TOP Kinh nghiệm hay: 3 cách nấu súp bào ngư thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình mới nhất

Cập nhật mới nhất về 3 cách nấu súp bào ngư thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình hôm nay lúc 2021-02-24 15:30:39 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 3 cách nấu súp bào ngư thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình

Sơ chế chân gà và xương heo

Chân gà sau khi mua về, các bạn cắt bỏ phần móng nhọn, bóp với muối, sau đó xả thật sạch với nước lạnh.

Trước tiên, bạn rửa sơ xương heo với nước sạch, sau đó cho vào thau nước muối pha loãng rồi ngâm xương trong 15 phút để xương không còn mùi hôi.

Bắc nồi lên bếp cho 1kg chân gà và 2kg xương ống heo vào đổ ngập nước, chần qua nước sôi để loại bỏ mùi hôi của thịt. Sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 15 cách giảm cân hiệu quả và nhẹ nhàng tại nhà mới nhất

Mẹo sơ chế xương heo sạch, không tanh

  • Ngoài cách trên, bạn có thể ngâm ngập trong nước hòa với 15gr baking soda và 15ml giấm gạo khoảng 15 – 20 phút. Việc ngâm như vậy sẽ loại bỏ nốt những chất bẩn còn bám lại và giúp chân gà mềm nhanh hơn khi nấu.
  • Bạn nên nhớ hãy rửa xương heo thật sạch và cẩn thận, xương không còn hôi, không còn tia máu dính trên thịt heo thì món canh khi nấu súp sẽ ngon hơn đấy.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 3 cách nấu súp bào ngư thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 3 cách nấu súp bào ngư thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 3 cách nấu súp bào ngư thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 3 cách nấu súp bào ngư thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình, 3 cách nấu súp bào ngư thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình mới nhất, Kinh nghiệm 3 cách nấu súp bào ngư thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình, Kiến thức 3 cách nấu súp bào ngư thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình, TOP kinh nghiệm hay về 3 cách nấu súp bào ngư thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn thêm bạn, huỷ kết bạn Zalo đơn giản nhất mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!