TOP Kinh nghiệm hay: Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không? hôm nay lúc 2021-02-22 04:18:27 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Thương hiệu Apple đã quá quen thuộc với những tín đồ yêu công nghệ trên toàn thế giới. Bên cạnh các sản phẩm chính, phụ kiện đi kèm của hãng cũng đi đầu về chất lượng. Cùng KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND tìm hiểu kỹ hơn các loại phụ kiện của Apple? Có tốt và đáng mua không nhé!

1Đôi nét về thương hiệu Apple

Tập đoàn Apple đến từ Mỹ được thành lập bởi Steve Jobs và Steve Wozniak ngày 3/1/1977 tại Cupertino, California. Trải qua nhiều thăng trầm, cho đến nay Apple thành công với những sản phẩm điện thoại, máy nghe nhạc, máy tính bảnglaptop,…

Trụ sở Apple

Sản phẩm tiêu biểu nhất của Apple là điện thoại thông minh iPhone. Bên cạnh đó họ cũng thành công với iPad, iPod, MacBook,… Để khách hàng trải nghiệm những sản phẩm của hãng một cách tốt nhất họ cũng sản xuất các phụ kiện đi kèm như tai nghe, cáp sạc, adapter,… 

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm xúc xích heo tại nhà an toàn cực ngon hấp dẫn mới nhất

Cũng như iPhone, Apple sản xuất, gia công các sản phẩm phụ kiện của mình tại Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, luôn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho thiết bị và người sử dụng.

Điện thoại iPhone và phụ kiện

2Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không?

Cáp, Sạc

Các sản phẩm cáp sạc của Apple đa dạng chủng loại, màu sắc tinh tế sang trọng với gam màu trắng chủ đạo. Cáp Apple có các dạng như cáp để sạc pin hoặc chép tài liệu với một đầu là cổng lightning, một đầu là cổng USB, cáp chuyển đổi lightning sang jack tai nghe 3.5mm, cáp Type C – Lightning,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người sử dụng. 

Cáp sạc

Bên cạnh đó, hãng còn kinh doanh các sản phẩm Adapter sạc, củ sạc với khả năng sạc nhanh chóng, an toàn và bền bỉ. 

Các sản phẩm cáp, sạc Apple chất lượng cao, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn khắt khe nhất về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm. Thậm chí chúng trở thành tiêu chuẩn chung, các hãng khác muốn sản xuất cáp sạc phải được Apple cấp chứng nhận MFi.

Sạc nhanh với với 87 W - Adapter Sạc Type-C 87W Apple MNF82 Trắng

Tai nghe, AirPods

Tai nghe thương hiệu Apple có nhiều chủng loại như tai nghe in-ear (nhét trong), tai nghe chụp tai, tai nghe không dây, tai nghe thể thao,…

Tai nghe Apple có thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt, đa dạng kết nối cho nhiều sản phẩm Apple: tai nghe có jack 3.5 mm cho iPhone cũ, jack Lightning cho iPhone mới, hay loại không dây như AirPods.

Airpods

Tai nghe Apple luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm, thậm chí các hãng khác muốn làm tai nghe dùng cho iPhone/iPad phải được Apple cấp chứng nhận MFi.

Tai nghe Apple hoàn hảo cả về chất lượng lẫn thiết kế, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hệ sinh thái iDevice thú vị của nó.

Tai nghe chụp tai Apple không dây

Bàn phím, chuột

Các sản phẩm bàn phím, chuột Apple được thiết kế rất sang trọng và cao cấp với điều khiển cảm ứng hiện đại. Luôn sẵn sàng để kết nối với máy tính iMac, iPad, Macbook qua công nghệ Bluetooth, có thể di chuyển đi bất cứ đâu trong giới hạn khu vực cho phép.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Tại sao nên dùng xịt khoáng cho làn da vào những ngày nắng nóng? mới nhất

Nút bấm bàn phím khá nhạy, dễ bấm và êm tay, các phím được khắc bằng công nghệ lazer nên chữ không bị mờ sau thời gian sử dụng. Hãng sử dụng pin Li-ion, có thời lượng pin khá lâu với 1 lần sạc cho 1 tháng sử dụng, bàn phím Apple được sạc qua cổng lighting.

Bàn phím Apple

Toàn bộ thân chuột Apple sử dụng cảm ứng hoàn toàn, công nghệ nhận biết cử chỉ lướt ngang dọc để nhận lệnh. Chỉ cần sạc pin 2 tiếng là có thể sử dụng lên đến 2 tháng. Độ phân giải 1500 DPI, cho hoạt động mượt mà. 

Chuột Apple

Chính vì chất lượng cao và xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng nên các phụ kiện Apple có giá cao hơn các loại cáp sạc của các hãng khác. Tuy nhiên, bạn nên đầu tư các phụ kiện chính hãng để bảo vệ điện thoại, máy tính Apple của mình một cách tốt nhất. 

3Chính sách bán hàng tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

Hiện tại phụ kiện Apple đang được bán chính thức tại hệ thống KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND trên toàn quốc và website dienmayxanh.com. Tại đây, mọi thông tin mới nhất về sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ, chính xác.

Khi mua các sản phẩm phụ kiện Apple tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND khách hàng được hưởng các quyền lợi sau:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng theo từng sản phẩm.
  • Hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc sản phẩm.

Chính sách bán hàng tại Điện máy XANH

Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích khi bạn cần tìm hiểu thông tin về các phụ kiện cao cấp của Apple nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không? hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?, Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không? mới nhất, Kinh nghiệm Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?, Kiến thức Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?, TOP kinh nghiệm hay về Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Chức năng các phím F1 - F12 trên hệ điều hành Windows có thể bạn chưa biết mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!