TOP Kinh nghiệm hay: 3 cách làm bắp cải cuộn thịt đơn giản, thơm ngon ai cũng làm được mới nhất

Cập nhật mới nhất về 3 cách làm bắp cải cuộn thịt đơn giản, thơm ngon ai cũng làm được hôm nay lúc 2021-02-28 06:11:36 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 3 cách làm bắp cải cuộn thịt đơn giản, thơm ngon ai cũng làm được

Sơ chế nguyên liệu

Hành, tỏi khô bóc vỏ băm nhỏ. Cà rốt cắt mỏng, tỉa hoa.

Ớt sừng thái lát. Hành lá rửa sạch cắt nhỏ, bạn để lại một ít để cột cuộn bắp cải.

Ngò rí rửa sạch, bỏ gốc. Bắp cải bạn gỡ nhẹ nhàng từng lá rửa sạch. Lá nào có cuống dày cứng bạn cắt bỏ bớt đi, rửa sạch rồi chần qua nước sôi cho mềm.

Tôm rửa sạch, chỉ lấy phần thịt tôm, bỏ đầu đuôi và rút sạch chỉ đen trên lưng tôm. Sau đó cắt nhỏ thịt tôm.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn ẩn ứng dụng trên iPhone và iPad mới nhất

Thịt nạc bạn rửa sạch rồi đem xay nhỏ.

Tiếp theo bạn đem trộn tôm và thịt lại với nhau. Ướp tôm và thịt với 1 thìa cà phê hành tỏi băm nhuyễn, 2 thìa cà phê hạt nêm, 1 thìa cà phê bột ngọt, 1 thìa cà phê dầu ăn, 1 thìa cà phê tiêu trong 15 phút.

Sau 15 phút bạn lấy thịt và tôm cho vào cối giã chung với một nửa lượng ớt cắt lát đến khi tôm và thịt quết lại với nhau.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 3 cách làm bắp cải cuộn thịt đơn giản, thơm ngon ai cũng làm được mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 3 cách làm bắp cải cuộn thịt đơn giản, thơm ngon ai cũng làm được. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 3 cách làm bắp cải cuộn thịt đơn giản, thơm ngon ai cũng làm được hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 3 cách làm bắp cải cuộn thịt đơn giản, thơm ngon ai cũng làm được, 3 cách làm bắp cải cuộn thịt đơn giản, thơm ngon ai cũng làm được mới nhất, Kinh nghiệm 3 cách làm bắp cải cuộn thịt đơn giản, thơm ngon ai cũng làm được, Kiến thức 3 cách làm bắp cải cuộn thịt đơn giản, thơm ngon ai cũng làm được, TOP kinh nghiệm hay về 3 cách làm bắp cải cuộn thịt đơn giản, thơm ngon ai cũng làm được.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Túi hút chân không là gì? Dùng để làm gì? mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!