Tư vấn phong thủy: Căn hộ chung cư bị rơi vào hướng Lục Sát làm sao hóa giải?

Quý vị đang đọc thông tin chủ đề TƯ VẤN PHONG THỦY Bất Động Sản với thông tin Căn hộ chung cư bị rơi vào hướng Lục Sát làm sao hóa giải?, chúng tôi luôn cập nhật thông tin TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA về PHONG THỦY mới nhất hằng ngày với đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin nhanh về phong thủy nhà ở, căn hộ, văn phòng … hính xác nhất hiện nay!

[ad_1]

Hỏi: Chồng tôi sinh ngày 04/05/1981 (âm lịch), tôi sinh 27/07/1988 (dương lịch). Chúng tôi mới mua 1 căn hộ có cửa chính hướng Tây Bắc, nhích về hướng Bắc nhiều hơn (đo bằng la bàn trên điện thoại, vị trí đo tại giữa cửa chính).

Theo tôi được biết hướng Tây Bắc phạm vào cung Lục Sát. Xin hỏi chúng tôi phải làm thế nào để có thể khắc phục được hướng nhà này?

Tôi xin cám ơn!

(Nguyễn Thị Thu)

Trả lời:

Đầu tiên bạn cần xác định chính xác căn hộ của mình ở hướng nào bằng cách mua 1 chiếc la bàn cơ, hoặc gọi là la bàn quân sự loại nhỏ như trong ảnh dưới.





La bàn cơ
La bàn cơ giúp đo hướng nhà

có độ chuẩn xác cao

Sau đó đặt la bàn vào trước cửa nhà của mình để đo. Nếu là căn hộ chung cư thì bạn phải xuống tầng 1 tòa nhà, đứng phía bên ngoài để đo mới chính xác. Cách đo cụ thể nếu bạn chưa biết có thể tham khảo trên mạng có rất nhiều trang hướng dẫn sử dụng la bàn này.

Tại sao phải sử dụng la bàn cơ và phải đứng trước cửa nhà đo chứ không phải dùng la bàn điện thoại và đứng giữa nhà đo như bạn nêu? Bởi vì bản thân la bàn điện thoại có từ tính đã không chính xác (có thể sai lệch 7-10 độ) lại còn đứng giữa nhà xung quanh nhiều thiết bị điện tử, sắt thép ở kết cấu bê tông… làm ảnh hưởng nên rất dễ dẫn đến sai số độ của nhà. Phương pháp đo đạc này đúc kết từ kinh nghiệm của chúng tôi và các thầy thế hệ trước. Thậm chí có một vài trường hợp chủ nhà sử dụng điện thoại đo ra hướng này sau đó chúng tôi đến tận nơi đo bằng la bàn phong thủy thì ra một hướng khác. Phong thủy muốn bố trí tốt thì phải chính xác từ đầu, không có khái niệm nhích sang hướng này hay hơi sang hướng kia vì vậy bước đầu tiên chúng tôi khuyên bạn phải làm là sử dụng phương cách đo như trên.

Sau khi đo xác định được số độ trên la bàn: Nếu hướng nhà của bạn ở trong khoảng 292,5 độ đến 337,5 độ thì đúng là hướng Tây Bắc. Hướng Tây Bắc nói chung là một hướng tốt của vận này (từ 2004 đến 2023), trừ một số trường hợp hướng quá sát 292,5 độ hay 337,5 độ thì xấu do phạm đại không vong còn nhìn chung thì đều có thể ở được.

Chồng bạn sinh năm 1981 thuộc cung Khảm

Hướng nhà Tây Bắc thuộc cung Càn

Như vậy là phạm hướng Lục sát.

Hóa giải nhà phạm Lục sát trong trường hợp này:

Phương pháp 1 thông dụng nhất: Có thể sử dụng gương  bát quái lồi (có khai quang trì chú) treo trước cửa để trấn không hợp hướng. Hiện tại, Trung tâm phong thủy hiện đại (www.phongthuyhiendai.vn) chúng tôi đang bán loại gương này có khai quang tại chùa với tên tuổi, địa chỉ của từng khách hàng cụ thể.

Phương pháp 2: Dùng hướng bếp để hóa giải theo Bát trạch. Có thể đặt bếp theo hướng Diên niên của chồng bạn là hướng Nam để hóa giải hướng nhà phạm Lục sát. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của chúng tôi cách này phải đặt bếp vào vị trí tốt theo Huyền không phi tinh  thì bếp mới phát huy được hiệu quả. Còn nếu chỉ xoay hướng thôi thì chưa đủ mạnh để hóa giải hẳn hướng xấu.

Nhật Lâm (Trung tâm Phong thủy hiện đại)

(Theo TC Thanh niên)



[ad_2]

Với thông tin Căn hộ chung cư bị rơi vào hướng Lục Sát làm sao hóa giải? mà chúng tôi cung cấp 2021-02-22 05:19:57, chúng tôi hi vọng sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về phòng thủy nhà ở, văn phòng, khách sạn, bất động sản nói chung nhằm gia tăng tính an toàn khi quý vị khi giao dịch. Trân trọng!

XEM THÊM:  Tư vấn phong thủy: Chọn hướng cổng nào tốt cho tuổi 1980?

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!