TOP Đánh giá shop: Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu vạn người mê mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu vạn người mê hôm nay lúc 2021-02-26 04:25:51 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu vạn người mê

Là một trong những dịp lễ quan trọng đối với các cặp đôi, valentine luôn là thời điểm tuyệt vời để chúng ta trao nhau những hộp quà socola ngọt ngào. Hãy để ReviewNao giúp bạn thực hiện điều đó với top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu được đánh giá cao nhất hiện nay.

Được biết đến rộng rãi bất kể thời gian, socola chưa bao giờ làm người tiêu dùng phải thất vọng với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Ngoài việc là một món ăn tốt cho tim mạch, một loại thức ăn vặt hữu ích cho tinh thần, socola luôn là một sự lựa chọn phù hợp để truyền đạt sự mến thương, sự trân trọng đến đúng người.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng rất dễ đi kèm với sự xuống cấp về chất lượng. Trong tình trạng thực phẩm bẩn đang là một vấn đề nhức nhối như hiện tại, người tiêu dùng càng phải có những sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Thấu hiểu được vấn đề này, hôm nay, ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Baria Chocolate

Nhắc đến cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu socola cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay – Baria Chocolate. Hoạt động dưới mô hình một công ty chuyên sản xuất và phân phối socola trực tiếp đến tay người tiêu dùng, Baria luôn mang lại những hộp socola chất lượng cao nhất cho khách hàng của mình.

cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu
Baria Chocolate – Top đầu cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn Baria Chocolate?

  • Chất lượng sản phẩm cực đỉnh nhờ nguồn nguyên liệu organic tự trồng cùng với quy trình sản xuất được đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018 và HACCP.
  • Luôn cập nhật và cung cấp nhiều kiểu thiết kế hộp quà sang trọng, ý nghĩa, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.
  • Cung cấp dịch vụ tạo hình và thiết kế những hộp quà socola độc đáo với chính sách chiết khấu linh hoạt theo số lượng đặt hàng.

Mặc dù được đánh giá là có mức giá khá nhỉnh so với thị trường socola nói chung, Baria Chocolate vẫn thành công ghi được dấu ấn trong tâm khảm của người tiêu dùng. Việc dành tặng một hộp socola tuyệt vời về cả chất lượng lẫn thiết kế sẽ là quyết định đúng đắn nhất của bạn trong ngày lễ tình nhân.

  • Địa chỉ: Trường Cao đẳng kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu, Đường 3/2, Phường 11, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 3615 358
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bariachocolate/
  • Website: http://bariachocolate.com.vn/

OCA Cacao & Chocolate

Được thành lập từ năm 2019, OCA Cacao & Chocolate đã trở thành một trong những công ty sản xuất và phân phối socola organic hàng đầu tại khu vực. Nhờ việc sở hữu nguồn nguyên liệu sạch, quy trình sản xuất bài bản cùng với đội ngũ nhân sự lành nghề, OCA  xứng đáng là một cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu được đánh giá cao nhất hiện nay. Đến với OCA, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề mẫu mã hay mức giá. Ngoài các mẫu sẵn có, nơi đây cực kỳ linh hoạt trong việc thiết kế các hộp quà phù hợp với túi tiền của khách hàng.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Ngỡ ngàng với Top 10 tiệm chăn ga gối đệm giá rẻ tại tp. HCM mới nhất
cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu
OCA Cacao & Chocolate luôn cố gắng để mang lại thật nhiều tạo hình socola bắt mắt.

Nhìn chung, các hộp quà socola tại OCA khá bắt mắt với 3 hương vị chủ đạo là sữa, cacao và trà xanh. Hơn nữa, chúng ta có thể nhận thấy rằng OCA khá đầu tư vào các tạo hình của socola. Ngoài các hình dạng cơ bản như hình tròn, hình trái tim, các tạo hình hoa lá sẽ giúp cho món quà của bạn thêm phần độc đáo, ấn tượng.

  • Địa chỉ: E23 – E24 Lê Văn Lộc, Phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 6295 888
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ocacacao/
  • Website: http://ocacacao.com/

Tiệm bánh Chon Chon

Ngoài việc là một thương hiệu bánh kem nổi tiếng, Tiệm bánh Chon Chon còn là một cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu rất được người tiêu dùng săn đón. Với sự sẵn có của các nguyên liệu cao cấp cùng với sự dày dặn kinh nghiệm trong việc làm bánh, mỗi hộp quà socola tại đây luôn nhận được những lời nhận xét tích cực về cả tính thẩm mỹ lẫn hương vị.

cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu
Những hộp quà socola đong đầy yêu thương của Tiệm bánh Chon Chon.

Có thể nói, chất lượng sản phẩm là thế mạnh lớn nhất của những hộp socola tại tiệm bánh Chon Chon. Với sự ưu tiên sử dụng những loại nguyên liệu an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cửa hàng luôn duy trì sự cam kết cao đối với mùi vị của những viên socola. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng rất biết chiều lòng khách hàng bằng khả năng liên tục thay đổi mẫu trang trí các hộp quà với nhiều cách xếp chữ khác nhau.

Hiện tại, Chon Chon đang mang lại 4 sự lựa chọn hộp quà socola cho khách hàng. Bạn có thể tự do lựa chọn set quà 9 – 12 – 16 hoặc 24 viên socola với mức giá chỉ từ 209.000 – 549.000 VNĐ/1 set. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận ngay discount 10% nếu đặt quà socola trước ngày valentine.

  • Địa chỉ: 5K1 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 090 900 53 00
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhchonchon/
  • Website: https://chonchon.vn/

Tiệm bánh kem hương vị Việt

Tiệm bánh kem hương vị Việt ra mắt thị trường từ năm 2013. Hoạt động sôi nổi và tận tình trong nhiều năm, những hộp quà socola valentine tại cửa hàng này đã và đang chinh phục hàng triệu trái tim đang yêu. Nếu chưa tìm được một món quà vừa ý nghĩa vừa phù hợp với khả năng kinh tế của mình, cửa hàng này sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ.

cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu
Những hộp socola đa sắc màu tại Tiệm bánh kem hương vị Việt.

Với sự hiểu biết sâu sắc về tầm quan trọng của những hộp quà trái tim trong ngày valentine, cửa hàng luôn nỗ lực để mang lại sự hoàn hảo cho những sản phẩm này. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến có lẽ là sự sáng tạo trong việc thiết kế các hộp quà socola tại đây. Cùng một kích thước và hình dạng, nơi đây có thể tạo nên hàng chục hộp quà độc đáo, mang những màu sắc khác nhau.

XEM THÊM:  Đánh giá: Điểm mặt 7 cửa hàng bán ốp lưng đẹp tại Đà Nẵng tôt nhất

Đặc biệt, nơi đây còn được biết đến với những hộp quà socola điêu khắc vô cùng bắt mắt. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Tiệm bánh hương vị Việt để có thể trao tặng cho người ấy món quà ý nghĩa này?

  • Địa chỉ: 50 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 090 167 82 12
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BanhSinhNhatVungTau/

Tiệm bánh Mơ

Nổi tiếng với những viên truffle socola đa màu sắc, tiệm bánh Mơ tự hào là một trong những cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu được săn đón cực kỳ nồng nhiệt trong thời điểm hiện tại. Với hy vọng mang lại cho người tiêu dùng những sự lựa chọn ít trùng lặp nhất có thể, mỗi hộp truffle socola tại đây đều được khác biệt hóa một cách tinh tế.

cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu
Những viên truffle socola độc đáo luôn là thế mạnh của tiệm bánh Mơ.

Mặc dù là một sản phẩm mang tính chất thời vụ, hộp quà socola tại tiệm bánh Mơ vẫn được đầu tư chỉn chu cả về nguyên liệu chế biến, hộp đóng gói hay các loại phụ kiện trang trí. Hiện tại, cửa hàng này đang mang lại cho khách hàng 4 sự lựa chọn hộp quá socola với mức giá cố định, cụ thể:

  • Hộp 6 viên – 100.000 VNĐ
  • Hộp 9 viên – 180.000 VNĐ (1 loại hộp màu nâu)
  • Hộp 16 viên – 300.000 VNĐ (3 loại hộp: Đỏ, đen, trắng)
  • Hộp 25 viên – 480.000 VNĐ (1 loại hộp màu đỏ)

Bên cạnh mức giá khá vừa túi, tiệm bánh Mơ còn gây ấn tượng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của mình. Để khách hàng có thể có được một ngày lễ tình nhân trọn vẹn, cửa hàng sẵn sàng linh hoạt thời gian nhận đặt và trả đơn hàng socola.

  • Địa chỉ: 125 Lý Tự Trọng, Phường 3, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 037 987 3502
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmo/

Tiệm bánh Trung Hi

Sau gần 7 năm phục vụ khách hàng, tiệm bánh Trung Hi luôn là một điểm đến lý tưởng của hàng trăm trái tim đang yêu mỗi dịp valentine. So với các cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu khác, cửa hàng này tạo được danh tiếng khá tốt với những viên socola vị trái cây cực kỳ mới lạ. Hơn nữa, Trung Hi còn được yêu thích bởi khả năng đa dạng hóa cách trang trí cũng như hộp quà đóng gói.

cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu
Một trong những mẫu thiết kế hộp quà socola được ưa chuộng nhất tại Tiệm bánh Trung Hi.

Ngoài các combo quà valentine bất kỳ, những hộp quà socola đồng giá luôn là điểm nhấn của tiệm bánh Trung Hi. Chỉ với số tiền từ 150.000 – 200.000 VNĐ, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một trong hàng loạt mẫu thiết kế mà cửa hàng chào bán. Đặc biệt, hiện tại Trung Hi còn nhận thiết kế hộp quà socola theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ với việc gửi hình ảnh mẫu qua trang fanpage, cửa hàng sẽ nhanh chóng báo giá và thực hiện hộp quà theo đúng yêu cầu của bạn.

  • Địa chỉ: 42 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 096 573 59 69 – 0784 246 125
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/888854757808623/

Nhóc Giftshop

Là một trong những cửa hàng quà tặng hàng đầu tại Vũng Tàu, thật là thiếu sót nếu Nhóc Giftshop không cung cấp những hộp quà socola valentine ngọt ngào đến với thị trường. Mặc dù không quá chăm chút về số lượng mẫu mã, nơi đây vẫn làm bao con tim say đắm với những mẫu thiết kế socola nhẹ nhàng và tinh tế mà mình mang lại.

cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu
Đây chính là món quà có thể làm tan chảy mọi cô gái.

Hiện tại, Nhóc Giftshop đang phân phối 5 mẫu hộp quà socola chính cho khách hàng lựa chọn, bao gồm hộp hình vuông, tròn, chữ nhật và hình trái tim. So với các cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu khác, đây có thể là một hạn chế khá lớn của Nhóc Giftshop. Tuy nhiên, có một sự thật không thể phủ nhận là những hộp quà socola ở đây cực kỳ được đầu tư về cách trang trí lẫn đóng gói. Hơn nữa, mức giá tại Nhóc Giftshop lại được đánh giá là khá linh hoạt. Bạn sẽ dễ dàng tìm được món quà phù hợp với túi tiền của mình tại đây với mức giá chỉ từ 60.000 – 380.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 159 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 6550 947
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop.vungtau/
  • Website: https://nhocgiftshop.com/

Bạn vừa đồng hành cùng ReviewNao trong hành trình khám phá top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu được đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ tìm được những món quà thật ý nghĩa dành tặng những người yêu thương.

XEM THÊM:  Đánh giá: Mua sướng tay với Top 7 shop đồ VNXK ở Đà Nẵng cực uy tín tôt nhất

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu vạn người mê mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu vạn người mê cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu vạn người mê hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu vạn người mê, Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu vạn người mê mới nhất, Thông tin về shop Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu vạn người mê, Đánh giá độ uy tín Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu vạn người mê, TOP kinh nghiệm hay về Top 7 cửa hàng bán socola ngon ở Vũng Tàu vạn người mê.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!