Kinh nghiệm tìm việc: Bỏ túi những bí kíp này để giúp phần kinh nghiệm làm việc trong CV của bạn hấp dẫn hơn nhé! mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết Bỏ túi những bí kíp này để giúp phần kinh nghiệm làm việc trong CV của bạn hấp dẫn hơn nhé! thuộc chuyên mục TÌM VIỆC được cập nhật vào lúc 2021-02-28 02:12:02. Đây là một chuyên mục phi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về chủ đề KINH NGHIỆM TÌM VIỆC LÀM. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Kinh nghiệm tìm việc với bài viết: Bỏ túi những bí kíp này để giúp phần kinh nghiệm làm việc trong CV của bạn hấp dẫn hơn nhé!

Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV (sơ yếu lý lịch) hấp dẫn là nên chứa thông tin về lịch sử nghề nghiệp bao gồm các chức danh trước đây, công ty từng tuyển dụng, ngày bắt đầu công việc cũng như ngày kết thúc, trách nhiệm, kỹ năng học được và thành tích.

 

Vì sao kinh nghiệm làm việc không thể thiếu trong CV?

Nhiều nhà tuyển dụng coi mô tả kinh nghiệm làm việc là phần quan trọng nhất của sơ yếu lý lịch. Để có được một cái nhìn tổng quát về lịch sử làm việc của bạn, nhà tuyển dụng sẽ để mắt đến phần kinh nghiệm làm việc đầu tiên. Như vậy, phần này có thể là chìa khóa giúp bạn tiến lên phía trước trong quá trình tuyển dụng.

Phần kinh nghiệm làm việc trong CV (sơ yếu lý lịch) nên chứa thông tin về lịch sử nghề nghiệp bao gồm các chức danh trước đây, công ty từng tuyển dụng, ngày bắt đầu công việc cũng như ngày kết thúc, trách nhiệm, kỹ năng học được và thành tích.. Phần này cũng bao gồm thông tin về thành tích của bạn, có thể phân biệt bạn với các ứng viên khác và khiến bạn có nhiều khả năng nhận được một cuộc phỏng vấn cho vòng tiếp theo.

XEM THÊM:  Góc tìm việc: 4 khó khăn mà sinh viên phải đương đầu trong kỳ thực tập mới nhất

Làm sao để có cách viết phần kinh nghiệm làm việc trong CV thật hấp dẫn?

Bao gồm thông tin chi tiết và có liên quan

Phần kinh nghiệm làm việc trong sơ yếu lý lịch của bạn nên chứa thông tin cụ thể về lịch sử việc làm của bạn, bao gồm:

  • Các công ty bạn đã làm việc: Cung cấp đầy đủ tên của các công ty mà bạn đã làm việc theo thứ tự công ty hiện tại cho đến xa nhất. Để giữ cho phần này có liên quan, không nên đề cập phần kinh nghiệm quá xa (cách đây 10 năm). Tốt nhất hãy đề cập từ 3-4 công ty gần bạn làm gần đây nhất với đầy đủ các công việc đảm nhiệm.  
  • Địa chỉ của công ty: Tọa lạc của công ty bạn làm trước đây. Không cần cung cấp đầy đủ thông tin, tên của thành phố hoặc quận huyện là đủ. 
  • Ngày làm việc: Đề cập đến ngày làm việc theo định dạng tháng năm chuẩn (ví dụ: 1/2015 – 11/2019) để liệt kê ngày bạn bắt đầu làm việc và ngày kết thúc công việc tại mỗi công ty. 
  • Chức danh: Bạn nên cụ thể về chức danh công việc của bạn trong các công ty tuy nhiên nên cụ thể và súc tích. Ví dụ: bạn là một người quản lý tiếp thị truyền thông trên các trang mạng xã hội thì bạn có thể ghi trong phần kinh nghiệm làm việc là Quản lý tiếp thị. Ngoài ra, tránh sử dụng các từ viết tắt để chỉ vị trí của bạn.
  • Nhiệm vụ: Mô tả các nhiệm vụ chính mà bạn chịu trách nhiệm cũng như các kỹ năng bạn thể hiện trong các công việc trước đây, chẳng hạn như quản lý dự án, lập kế hoạch chiến lược hoặc xây dựng đội ngũ. 
  • Giải thành tựu và công nhận: Bạn có thể đề cập các giải thưởng và công nhận mà bạn có được tại công việc cũ trong phần kinh nghiệm làm việc. Những thành tựu này là điểm cộng cho bạn và cho thấy rằng bạn xuất sắc trong lĩnh vực công việc của bạn.   
  • Nếu bạn không có kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng, bạn có thể bao gồm kinh nghiệm khác thể hiện kỹ năng và kết quả của những nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp. 

>>> Tạo CV online với thiết kế đẹp mắt trong vòng 3 bước tại đây

Trình bày phần kinh nghiệm làm việc trong CV

Dưới đây là ví dụ cho cách viết kinh nghiệm làm việc trong sơ yếu lý lịch của bạn:

XEM THÊM:  Góc tìm việc: Làm sao thiết lập mục tiêu theo chuẩn SMART? mới nhất

Tiếng Anh

DIGITAL MARKETING MANAGER

[Company XYZ]

05/2016-present

Achievements/Tasks 

  • Creating new format for reporting and presenting customer engagement and Google AdWords reports that shortened the meeting by 30%
  • Updating and monitoring the strategy in Google AdWords campaigns and increasing the CTR (click – through rate) by 4% in the first month
  • Locating and proposing new potential business deals (B2B) by contacting potential partners

 

MARKETING AND SALES ASSISTANTS

[Company XYZ]

09/2013 – 05/2016

Achievements/Tasks 

  • Assisting in the creation of press releases and new catalogues
  • Compiling and distributing successfully financial and statistical information such as budget spreadsheets for the new campaigns.

Tiếng Việt

DIGITAL MARKETING MANAGER

[Công ty XYZ]

05/2016 – hiện tại

Nhiệm vụ

  • Tạo định dạng cho mẫu báo cáo và trình bày mức độ tham gia của khách hàng qua  Google AdWords 
  • Cập nhật và giám sát chiến lược trong các chiến dịch Google AdWords và tăng 4% TLB (tỷ lệ nhấp) trong tháng đầu tiên
  • Đề xuất các giao dịch kinh doanh mới (B2B) bằng cách liên hệ với các đối tác tiềm năng

MARKETING AND SALES ASSISTANTS

[Công ty XYZ]

09/2013 – 05/2016

Nhiệm vụ

  • Hỗ trợ tạo ra các phương tiện truyền thông và danh mục mới
  • Biên soạn và phân phối thông tin tài chính và thống kê như bảng tính ngân sách cho các chiến dịch mới.

 

>>Xem thêm: Những mẫu CV xin việc giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng

Trên đây là những thông tin hữu ích về cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn có phần kinh nghiệm làm việc trong CV thật ấn tượng, chinh phục được nhà tuyển dụng.

— KINH NGHIỆM —
KIẾN THỨC KINH NGHIỆM.com – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

 

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề TÌM VIỆC LÀM với bài viết Bỏ túi những bí kíp này để giúp phần kinh nghiệm làm việc trong CV của bạn hấp dẫn hơn nhé! sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề TÌM VIỆC LÀM nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Bỏ túi những bí kíp này để giúp phần kinh nghiệm làm việc trong CV của bạn hấp dẫn hơn nhé!:

Kinh nghiệm Bỏ túi những bí kíp này để giúp phần kinh nghiệm làm việc trong CV của bạn hấp dẫn hơn nhé!, Các bước thực hiện Bỏ túi những bí kíp này để giúp phần kinh nghiệm làm việc trong CV của bạn hấp dẫn hơn nhé!, Bỏ túi những bí kíp này để giúp phần kinh nghiệm làm việc trong CV của bạn hấp dẫn hơn nhé!, Thông tin về Bỏ túi những bí kíp này để giúp phần kinh nghiệm làm việc trong CV của bạn hấp dẫn hơn nhé!, Cách triển khai Bỏ túi những bí kíp này để giúp phần kinh nghiệm làm việc trong CV của bạn hấp dẫn hơn nhé!.

XEM THÊM:  Kinh nghiệm tìm việc: Chủ tịch Mentally Fit Global: "Không phải IQ hay EQ, đây mới là chỉ số mang lại thành công" mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!