TOP Kinh nghiệm hay: Những cải tiến của One UI 3.0 và danh sách các thiết bị được cập nhật mới nhất

Cập nhật mới nhất về Những cải tiến của One UI 3.0 và danh sách các thiết bị được cập nhật hôm nay lúc 2021-02-23 21:07:20 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Những cải tiến của One UI 3.0 và danh sách các thiết bị được cập nhật

Samsung mới đây đã tung ra phiên bản cập nhật One UI 3.0 dựa trên Android 11 mới nhất dành cho các thiết bị Galaxy smartphone của mình. Phiên bản One UI 3.0 mang tới khá nhiều tính năng mới cũng như giao diện người dùng được cải thiện.

1Samsung One UI là gì? One UI 3.0 là gì?

One UI là tên hệ điều hành di động tùy chỉnh (giao diện người dùng) dựa trên Android được Samsung thiết kế riêng cho các smartphone Galaxy của mình.

Còn One UI 3.0 là giao diện người dùng của smartphone Samsung đồng thời cũng là phiên bản tiếp theo sau One UI 2.0 đã được ra mắt cách đây hơn 8 tháng. Giao diện One UI 3.0 mới này được trau chuốt tinh và tinh tế, bóng bẩy hơn. Mọi thứ đều được thiết kế để tối ưu hóa cho các kích cỡ màn hình.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Ảnh hưởng như thế nào của nhóm máu đối với cách ăn uống? mới nhất

One UI 3.0

2Những cải tiến và nâng cấp nổi bật trên One UI 3.0

Giao diện có sự đột phá về mặt thiết kế và mang đến sự tiện lợi

Giao diện trên bản cập nhật One UI 3.0 nổi bật với thiết kế mới đơn giản và sang trọng hơn, cho phép bạn thực hiện công việc hàng ngày một cách dễ dàng. Cụ thể, màn hình chính, màn hình khóa, thông báo và bảng điều khiển nhanh được cải tiến trực quan để làm nổi bật thông tin quan trọng. Các tiện ích được thiết kế lại giúp màn hình chính của bạn trông ngăn nắp, gọn gàng và phong cách. 

Giao diện có sự đột phá về mặt thiết kế và mang đến sự tiện lợi

Bên cạnh đó, One UI 3.0 được tối ưu hóa cho tất cả các kích thước màn hình. Trên màn hình nhỏ, bạn sẽ có thể chỉ tập trung vào thông tin quan trọng nhất. Trên màn hình lớn, bạn sẽ có nhiều không gian hơn để xem video hoặc đa nhiệm một cách thoải mái.

Giao diện có sự đột phá về mặt thiết kế và mang đến sự tiện lợi

Tùy chỉnh điện thoại bằng màn hình khóa động và Good Lock

– Màn hình khóa động

Với bản cập nhật 3.0 mới này, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức hình ảnh đẹp – mới, mỗi khi bạn bật màn hình, bởi Samsung đã tăng gấp đôi số lượng bộ sưu tập trong màn hình khóa Dynamic (màn hình khóa động) lên tới 10 mục, bao gồm như: phong cảnh, phong cách sống, nghệ thuật, vật nuôi,… Điều này giúp việc sử dụng điện thoại của bạn trở nên thú vị hơn.

Màn hình khóa động

– Good Lock

Tính năng Good Lock ở bản cập nhật mới này giúp đưa khả năng tùy chỉnh lên một cấp độ cao hơn. Tại đây, mục Keys Cafe cho phép bạn tạo bàn phím tùy chỉnh của riêng mình. Hãy thử thêm phím cho các biểu tượng cảm xúc và biểu tượng thường dùng của bạn. Bạn có thể thay đổi màu sắc và hiệu ứng xuất hiện khi nhấn từng phím, thậm chí là thay đổi kích thước và thứ tự của các nút.

Good Lock

Nhiều thao tác trên một màn hình dễ dàng hơn

One UI 3.0 giúp cho việc thực hiện đa tác vụ trở nên dễ dàng, ví dụ như bạn có thể tìm kiếm trong khi xem video hoặc duyệt ảnh của bạn trong khi trò chuyện. Bạn thậm chí có thể lưu hai ứng dụng mà bạn thường xuyên sử dụng cùng nhau và mở chúng từ bảng điều khiển cạnh chỉ chỉ bằng một lần nhấp.

XEM THÊM:  Gải trí tổng hợp: Mách bạn Top 7 phim zombie hay nhất mọi thời đại

Nhiều thao tác trên một màn hình dễ dàng hơn

Chụp ảnh theo cách hoàn toàn mới

– Chụp một chạm (Single Take)

Với tính năng Single Take của One UI 3.0, giúp bạn chụp nhiều ảnh ghi lại khoảnh khắc quý giá chỉ bằng một lần bấm nút chụp. Bên cạnh đó, camera sẽ hỗ trợ xóa phông cho các bức ảnh chân dung gia đình, video về một chú chó đang chạy – các chế độ và hiệu ứng cũng sẽ được áp dụng tự động. Do đó, bạn sẽ có thể tha hồ chụp được nhiều thể loại ảnh chỉ với một lần chạm.

Chụp một chạm (Single Take)

– Khả năng tự động lấy nét

Với khả năng tự động lấy nét trên bản One UI 3.0 này sẽ làm cho khuôn mặt nổi bật hơn. Chế độ chân dung tách người khỏi hậu cảnh và tạo hiệu ứng mất nét tự nhiên với các đường nét mịn màng. Sử dụng nhiều hiệu ứng nền khác nhau để giữ cho ảnh của bạn luôn tươi mới. Đối với ảnh tự chụp, bạn có thể chọn màu sắc và tông màu phù hợp ngay cả trước khi chụp.

Lấy nét trực tiếp và ảnh tự chụp

– Chức năng tự động bù sáng

Chụp quang cảnh vào đêm tối. Ngay cả khi thiếu sáng, bạn vẫn có thể chụp ảnh với các chi tiết sống động. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng ảnh xấu. Ngay cả những khu vực khó nhìn thấy bằng mắt thường cũng có thể chụp lại với màu sắc rõ ràng và đẹp mắt.

Ban đêm

Dữ liệu cá nhân được bảo mật hơn

Tính năng One UI không chỉ thú vị mà còn rất bảo mật. Dữ liệu cá nhân của người dùng được bảo vệ với nền tảng bảo mật Knox nhiều lớp của Samsung.

Ngoài ra, ứng dụng Smart Switch đảm bảo việc chuyển những dữ liệu quý giá của người dùng từ thiết bị cũ sang thiết bị Galaxy mới một cách dễ dàng và an toàn khi đổi máy.

Dữ liệu cá nhân được bảo mật hơn

3Danh sách các máy được hỗ trợ lên Android 11 One UI 3.0 tại Việt Nam

Smartphone của bạn đã được nâng cấp lên One UI 3.0 chưa? Hãy chia sẻ bên dưới bình luận nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Những cải tiến của One UI 3.0 và danh sách các thiết bị được cập nhật mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Những cải tiến của One UI 3.0 và danh sách các thiết bị được cập nhật. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hệ điều hành Android 8.0 có gì đặc biệt? mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Những cải tiến của One UI 3.0 và danh sách các thiết bị được cập nhật hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Những cải tiến của One UI 3.0 và danh sách các thiết bị được cập nhật, Những cải tiến của One UI 3.0 và danh sách các thiết bị được cập nhật mới nhất, Kinh nghiệm Những cải tiến của One UI 3.0 và danh sách các thiết bị được cập nhật, Kiến thức Những cải tiến của One UI 3.0 và danh sách các thiết bị được cập nhật, TOP kinh nghiệm hay về Những cải tiến của One UI 3.0 và danh sách các thiết bị được cập nhật.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!