Xem bói sự nghiệp: Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng: cần tránh ngay 12 cung hoàng đạo ở những điểm này để trở thành "nhân viên gương mẫu" mới nhất

Chào mừng các bạn đón đọc bài viết Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng: cần tránh ngay 12 cung hoàng đạo ở những điểm này để trở thành "nhân viên gương mẫu" thuộc chuyên mục XEM BÓI SỰ NGHIỆP CỦA BẠN được cập nhật vào lúc 2021-03-02 23:34:49. Đây là một chuyên mục phi thương mại được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để phục vụ cho mục đích cộng đồng và trao đi giá trị đến người dùng tại Việt Nam. Các thông tin này đều được chúng tôi chọn lọc với những kiến thức hữu ích nhất về chủ đề XEM BÓI SỰ NGHIỆP CỦA BẠN. Nếu có bất kỳ góp ý nào, quý độc giả có thể thông báo ngay cho chúng tôi. xin chân thành cảm ơn!

[ad_1]

Xem bói sự nghiệp với bài viết: Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng: cần tránh ngay 12 cung hoàng đạo ở những điểm này để trở thành "nhân viên gương mẫu"

Tìm hiểu và kiểm tra chỉ mới là một nửa. Nửa còn lại thì phụ thuộc vào tài ăn nói khéo léo của bạn để chia sẻ và cùng họ khắc phục những khuyết điểm nhé.

 

Bạch Dương (21/3 19/4): Khó kiểm soát cảm xúc của mình

Lúc nóng giận, khuôn mặt của Bạch Dương thì đỏ phừng phừng và thường buông những lời lẽ vô cùng “chói tai”. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng vô cùng dễ dàng đắc thắng và dễ dàng ba hoa về thành tích của mình. Những lúc thế này, Bạch Dương chẳng hề quan tâm cảm xúc của người đối diện như thế nào trong khi họ vẫn chưa thể kiềm chế được cảm xúc chính mình.

 

Kim Ngưu (20/05 – 20/06): Kỹ tính đến mức chi li 

Đừng để vẻ bề ngoài thân thiện, hiền hành của Kim Ngưu đánh lừa bạn. Một khi đã chơi đủ thân, bạn sẽ phát hiện ra được tính “chi li” của Kim Ngưu khiến bạn phát bực đến thế nào. Họ kỹ tính, xét nét đến từng đồng, và mọi chuyện tài chính phải thực sự rõ ràng. Tặng quà cũng thế, Kim Ngưu sẽ không chọn quà tặng dựa trên giá trị của đồ vật, mà sẽ chọn dựa trên “lợi ích túi tiền” của họ trước.

 

Song Tử (21/5 – 21/6): Tâm trạng dễ rơi xuống “vực không đáy”

Điểm thú vị ở những cô nàng/ anh chàng Song Tử: Họ là những con người của nghệ thuật, thích làm những gì liên quan đến sáng tạo và cũng là thành viên của hội “Đa sầu đa cảm”. Chính vì thế, mỗi khi bị đồng nghiệp góp ý về thành phẩm công việc, dù mang tính xây dựng hay đó chỉ là nói thay cho lời của khách hàng, Song Tử cũng dễ dàng rơi vào trạng thái “hụt hẫng tột độ”. Những lúc thế này, trà sữa, bánh tráng trộn cũng không đủ, chỉ có nước là “năn nỉ hết lời, nói ngọt hết cỡ” thì may ra, con tim của những Song Tử mới vui trở lại.

XEM THÊM:  Xem bói sự nghiệp: Dự đoán sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 03/2021 mới nhất

 

Cự Giải (22/06 – 22/07): Sát thủ thầm lặng

Bạn nói xấu Cự Giải, họ biết. Bạn lỡ làm phật lòng Cự Giải, họ nhớ. Cự Giải không nói, Cự Giải chỉ ghim chặt vào trong lòng. Khi đó, Cự Giải sẽ không ngại ngần làm mọi cách để hãm hại bạn, kể cả khi đó là những thủ đoạn đáng sợ nhất. Về bản chất, Cự Giải sống khá trầm lặng, ít muốn thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Vì thế, bạn sẽ không hề biết được cô/chàng trai ấy đang nghĩ gì trong đầu cả đâu.

 

Sư Tử (23/07 – 22/08): Độc tài, độc đoán 

Không phải tự nhiên mà gọi những chàng trai, cô nàng Sư Tử là chúa tể văn phòng. Được trời ban cho bản tính độc tài, độc đoán, nên không gì là khó đoán khi họ dễ dàng trở thành người lãnh đạo trong đội của bạn. Tuy nhiên, tài lãnh đạo của Sư Tử đôi lúc cần được suy xét vì họ luôn muốn trở thành người chiếm thế thuợng phong trong mọi việc. Sư Tử sẵn sàng buông lời chối bỏ ý kiến của những người khác chỉ đơn giản là …… Sư Tử thích ý kiến của mình hơn.

 

Xử Nữ (23/08 – 22/09): Nữ Hoàng tiểu tiết 

Bên cạnh Sư Tử, Xử Nữ cũng là một trong những chòm sao bị xếp vào danh sách “Đáng bị dè chừng” tại chốn công sở. Họ là những ông vua/ bà hoàng của tiểu tiết. Họ soi từng ly từng tý, bắt bẻ mọi thứ tại mọi hoàn cảnh xung quanh. Tuy nhiên, sự tiểu tiết và tỉ mĩ dựa trên cảm tính của họ đôi khi lại vượt quá giới hạn, dễ gây ảnh hưởng đến tiến độ chung của công việc.

 

Thiên Bình (23/09 – 23/10): Thiếu chính kiến t& quan điểm cá nhân

Gọi các chàng trai/ cô gái Thiên Bình là cán cân côn bằng cũng đúng, vì đơn giản rằng: Thiên Bình ít khi có chính kiến của riêng mình. Trong các cuộc tranh luận hoặc xung đột, sẽ là những người đứng ngoài cuộc, và xem bên nào đang có lợi thế hơn (hoặc lợi thế bên nào sẽ có lợi cho chính Thiên Bình). Chỉ đến khi xác định được thì Thiên Bình mới đứng về chính kiến của phe mạnh hơn. Không phải ngạc nhiên mà Thiên Bình thường bị gán cho những cụm từ “kẻ ăn hôi chốn công sở”, “tên ăn hôi cơ hội”, ….

XEM THÊM:  Xem bói sự nghiệp: Dự đoán sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2020 mới nhất

 

Bọ Cạp (24/10 – 22/11): Khó dung thứ cho lỗi lầm của người khác 

Nếu bạn đã vô tình “gây hấn” với 1 Bò Cạp, 90% bạn đã nằm trong danh sách “Bất dung bất thứ nhân” của họ rồi đấy. Đáng sợ hơn, Bò Cạp sẽ không ngần ngại làm mọi cách để trả thù lại bạn, dù đó là cách đau đớn nhất.

 

Nhân Mã (23/11 – 21/12): Phong cách làm việc đôi lúc như “cưỡi ngựa xem hoa” 

Gọi họ là những chàng/nàng Bạch Mã Hoàng Tử chốn công sở cũng không sai, vì đôi lúc tác phong đi làm của những chàng trai cô gái Bạch Mã thiếu chuyên nghiệp đến phát bực. Họ cũng là những người nóng giận, dễ thù dai, nhưng cũng dễ dàng lượng thứ hơn những chú Bò Cạp đáng sợ phía trên.

 

Ma Kết (22/12 – 19/1): Tính già hoá non 

Điểm xấu lớn nhất của Ma Kết chính là suy nghĩ quá nhiều. Khi khuyết điểm này bị mang vào trong công việc, Ma Kết sẽ dễ dàng bị gán cho biệt danh “Ông/Bà Cụ Dê Non”. Họ luôn nghĩ mọi việc theo hướng tiêu cực, trước khi có thể chạm tay vào những điểm tích cực trong mọi tình huống.

 

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Ích kỷ với cảm xúc của người khác 

Trong tranh luận, Bảo Bình thường dựa trên cảm tính khá nhiều và thiếu đi sự logic, xâu chuỗi phù hợp. Điều này dễ dẫn đến việc các quyết định trong công việc của họ bị các đồng đội nghi ngờ về tính khả thi. Tuy nhiên, khi bị góp ý, Các anh chàng/ cô nàng Bảo Bình sẽ trở nên vô cùng bước bỉnh và cứng đầu, dùng mọi lý lẽ (đôi lúc là lý cùn…) để bảo vệ cho chính kiến của mình.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03): Não cá vàng cấp độ cao 

Bình thường, Song Ngư đã là những anh chàng/ cô nàng đãng trí và dễ mất tập trung. Trong công việc, Song Ngư chiếm tỉ lệ ăn khiển trách từ cấp trên của mình nhiều hơn các cung khác vì tính não cá vàng và thiếu cẩn trọn khi ghi chép của mình. Đôi lúc, bộ não cá vàng của Song Ngư cũng dễ dàng gây ảnh hưởng đến những người đồng đội khác của mình, đúng với tinh thần “Có phước cùng hưởng, có hoạ cùng chia”.

 

[ad_2]

Hi vọng, với thông tin về chủ đề XEM BÓI SỰ NGHIỆP CỦA BẠN với bài viết Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng: cần tránh ngay 12 cung hoàng đạo ở những điểm này để trở thành "nhân viên gương mẫu" sẽ cung cấp cho quý độc giả các kiến thức hữu ích về chủ đề XEM BÓI SỰ NGHIỆP CỦA BẠN nhằm phục vụ trong quá trình kinh doanh, học tập, tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Chúc các bạn luôn cập nhật được những kiến thức tốt nhất và miễn phí trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND. Trân trọng!

XEM THÊM:  Xem bói sự nghiệp: Dự báo sự nghiệp tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: tháng của Bạch Dương mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề XEM BÓI SỰ NGHIỆP CỦA BẠN với bài viết Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng: cần tránh ngay 12 cung hoàng đạo ở những điểm này để trở thành "nhân viên gương mẫu":

Kinh nghiệm Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng: cần tránh ngay 12 cung hoàng đạo ở những điểm này để trở thành "nhân viên gương mẫu", Các bước thực hiện Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng: cần tránh ngay 12 cung hoàng đạo ở những điểm này để trở thành "nhân viên gương mẫu", Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng: cần tránh ngay 12 cung hoàng đạo ở những điểm này để trở thành "nhân viên gương mẫu", Thông tin về Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng: cần tránh ngay 12 cung hoàng đạo ở những điểm này để trở thành "nhân viên gương mẫu", Cách triển khai Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng: cần tránh ngay 12 cung hoàng đạo ở những điểm này để trở thành "nhân viên gương mẫu".

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!