TOP Kinh nghiệm hay: Các hãng điện thoại của Đài Loan tại Việt Nam hiện nay mới nhất

Cập nhật mới nhất về Các hãng điện thoại của Đài Loan tại Việt Nam hiện nay hôm nay lúc 2021-02-22 02:02:25 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Các hãng điện thoại của Đài Loan tại Việt Nam hiện nay

Ngày nay điện thoại thông minh đến từ Đài Loan luôn thu hút 1 sự quan tâm khá lớn đối với người sử dụng, không chỉ về giá thành mà cùng với đó là chất lượng vượt trội. Vậy điện thoại đến từ thương hiệu Đài Loan có tốt không, có có những dòng sản phẩm nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND nhé.

Các thương hiệu điện thoại Đài Loan tại thị trường Việt Nam

1Điện thoại HTC của Đài Loan mang trong mình 1 chất lượng tuyệt vời.

Hiện nay mặc dù đã không còn giữ được vị thế như xưa nhưng HTC vẫn không ngừng nghiên cứu cải tiến sản phẩm, sản xuất ít sản phẩm lại và tập trung nhiều vào chất lượng hơn. Minh chứng cho điều đó là chiếc điện thoại HTC U Ultra, sản phẩm có nhiều “độc đáo” từ thiết kế cho đến giá thành:

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tủ lạnh bị ra mồ hôi, đọng hơi nước? Nguyên nhân và cách khắc phục mới nhất

Các thương hiệu điện thoại Đài Loan tại thị trường Việt Nam

Thiết kế độc đáo ấn tượng.

HTC U Ultra là sự kết hợp hoàn hảo giữa kim loại và 2 mặt kính cường lực,máy còn có một màn hình phụ kích thước 2 inch đặt ở phía trên màn hình chính, đây là điểm nhấn khác biệt nhất so với các sản phẩm khác.

Các thương hiệu điện thoại Đài Loan tại thị trường Việt Nam

Các thông báo sẽ hiển thị trên màn hình phụ để tiết kiệm pin hơn và bạn có thể thao tác nhanh trên màn hình phụ này trong khi màn hình chính không bị gián đoạn.

Các thương hiệu điện thoại Đài Loan tại thị trường Việt Nam

Nâng cao trải nghiệm người dùng.

Là công ty đi lên từ phần cứng nên không có gì là khó hiểu khi công ty đến từ Đài Loan này trang bị cho HTC U Ultra cấu hình mạnh mẽ như: tấm nền màn hình Super LCD 5 độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 821, 4 GB RAM và nhân đồ họa Adreno 530 có thể đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu sử dụng.

Các thương hiệu điện thoại Đài Loan tại thị trường Việt Nam

Cùng với đó là 2 công nghệ độc quyền:

  • HTC BoomSound: Công nghệ âm thanh của HTC mang lại chất lượng âm chuyên nghiệp chuẩn Hi-res.
  • Trợ lý ảo thông minh: Liên tục học hỏi thói quen sử dụng của người dùng, từ đó đưa ra các thông tin gợi ý và điều chỉnh chính hoạt động của máy để tối ưu cho người sử dụng.

2Điện thoại Asus: Smartphone cấu hình mạnh không có nghĩa là phải đắt đỏ.

Cũng là 1 công ty đi lên từ sản xuất và lắp ráp phần cứng nên chất lượng Asus khỏi phải bàn rồi nhé, Asus cũng là 1 trong những đối tác tin cậy của Apple nữa đấy.

Thiết bị của họ lúc nào cũng có giá thành hợp lý trong khi cấu hình cũng không phải dạng vừa, cụ thể là chiếc Zenfone 4 Max Pro:

Các thương hiệu điện thoại Đài Loan tại thị trường Việt Nam

Cấu hình tốt

Zenfone 4 Max Pro có thiết kế kim loại nguyên khối, camera kép nhiều chế dộ chụp, máy có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 8 nhân và RAM đến 3 GB. Không ai biết được cấu hình này được gói gọn trong mẫu máy có giá thành dưới 4 triệu.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh đơn giản đúng cách an toàn tại nhà mới nhất

Các thương hiệu điện thoại Đài Loan tại thị trường Việt Nam

Pin khủng và chế độ bảo vệ pin

Zenfone 4 Max Pro là chiếc điện thoại pin trâu trong số ít smartphone hiện nay được trang bị viên pin khủng lên đến 5000 mAh. Máy có thể làm sạc dự phòng cho các thiết bị khác, tốc độ sạc nhanh gấp 2 lần bình thường.

Các thương hiệu điện thoại Đài Loan tại thị trường Việt Nam

Ngoài ra, với 12 công nghệ tích hợp bảo vệ pin, sạc, phần cứng bên trong máy… người dùng có thể yên tâm sử dụng nhất là khi hiện tượng cháy nổ do pin xảy ra càng nhiều trên smartphone.

Các thương hiệu điện thoại Đài Loan tại thị trường Việt Nam

3Điện thoại thương hiệu đến từ Đài Loan có tốt không?

Bạn có thể yên tâm sử dụng những sản phẩm điện thoại mang thương hiệu Đài Loan chính hãng hiện đang kinh doanh tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND bởi những lý do sau đây:

Thân máy sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu máy lỗi của nhà sản xuất.

Đài Loan là 1 quốc gia tiên tiến về công nghệ, điển hình là HTC và Asus, 2 thương hiệu toàn cầu, họ tự làm ra sản phẩm từ A đến Z mà không cần phải trợ giúp từ ai cả.

Giá thành sản phẩm hợp lý đi cùng cấu hình ổn định bên cạnh những cải tiến đổi mới không ngừng.

Như vậy là sau bài viết này bạn đã có được câu trả lời “Điện thoại đến từ Đài Loan có tốt hay không” rồi nhé. Bạn nghĩ sao về thương hiệu này, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận phía dưới để mọi người cùng biết nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Các hãng điện thoại của Đài Loan tại Việt Nam hiện nay mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Các hãng điện thoại của Đài Loan tại Việt Nam hiện nay. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Các hãng điện thoại của Đài Loan tại Việt Nam hiện nay hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Các hãng điện thoại của Đài Loan tại Việt Nam hiện nay, Các hãng điện thoại của Đài Loan tại Việt Nam hiện nay mới nhất, Kinh nghiệm Các hãng điện thoại của Đài Loan tại Việt Nam hiện nay, Kiến thức Các hãng điện thoại của Đài Loan tại Việt Nam hiện nay, TOP kinh nghiệm hay về Các hãng điện thoại của Đài Loan tại Việt Nam hiện nay.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Rau sam - thành phần dinh dưỡng, tác dụng và những bài thuốc mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!