 

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Danh sách 13 cửa hàng Viettel Đà Nẵng theo quận, huyện mới nhất

Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân – Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng là người luôn mang giàu lòng nhân ái và yêu thương trẻ con. Địa chỉ phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân được nhiều người biết đến. Nếu các phụ huynh nào chưa biết thì nên lưu ý để hỗ trợ con trẻ lúc cần thiết. Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y làm việc ở khoa Nhi và dinh dưỡng, bác sĩ Thanh Xuân nhận được sự tin tưởng đưa trẻ đến khám từ các bậc cha mẹ. 

kham 10 e1612772615424
Phòng khám bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân cực tốt.

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám nhi tại Đà Nẵng với hy vọng con mau lành bệnh để ăn ngon, ngủ yên hơn. Hãy liên hệ ngay phòng khám của bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân nằm trên con đường Nguyễn Tri Phương nhé, con bạn sẽ nhanh chóng hoạt bát, lanh lợi ngay đấy.  

  • Địa chỉ: 330 Nguyễn Tri Phương, P Thạc Gián, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3829 282
  • Giờ mở cửa: 17:00 hằng ngày

Danh sách Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng nhất đã được ReviewNao bật mí cho bạn. Đừng lo lắng khi con mình trở bệnh nhé, những bác sĩ tại đây với kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ giúp giải quyết được tình trạng bệnh của bé đấy. Hy vọng bài viết trên đây giúp ích được cho bạn và bé nhanh khỏi bệnh nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các DỊCH VỤ uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất hiện nay

:Đánh giá dịch vụ uy tín, Đánh giá dịch vụ Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất, Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất mới nhất, Thông tin về dịch vụ Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất, Đánh giá độ uy tín Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất, TOP dịch vụ về Top 9 phòng khám nhi tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!