Tư vấn phong thủy: Sử dụng tượng Phật trong nhà ở sao cho đúng phong thủy?

Quý vị đang đọc thông tin chủ đề TƯ VẤN PHONG THỦY Bất Động Sản với thông tin Sử dụng tượng Phật trong nhà ở sao cho đúng phong thủy?, chúng tôi luôn cập nhật thông tin TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA về PHONG THỦY mới nhất hằng ngày với đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin nhanh về phong thủy nhà ở, căn hộ, văn phòng … hính xác nhất hiện nay!

[ad_1]

Không chỉ những người tín ngưỡng đạo Phật, nhiều gia đình cũng chọn tượng Phật trang trí trong nhà để mang lại cảm giác thư thái, thiền định. Tuy nhiên, phải sử dụng tượng Phật như thế nào cho đúng phong thủy thì không nhiều người nắm rõ.

Mỗi bức tượng Phật đều có ý nghĩa phong thủy riêng

Sự hiện diện của tượng Phật mang lại cảm giác hòa bình và thanh thản cho ngôi nhà. Cuộc sống hiện đại vốn rất bận rộn, nhiều mối lo toan về công việc, gia đình… là biểu hiện của năng lượng dương trong phong thủy và rất cần những năng lượng mang tính âmđể điều hòa nguồn năng lượng trong nhà, giúp cuộc sống trở nên dễ chịu, yên bình. 

Năng lượng âm – dương cân bằng trong mỗi ngôi nhà chính là chìa khóa để có sức khỏe tốt và hạnh phúc. Trong đó, sự xuất hiện của các bức tượng Phật đem lại hiệu quả rất cao. 

XEM THÊM:  Tư vấn phong thủy: Hướng bàn ngồi làm việc tốt cho tuổi Quý Mão

vị trí đặt các bức tượng Phật trong nhà

Tuy nhiên, mỗi bức tượng Phật lại mang một ý nghĩa đặc trưng riêng nên cách sử dụng cũng khác nhau. Một điểm chung là phải đặt tượng Phật ở những nơi sạch sẽ, trang nghiêm, không được đặt ở phòng ngủ, bếp, khu vệ sinh… Với những gia đình dùng tượng Phật với bát hương để thờ thì cần chú ý việc cúng dường: cúng chay, đồ hoa quả, không được cúng đồ mặn. 

Ý nghĩa một số tượng Phật và cách sử dụng

tượng Phật nằm ngủ

– Tượng Phật nằm ngủ: Tượng trưng cho hòa bình, đơn giản, thanh thản, thư giãn.

Bức tượng Phật đang ngủ nằm nghiêng giúp mang đến năng lượng phong thủy nhẹ nhàng khi đặt trong nhà. Năng lượng thư giãn, thoải mái từ bức tượng này đặc biệt tốt cho phòng khách hoặc hành lang gần phòng ngủ (không đặt trong phòng ngủ).

tượng Phật Di Lặc

– Tượng Phật cười (Phật di lặc): Niềm vui, hạnh phúc, năng lượng, tài khí, may mắn.

Ngày nay các gia đình Việt Nam rất chuộng sử dụng tượng Phật cười. Không chỉ mang lại năng lượng tích cực, tượng Phật cười còn là một phương pháp phong thủy để tăng tài lộc cho ngôi nhà nếu đặt ở phía Đông Nam. Bức tượng này cũng thích hợp đặt ở lối vào chính, nơi dẫn nguồn năng lượng hạnh phúc lan tỏa cho toàn bộ ngôi nhà.

Tượng Phật thiền trên đài sen

Tượng Phật thiền trên đài sen: Ý nghĩa bình tĩnh, tâm linh.

Bức tượng Phật thanh thản ngồi trên đài sen trong tư thế thiền định cổ điển có thể mang lại năng lượng phong thủy tích cực cho khu vực phía Nam ngôi nhà, với màu vàng và đỏ của yếu tố Hỏa. Bức tượng này cũng có thể là một phương thuốc phong thủy rất tốt cho sự phát triển về mặt tâm linh, rất thích hợp với những người làm về tâm linh. Tượng Phật thiền cũng có thể đặt ở ban thờ Phật riêng trong phòng thờ.

XEM THÊM:  Tư vấn phong thủy: Hướng nhà nào tốt cho tuổi 1989?

tượng đầu Phật

Tượng đầu Phật: Nghiêm khắc

Tượng đầu Phật mang một năng lượng trung tâm và có phần hơi nghiêm khắc, có thể đặt ở phía Đông Bắc của ngôi nhà, cũng như phòng khách hoặc phòng làm việc.

Tượng Phật Bà Quan Âm 

Tượng Phật Bà Quan Âm: Phúc khí, bình an, hòa thuận

Nên đặt tượng Phật Bà Quan Âm ở những nơi yên tĩnh, thanh tịnh, tránh ồn ào. Tốt nhất là đặt tượng ở một nơi cao ráo trong phòng thờ.

Tượng Phật bằng đá

Tượng Phật bằng đá: Ôn hòa ngoại cảnh

Đối với các ngôi nhà có vườn cây phía trước thì các tác phẩm tượng Phật bằng đá giúp bổ sung sự yên bình cho bất kỳ khu vực nào trong vườn. Tượng có thể đặt gần cửa trước, mặt hướng vào trong để có thể nhìn tổng thể và bao quát năng lượng ngôi nhà của bạn.

Nhật Lâm (Trung tâm Phong thủy hiện đại)



[ad_2]

Với thông tin Sử dụng tượng Phật trong nhà ở sao cho đúng phong thủy? mà chúng tôi cung cấp 2021-02-22 07:59:45, chúng tôi hi vọng sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về phòng thủy nhà ở, văn phòng, khách sạn, bất động sản nói chung nhằm gia tăng tính an toàn khi quý vị khi giao dịch. Trân trọng!

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!