TOP Đánh giá shop: Bật mí Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín mới nhất

Cập nhật mới nhất về Bật mí Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín hôm nay lúc 2021-02-24 05:06:25 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Bật mí Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín

Socola tượng trưng cho tình yêu bền chặt của đôi lứa yêu nhau. Vào ngày lễ tình yêu, người con trai luôn tìm kiếm và mua một hộp socola để tặng cho người mình yêu thương. Để lựa chọn một cửa hàng chuyên cung cấp socola ngon là điều khó khăn đối với nam giới. Sau đây ReviewNao sẽ bật mí 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang.

Vào dịp ngày lễ tình yêu, socola là sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường. Nhiều người đổ xô đi mua những thanh socola hay những hộp socola được trang trí đẹp và công phu. Việc lựa chọn cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang đối với nam giới còn lúng túng và chưa rành về mặt hàng này. Nếu không rành thường mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, không ngon, bị chém giá cao, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Để thuận lợi và giúp những chàng trai tìm kiếm những thanh socola ngon, đảm bảo chất lượng thì sau đây ReviewNao sẽ bật mí 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang. Hứa hẹn đây là những địa chỉ bán socola ngon nhất Nha Trang.

Q Nama Chocolate – Cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang

Q Nama Chocolate là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang. Những sản phẩm socola của Q Nama Chocolate ngon mê ly, gây nghiện, được rất nhiều khách hàng đánh giá 5 sao về chất lượng.

cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang nổi tiếng.
Socola của cửa hàng thơm ngon, bổ dưỡng.

Lý do socola của Q Nama Chocolate hút khách?

  • Vì chỉ sử dụng nguyên liệu tốt nhất, ngon nhất, chuẩn nhất.
  • Vì luôn bám sát quy trình nghiêm ngặt, công thức nhất định đảm bảo socola có chất lượng đồng nhất.
  • Vì không giữ hàng tồn, socola luôn tươi mới mỗi ngày.

Tiệm sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm thú vị nhất. Chính vì vậy, socola của tiệm mềm tan, béo thơm và đặc biệt toát lên vị ngon nguyên bản rất riêng của từng loại nguyên liệu.

Không chỉ chất lượng tuyệt vời mà cửa hàng cũng rất chăm chút khâu đóng gói. Những thanh socola được bọc trong túi cách nhiệt cẩn thận và gọn gàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có rất nhiều set quà tặng kết hợp hoa và socola rất ấn tượng, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

cua hang ban socola ngon o nha trang 11
Viên socola thơm ngon chuẩn vị.

Q Nama Chocolate là cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang, giá cả phải chăng, thái độ nhiệt tình và mến khách. Đến đây, khách hàng sẽ lựa chọn được những phần socola ưng ý để tặng cho người mình yêu thương.

  • Địa chỉ: 176 Đường 2/4, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 039 495 4726
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/socolanhatrang/

Socola tươi Nha Trang – Bán socola giá rẻ ở Nha Trang

Những viên socola tươi của cửa hàng hoàn toàn tự nhiên, không bỏ bất kì loại hóa chất hay chất bảo quản nào. Socola của cửa hàng socola tươi Nha Trang được làm từ công nghệ Pháp nên có hương vị rất đặc trưng và khác biệt. Đây là cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang với giá cả phải chăng.

XEM THÊM:  Đánh giá: Mê mẩn trước Top 8 shop bán phụ kiện điện thoại tại Đà Nẵng tôt nhất
cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang.
Hộp socola cũng là điểm nhấn.

Với đa dạng mẫu trưng bày socola độc đáo và đáng yêu đi cùng với nó là chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời được rất nhiều khách hàng khen ngợi. Bên cạnh việc bán socola, cửa hàng còn chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ hoa sáp. Một hộp socola và một món quà làm từ hoa sáp nữa thì ngày valentine còn gì tuyệt vời bằng.

  • Địa chỉ: Đường Phong Châu, khu đô thị Mỹ Gia, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 097 471 14 48
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SOCOLATUOINHATRANG/

Tina – Cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang nổi tiếng

Valentine là ngày để các cặp đôi “đang yêu” hay “sẽ yêu” gửi gắm điều ngọt ngào nhất dành cho nửa kia của mình. Và socola luôn là biểu tượng của sự lãng mạn, của tình yêu. Một hộp Socola chất lượng nói lên tình cảm, sự quan tâm và nhiều hơn thế nữa. Mỗi dịp Valentine đến, cửa hàng Tina đều làm socola hết công suất phục vụ các bạn. Với hộp quà socola tươi, thơm ngon từ Tina, chắc chắn sẽ là món quà Valentine lý tưởng làm tan chảy trái tim người bạn yêu thương.

cua hang ban socola ngon o nha trang 2
Hộp socola được trang trí đẹp và thơm ngon.

Socola của cửa hàng Tina được làm từ socola Bỉ nguyên chất, mềm mịn mát tan ngay trong miệng. Không hề dễ ngán như socola cứng thông thường mà còn gây nghiện. Hương vị béo ngậy trộn lẫn 6 vị: Cacao, Matcha, Oreo, Dừa, Hạnh Nhân, Kẹo Cốm. Đặt hàng ngay bây giờ để dành tặng bất ngờ lớn cho người mình yêu dịp Valentine nhé các bạn.

Ngoài ra, Tina còn cung cấp các loại bánh kem sinh nhật, hoa tươi, gấu bông, trái cây, thoải mái lựa chọn đi kèm với socola làm quà tặng người yêu. Đây là một trong những cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang.

Mẫu túi hộp Valentine năm nay của Tina có các size:

  • Hộp 12 viên: 220.000 đồng.
  • Hộp 18 viên: 260.000 đồng.
  • Hộp mix 6 vị: cacao, matcha, oreo, dừa, hạnh nhân, đậu phộng.
  • Hộp xinh xắn đầy đủ túi, nơ, thiệp đi kèm.

Cửa hàng Tina luôn mong muốn phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là một trong những cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang hiện nay.

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Hữu Huân, Tân Lập, TP. Nha Trang
  • Số điện thoại: 0935 32 32 87
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Email: [email protected]

Mr Kelvin – Cửa hàng bán socola handmade Nha Trang

Khác với các tiệm bán socola ở trên, Mr Kelvin được biết đến là điểm bán socola cao cấp có địa chỉ tại 118/52 Trần Quý Cáp, Nha Trang. Với phương châm “hài lòng khách hàng đến, vừa lòng khách hàng đi” nên lựa chọn cửa hàng này là sự an tâm cho chính bạn. Cửa hàng luôn nỗ lực hết mình để trở thành cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang. Các sản phẩm lỗi của nhà sản xuất bạn có thể đổi miễn phí.

cua hang ban socola ngon o nha trang 3
Hộp socola được bố trí gọn gàng và đẹp.

Vì là tiệm chuyên bán socola cao cấp nên hương vị cũng như chất lượng sản phẩm của cửa hàng cũng rất tốt. Mẫu mã socola sang trọng, đa dạng, nhiều loại và hương vị khác nhau khiến khách hàng tha hồ lựa chọn. Mr Kelvin luôn mong đem đến chất lượng phục vụ và sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng khi mua socola tại cửa hàng.

  • Địa chỉ: 118/52 Trần Quý Cáp, Diên Khánh, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: :090 5378 855
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/758079840920538/

ChocoCiao – Cửa hàng bán socola thơm ngon Nha Trang

Ra đời nhiều năm trên thị trường, ChocoCiao đã và đang khẳng định mình là một trong những cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang. ChocoCiao chuyên cung cấp các dòng sản phẩm socola, một sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trong nước và hơn thế nữa. Những sản phẩm của ChocoCiao luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã sang trọng và nhiều hương vị thơm ngon.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Gợi ý Top 8 địa chỉ mua quà 8/3 ở Quảng Bình không thể bỏ lỡ mới nhất
cua hang ban socola ngon o nha trang 4
Cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang.

Bước vào thế giới socola của ChocoCiao mỗi hộp socola sẽ mang lại một trải nghiệm hương vị đặc biệt, tinh tế. Với hơn 30 hương vị được thiết kế cho mỗi mùa lễ khác nhau, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày kỷ niệm. Đây là một trong những cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín và được nhiều người ủng hộ, tin tưởng.

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 093 8641 674
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00

Chocolate Legendary – Bán socola nổi tiếng Nha Trang

Thương hiệu Chocolate Legendary là thương hiệu nổi tiếng bán socola ngon ở Nha Trang. Sản phẩm socola được tạo ra từ những con người cố gắng theo đuổi không mệt mỏi đam mê và mục đích của chính mình là đưa nông sản Việt vào socola.

cua hang ban socola ngon o nha trang 9
Đây là cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang.

Chocolate Legendary luôn sáng tạo ra những viên socola cao cấp, chất lượng, mang hương vị thuần Việt nồng nàn, đặc sắc nhưng không kém phần quen thuộc với người dân như gừng, ớt, tiêu, mít, ổi,… và trở thành những tuyệt tác không thể nào quên trong lòng khách hàng trong và ngoài nước.

cua hang ban socola ngon o nha trang 6
Những viên socola đậm chất quê hương.

Hương vị socola của Chocolate Legendary ra đời sau khi đã trải qua quá trình lựa chọn nguyên liệu tốt nhất. Không chỉ thế, các hương vị còn phải qua nhiều lần thử nghiệm kỹ càng, chọn lọc. Đảm bảo sản phẩm socola đến với người tiêu dùng đều là những tuyệt tác không thể cưỡng lại vị ngon.

Nếu cô gái mà bạn yêu là một cô nàng thích sự đơn giản thì Chocolate Legendary chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mua món quà socola ngọt ngào cho cô ấy. Đây là cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang nổi tiếng và được nhiều người ủng hộ.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Tầng 3, Vincom Thái Nguyên, 60 Thái Nguyên, Phương Sài, Nha Trang
    • Cơ sở 2:  Vincom Plaza, Tầng 3, 80 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang
  • Số điện thoại: 0359 055 607
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Website: https://chocolate-handmade-legendary-nha-trang.business.site/

Chocolate Factory – Chuyên bán socola tại Nha Trang

Chocolate Factory là thương hiệu socola nổi tiếng tại Nha Trang với sản phẩm socola tươi 100% cao cấp theo nguyên liệu và công nghệ của Bỉ, một nước có bề dày lịch sử sản xuất socola nổi tiếng bật nhất thế giới. Chocolate Factory đã cung cấp nhiều sản phẩm socola chất lượng và sang trọng đến tay nhiều khách hàng.

cua hang ban socola ngon o nha trang 7
Những thanh socola chất lượng vượt trội.

Bên cạnh những thỏi socola tươi truyền thống, Chocolate Factory còn có socola không đường dành cho người ăn kiêng,… Chocolate Factory luôn lấy việc nghiên cứu các dòng sản phẩm mới là niềm vui và sự tự hào, mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng vượt trội đến thị trường trong nước.

cua hang ban socola ngon o nha trang 8
Hộp trang trí socola cũng là điểm nhấn của cửa hàng.

Rất nhiều khách hàng đã vô cùng hài lòng và nhận xét sản phẩm của Chocolate Factory : “Hộp socola mình đem về để tủ lạnh (để ngắm), gần 1 tuần sau mới đem ra ăn. Chất lượng socola vẫn ngon như mấy viên ăn ngày đầu”. Bạn còn ngại ngần gì mà không tặng ngay cho nàng một hộp socola của cửa hàng Chocolate Factory, vừa sang trọng vừa dễ thương đến mức các nàng không nỡ ăn chúng.

  • Địa chỉ: Tầng 2, Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang
  • Số điện thoại: 094 217 70 07
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 320.000 VNĐ

Bánh kem Oanh Vũ – Bán socola nghệ thuật ở Nha Trang

Socola được sản xuất tại cơ sở bánh kem Oanh Vũ tại địa chỉ 45 Lê Thành Phương, Tp. Nha Trang bằng kỹ thuật mới, đảm bảo hợp vệ sinh và chất lượng. Tại đây, những sản phẩm socola có đầy đủ kích thước được cửa hàng sáng tạo thành những bông hoa, chim, lá,… rất nghệ thuật và sang trọng. Hộp trang trí cũng là điểm nhấn của cửa hàng, với nhiều màu sắc tha hồ lựa chọn phù hợp với tông màu yêu thích.

XEM THÊM:  Đánh giá: Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín tôt nhất
cua hang ban socola ngon o nha trang 10
Những thanh socola được bày trí gọn và đẹp trong hộp.

Đến đây khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn socola phù hợp để làm quà tặng cho người mình yêu thương nhân dịp ngày lễ tình yêu. Nhân viên nhiệt tình, hòa đồng và làm việc có trách nhiệm, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng đến mua sắm. Ngoài ra, cửa hàng có nhiều ưu đãi khi mua socola, giá cả thì phải chăng, đa dạng mẫu mã và màu sắc bắt mắt.

Đây là cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang được rất nhiều người đánh giá và ủng hộ suốt nhiều năm qua. Ngoài socola, cửa hàng còn bán các loại bánh kem, phụ kiện trang trí sinh nhật,… tha hồ mua sắm để làm quà tặng cho người mình yêu thương.

  • Địa chỉ: 45 Lê Thành Phương, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0583 562 919 – 091 3489 048
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhkem.oanhvu

Trên đây là Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang, đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Hi vọng khách hàng sẽ tìm mua được những hộp socola chất lượng, đẹp và lung linh để làm món quà ý nghĩa tặng cho người yêu thương.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Bật mí Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Bật mí Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Bật mí Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá Bật mí Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín, Bật mí Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín mới nhất, Thông tin về shop Bật mí Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín, Đánh giá độ uy tín Bật mí Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín, TOP kinh nghiệm hay về Bật mí Top 8 cửa hàng bán socola ngon ở Nha Trang uy tín.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!