Doanh nghiệp: Agribank ủng hộ hơn 5 tỷ chống dịch Covid-19

Agribank hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng kinh phí phòng chống dịch cho Hải Dương, Quảng Ninh và Gia Lai bằng nhiều hình thức.

Đại diện Agribank cho biết, lãnh đạo các đơn vị trực tiếp trao tặng kinh phí rất hỗ trợ đến các địa phương ở Hải Dương chịu ảnh hưởng của dịch như: thành phố Chí Linh, huyện Cẩm Giàng, Gia Lộc, Ninh Giang, thành phố Hải Dương…

Trong đó, đoàn viên, thanh niên Agribank tỉnh Hải Dương đã trích tiền lương ủng hộ quỹ phòng chống dịch của Thành đoàn Hải Dương 30 triệu đồng. Cán bộ, người lao động Agribank Hải Dương II đóng góp 65 triệu để tặng 6.000 chiếc bánh chưng cho các khu cách ly đón Tết.





Agribank tỉnh Hải Dương ủng hộ tỉnh Hải Dương. Ảnh: Agribank.

Agribank tỉnh Hải Dương ủng hộ tỉnh Hải Dương. Ảnh: Agribank.

Hưởng ứng các hoạt động giải cứu hàng nông sản cho nông dân trong tỉnh, công đoàn Agribank Hải Dương II trao tặng 10 tấn nông sản trị giá 30 triệu đồng cho các bếp ăn trong khu cách ly tại thành phố Chí Linh.

Ngoài ra, các chi nhánh loại hai, những vùng có ổ dịch cũng tham gia tài trợ tại các huyện nơi đóng trụ sở, góp thêm kinh phí với chính quyền địa phương chống dịch.

Tính đến 22/2/2021, bằng nhiều nguồn khác nhau với nhiều hình thức huy động và quyên góp, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Hải Dương tài trợ 2,5 tỷ kinh phí phòng chống dịch Covid-19.





Agribank ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19. Ảnh: Agribank.

Agribank ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19. Ảnh: Agribank.

“Số kinh phí trên có thể chưa đủ lớn so với số kinh phí tỉnh Hải Dương phải chi trả cho công tác phòng chống dịch Covid-19 nhưng đó là thể hiện tình cảm, trách nhiệm và tinh thần tương thân, tương ái của những cán bộ Agribank nghĩa tình”, đại diện Agribank cho biết.





Agribank ủng hộ tỉnh Quảng Ninh chống dịch Covid-19. Ảnh: Agribank.

Agribank ủng hộ tỉnh Quảng Ninh chống dịch Covid-19. Ảnh: Agribank.

Agribank cũng đã ủng hộ các tỉnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid trên cả nước, cụ thể: các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh ủng hộ gần 2 tỷ đồng cho huyện Vân Đồn, Đông Triều; Agribank tỉnh Gia Lai ủng hộ nan chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai 700 triệu đồng.

Đại diện ngân hàng này khẳng định, bằng những hành động nhanh chóng và thiết thực, thể hiện vai trò ngân hàng vì cộng đồng, Agribank luôn nỗ lực trong các công tác an sinh xã hội, góp phần đem lại cuộc sống yên bình cho người dân.

Nha Trang

XEM THÊM:  Thông tin: Công Ty TNHH Greatstar Industrial Việt Nam mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!