Nội thất toàn cảnh: Những mẫu ghế sofa nhiều khối cho phòng khách thêm hiện đại mới nhất

Quý vị đang đọc thông tin về Nội thất phòng khách tại Việt Nam với thông tin Những mẫu ghế sofa nhiều khối cho phòng khách thêm hiện đại, chúng tôi luôn cập nhật thông tin mới nhất hằng ngày với đội ngũ chuyên gia cập nhật thông tin nhanh về thị trường BĐS nhất hiện nay!

[ad_1]

Xu hướng nội thất linh hoạt có thể di chuyển và lắp ghép đang khá được ưa chuộng trong thiết kế và bài trí nhà ở. Do đó, ghế sofa nhiều khối, món nội thất từng bị cho là “lỗi thời” đã xuất hiện trở lại trong nhiều phòng khách của các ngôi nhà hiện đại.

Ghế sofa nhiều khối khiến phòng khách chất lừ và thời thượng

Ghế sofa nhiều khối là một lựa chọn khá thực tế, nó có thể tận dụng tối đa không gian, giúp mở ra các khoảng lưu trữ và tận dụng các góc chết của tường. Đây cũng là đồ nội thất mang tới vẻ hiện đại, gọn gàng cho phòng khách nhà bạn.

phòng khách đẹp thanh lịch và trang nhã.

Ghế sofa nhiều khối màu kem kết hợp cùng gối màu trung tính khiến phòng khách đẹp

thanh lịch và trang nhã.

Khi nói đến ghế sofa nhiều khối, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc ghép các khối này trên một đường thẳng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến hóa đầy sáng tạo bằng cách tạo chúng thành một đường cong nghệ thuật. Ví dụ như chiếc ghế sofa bằng da dưới đây. Những khối sofa nhỏ được ghép lại thành một đường cong tinh tế. Tường trắng kết hợp cùng màu da nâu bóng vừa hài hòa, vừa nổi bật dưới ánh sáng chiếu từ ô cửa lớn. Chiếc đèn Arco cong hài hòa một cách tuyệt đối với bộ sofa, đem đến vẻ cá tính cho phòng khách.

phòng khách

Chiếc sofa da cong tinh tế, cá tính trong phòng khách

Hiện nay, đa số các mẫu sofa nhiều khối đều được bọc vải một màu thuần nhất, sau đó tạo điểm nhấn bằng tác phẩm nghệ thuật, gối hay vài món đồ trang trí khác. Dưới đây là bộ sofa hai khối mang tên Cielo II đến từ CB2, với chiếc loveseat (ghế ngồi hai người) không tay vịn và một chiếc ghế dài ghép lại.

phòng khách trẻ trung và tinh tế

Bộ sofa hai khối màu be là điểm cốt yếu tạo nên một phòng khách trẻ trung và tinh tế

Phòng khách dưới đây lại được phối đồ theo phong cách hiện đại với bức tường là một gallery tranh cá tính, ấn tượng và bộ ghế sofa nhiều khối gọn gàng. Bộ sofa Walton 3 khối hình chữ L của West Elm tạo nên sự thân mật, ấm cúng cho phòng khách nhờ những chiếc gối êm ái.

sự ấm cúng cho phòng khách

Bộ sofa chữ L với loạt gối ấm cúng và xinh xắn tạo sự ấm cúng cho phòng khách

Phong khách trẻ trung và lịch lãm nhờ sofa nhiều khối

Nếu bạn muốn có một phòng khách trẻ trung và hiện đại thì sofa nhiều gối là một mảnh ghép vô cùng hoàn hảo, đặc biệt là khi kết hợp chúng với những chi tiết tạo kết cấu như gối, hay khăn (thảm) phủ mềm mại,… Những phụ kiện như một tấm thảm sang trọng có thể làm mềm hóa những khối nội thất khô cứng. Bạn có thể tham khảo cách phối đồ của phòng khách dưới đây, với bộ sofa thiết kế bởi Mermelada Estudio và có sẵn tại CB2.

Phòng khách trẻ trung

Phòng khách trẻ trung và hiện đại với sofa nhiều khối màu xám

Với một phòng khách thô mộc, chiếc sofa 8 khối mang tên Tillary là sự lựa chọn rất phù hợp. Trong không gian mang đậm hơi hướng công nghiệp nặng nề, bộ sofa tạo nên sự nhẹ nhàng với những lát cắt tinh tế và họa tiết tuft nữ tính, thanh lịch.

Phòng khách kiểu kho cũ

Phòng khách kiểu kho cũ được giảm bớt sự nặng nề nhờ bộ sofa thanh lịch và mềm mại

Trong trường hợp bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách bằng chính bộ sofa nhiều khối thì bạn hãy lựa chọn những gam màu rực rỡ và nổi bật. Ví dụ như bộ sofa Ditto Peacock của CB2 dưới đây. Màu xanh giúp thổi luồng sinh khí mạnh mẽ cho không gian chiết trung của phòng khách.



Bộ sofa màu xanh nhiều khối làm nổi bật không gian phòng khách

Trong phòng khách mang âm hưởng chiết trung với nhiều món nội thất hiện đại và đường nét sắc cạnh, bộ sofa nhung màu xanh lam trở nên nổi bật giữa không gian có màu trắng làm nền. Chất liệu nhung của bộ sofa tạo sự sang trọng mà vẫn thoải mái cho không gian.

Phòng khách tai căn hộ ở San Francisco

Phòng khách tai căn hộ ở San Francisco bừng sáng nhờ bộ sofa nhiều khối bằng nhung

lộng lẫy.

Sofa nhiều khối tạo nên phong cách cao cấp cho phòng khách

Sofa nhiều khối là món nội thất có thể phù hợp ở bất cứ không gian nào, dù trong phòng khách đậm chất hiện đại hay những không gian chiết trung, cổ điển hơn. Sofa nhiều khối còn có thể nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Bạn có thể tham khảo phòng khách sang trọng dưới đây với chiếc sofa Tillary 8 khối của West Elm. Sofa nhiều khối kết hợp với chiếc đèn chùm lung linh, độc đáo, cộng với bức tranh nghệ thuật ấn tượng và cây hoa trang trí nổi bật, khiến phòng khách trở nên lộng lẫy, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Phòng khách trang nhã, đẳng cấp

Phòng khách trang nhã, đẳng cấp với bộ sofa màu trung tính.

Chúng ta có thể thấy rõ sức mạnh của họa tiết tuft. Bộ sofa nhiều khối với họa tiết tuft làm tăng thêm sự quyến rũ thượng hạng cho phòng khách của căn hộ nằm tại khu Ritz-Carlton, trung tâm Los Angeles. Sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và vintage tạo vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch đẳng cấp. Tấm vách ngăn độc đáo của căn phòng được làm thủ công từ Murano acrylic cầu kỳ, mới lạ.



Bộ sofa nhiều khối làm tăng vẻ quyến rũ thượng hạng cho phòng khách của căn hộ nằm

tại khu Ritz-Carlton, trung tâm Los Angeles


[ad_2]
Hi vọng với thông tin Những mẫu ghế sofa nhiều khối cho phòng khách thêm hiện đại mà chúng tôi cung cấp 2021-02-25 08:47:49 sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về xác định nội thất phòng khách cho bất động sản nói chung và thị trường giao dịch mua bán nhà đất nói riêng tại Việt Nam. Trân trọng!

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!