TOP Đánh giá shop: Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng hôm nay lúc 2021-03-04 04:17:16 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá dịch vụ uy tín: Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Cuộc sống ngày càng hiện đại, chất lượng cuộc sống cũng được quan tâm nhiều hơn trước. Ai cũng muốn có cho mình một nơi để về với người mà mình thương yêu. Tuy nhiên đất chật người đông, chung cư trở thành lựa chọn của giới trẻ hiện nay cũng như là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có mức thu nhập vừa phải muốn có tổ ấm riêng của mình. Bài viết này ReviewNao sẽ giới thiệu đến các bạn Top 7 địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng sang – xịn – mịn.

Việc bài trí nội thất chung cư phù hợp, thuận tiện là yếu tố góp phần ngôi nhà của bạn trở nên khang trang và hiện đại hơn. Nội thất của chung cư sẽ thể hiện tính cách của chủ nhân nơi đây. Chính vì vậy đây luôn là yếu tố quan trọng luôn được ưu tiên. Cùng ReviewNao điểm mặt một số địa chỉ công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng ngay nhé.

Công ty TNHH Trang trí Nội thất Tân An

Công ty TNHH Trang trí Nội thất Tân An, tên giao dịch Nội Thất Tân An FURNITURE CO., LTD là một trong những công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0401594382 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Đà Nẵng cấp. Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Tân An có lẽ là cái tên không quá xa lạ với sự chuyên nghiệp khi hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.

Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng 15
Sản phẩm của công ty được làm từ các nguyên vật liệu nhập khẩu, chất lượng cao.

Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Tân An đã hoàn thiện không gian cho nhiều dự án lớn nhỏ và luôn làm việc theo các tiêu chí thẩm mỹ, tối ưu công năng, tiết kiệm chi phí và tính bền vững, chắc chắn, đảm bảo cho khách hàng. Sản phẩm của công ty được làm từ các nguyên vật liệu nhập khẩu, chất lượng cao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. Sự đa dạng của sản phẩm được thể hiện từ chất liệu, hình dạng, màu sắc, giá cả và ứng dụng cho nhà ở, chung cư, công ty, văn phòng,…

Đến với thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Tân An, bạn sẽ được hướng dẫn và tư vấn kỹ càng về sản phẩm, các quy định về giao hàng, đổi trả cũng như thiết kế để có không gian đúng với sở thích của mình cũng như là những khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho bạn. Sử dụng sản phẩm tại thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Tân An, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và mong chờ sản một không gian sống hoàn hảo nhất.

Những điều khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Tân An:

  • Không gian sống phù hợp với sở thích.
  • Dịch vụ, sản phẩm luôn đạt chuẩn.
  • Tư vấn thiết kế nội thất, phong thủy miễn phí.
  • Sản xuất đồ gỗ theo yêu cầu.
  • Hoàn phí thiết kế nếu khách hàng chưa hài lòng.
  • Không gian sạch sẽ ngay sau khi thi công.
  • Cam kết không phát sinh chi phí.
  • Tư vấn 24/7.
  • Đảm bảo tiến độ thi công.

Bên cạnh đó thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Tân An vẫn không ngừng nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng, mẫu mã của sản phẩm để có thể phù hợp với thị trường, với xu thế thay đổi theo thời gian, luôn bắt kịp và đón đầu xu thế mới nhất.

  • Địa chỉ: 146 Năm Cao, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 292 414
  • Email: [email protected]
  • Website: noithattanan.com

Công ty Nội thất và xây dựng VN Thing

Công ty Nội thất và Xây dựng VN Thing là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng. Sự chuyên nghiệp của họ được thể hiện qua các sản phẩm, qua tác phong công việc mà họ mang lại. Đến với thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng VN Thing, bạn có thể cảm nhận được sự thân thiện, thiện chí của họ qua từng sản phẩm, từng lời nói và hành động. Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng VN Thing chú trọng tìm ra những giải pháp để làm khách hàng hài lòng nhất và mang lại lợi ích lớn nhất đến khách hàng.

XEM THÊM:  Dịch vụ: ‘Sống xanh’ với Top 8 đơn vị lắp điện mặt trời áp mái tại Đà Nẵng tốt nhất tốt nhất
Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng 17
VN Thing chú trọng tìm ra những giải pháp để làm khách hàng hài lòng nhất.

Công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng VN Thing dấn thân vào nhiều khía cạnh của ngành nội thất và sở hữu cho mình những kinh nghiệm để có thể mang lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng. Họ đem lại những không gian lý tưởng cho từng đối tượng khách hàng, những dự án khả thi, mang tính ứng dụng cao từ khi nó chỉ là bản vẽ và hiện thực hóa nó.

Dịch vụ và sản phẩm chính tại VN Thing bao gồm:

  • Thiết kế không gian nhà ở, văn phòng.
  • Nội thất văn phòng.
  • Nội thất phòng bếp.
  • Nội thất phòng ngủ.
  • Nội thất phòng khách.
  • Nội thất cửa hàng, khách sạn, cửa hàng, quán café,….
  • Lợi ích khi lựa chọn VN Thing.

Sử dụng sản phẩm tại công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng VN Thing bạn sẽ được nhận nhiều lợi ích hấp dẫn như: miễn phí phí vận chuyển đối với khách hàng trong phạm vi nội thành Đà nẵng với hóa đơn từ 7 triệu đồng. Tối ưu hóa thời gian vận chuyển cho các khách hàng ở tỉnh thành khác với thời gian không quá 2 ngày. Bảo hành 24 tháng kể từ ngày bàn giao, nghiệm thu và đưa vào sử dụng. Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng VN Thing bảo mật thông tin khách hàng đối với bên thứ ba, đảm bảo khách hàng sẽ không bị làm phiền bởi bất kể đơn vị nào mà không phải là VN Thing. Ngoài ra VN Thing sẽ luôn cập nhật các chính sách khuyến mãi, thông tin sản phẩm để khách hàng nắm bắt thông tin.

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 267 Tô Hiệu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Chi nhánh 2: 114 Phạm Như Xương, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 998 468 – 0905 887 092
  • Facebook: https://www.facebook.com/noithat.Thing
  • Website: https://thing.vn

Công ty Cổ phần Nội thất thông minh XHome

Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Xhome là công ty thiết kế, thi công nội thất hàng đầu Việt Nam với hệ thống 14 showroom trên cả nước. Không những thế mà còn là đơn vị duy nhất có thể cung cấp trọn gói các dịch vụ từ thiết kế, thi công, trang trí, nội thất, cải tạo,… Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Xhome còn được chia thành nhiều phân khúc để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với sứ mệnh kiến tạo không gian sống đẳng cấp, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, bảo vệ sức khỏe khách hàng cũng như tạo nên sự bền vững cho tương lai.

Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng 19
Sử dụng dịch vụ tại Xhome bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi tiện ích.

Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Xhome không ngừng đổi mới, sáng tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao với mục tiêu vươn ra thị trường  các nước khu vực và Quốc tế. Luôn luôn có sự đột phá trong sáng tạo cũng như tạo nên những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường. Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Xhome luôn là cái tên bảo chứng cho sự hài lòng của khách hàng.

Các thương hiệu hiện tại Xhome đang sở hữu gồm có:

  • Luxury Design – Thương hiệu thi công Nội thất cao cấp.
  • Xhome Eco – Thương hiệu Nội thất sạch từ nguyên liệu xanh.
  • Xhome Store – Chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm nội thất.
  • LEO – Thương hiệu Trang trí nội thất cao cấp.
  • H.O.A Fiore – Chuỗi cửa hàng hoa lụa cao cấp lớn nhất Việt Nam.

Sử dụng dịch vụ tại thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Xhome bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi tiện ích như: được làm việc với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, thân thiện và nhiệt tình; Được tư vấn từ A- Z và không phải lo lắng để việc tìm từng đơn vị cho từng mảng khi thiết kế và trang trí nội thất chung cư; Có thể dễ dàng tìm thấy Xhome ở các thành phố lớn trên cả nước; Hệ thống sản phẩm có chất lượng và mang tính bền vững; Nhiều phân khúc giá và sản phẩm đa dạng dễ dàng lựa chọn.

  • Địa chỉ: 58 – 60 đường 30 tháng 4, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236) 3563 939
  • Website: Xhome.com.vn

Thiết kế nội thất Home More

Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Home More là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất chung cư, nhà ở, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn,… Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín được bảo chứng. Cùng với sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, trình độ và sự lành nghề, Home More luôn đem lại cảm giác an tâm và tin tưởng khi được khách hàng giao phó.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Top 7 phòng khám phụ khoa tốt tại Đà Nẵng ai cũng nên biết mới nhất
Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng 21
Home More luôn đem lại cảm giác an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế nhà của khách hàng trên toàn quốc thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Home More có các chi nhánh ở tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng để phục vụ nhu cầu thiết kế trang trí nội thất, thi công lắp đặt nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc, thiết kế biệt thự, nội thất nhà liền kề, thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng,….. Ngoài ra thiết kế nội thất chung cư tại Đà NẵngHome More còn nhận thiết kế thi công nội thất tại nhiều tỉnh khác trên cả nước.

  • Địa chỉ: Đường số 9A, khu công nghiệp Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931 318 877
  • Email: [email protected]
  • Website: thietkenoithat.com

Công ty Nội thất Wonder

Công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Nội thất Wonder là đơn vị nổi tiếng, uy tín với lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho khách hàng bao gồm tư nhân doanh nghiệp hay hộ gia đình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, nội thất và hàng ngàn khách hàng đã được hỗ trợ, có những căn hộ, ngôi nhà khang trang. Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Wonder với kiến trúc phong cách đơn giản mà tinh tế, nội thất thông minh và hài hòa với thiên nhiên.

Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng 23
Công ty nội thất Wonder với kiến trúc phong cách đơn giản mà tinh tế.

Các nhóm thiết kế của Wonder quan tâm đến mọi khía cạnh từ khâu lên ý tưởng, phát triển concept đến thực tế sử dụng. Wonder kết hợp giữa truyền thống và đương đại để phát triển sản phẩm. Tất cả dự án của Wonder là sự kết hợp giữa nghệ thuật kiến trúc và công năng sử dụng.

Hơn 50 nhân sự được tuyển chọn có năng lực, thành tích học tập cao, đầy nhiệt huyết và sáng tạo, luôn tiếp thu công nghệ, ứng dụng mới nhất nhằm mục đích hỗ trợ cho kỹ năng thiết kế, xây dựng ngày càng nhanh và đẹp hơn. Hiện tại thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Wonder còn có nhiều dịch vụ khác phục vụ đa dạng yêu cầu khách hàng như: Thiết kế nhà ở, biệt thự, căn hộ; Thiết kế Showroom, shop, building, office; Xem phong thủy,….

  • Địa Chỉ: 143 Hoàng Diệu, Q.Hải Châu, TP, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 099 599 – (0236) 3565 688
  • Email: [email protected]
  • Website: https://wonder.vn

Công ty TNHH Nội Thất Cường Nguyễn

Công ty TNHH Nội Thất Cường Nguyễn là gợi ý tiếp theo về Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng đẹp. Cường Nguyễn là đơn vị chuyên thi công kiến trúc, cả nội và ngoại thất cho nhà ở dân dụng, biệt thự, khách sạn, văn phòng làm việc, thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng,….

Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng 25
Cường Nguyễn là đơn vị chuyên thi công kiến trúc, nội ngoại thất.

Với đội ngũ nhân viên chân thành, năng động sáng tạo trong công việc, nhiều bản thiết kế lạ – mới – đẹp luôn được mang ra tư vấn khách hàng chu đáo. Đến với thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Cường Nguyễn bạn sẽ được tư vấn và báo giá đảm bảo tiết kiệm và phù hợp nhất cho chung cư của bạn. “Tiền nhiều không phải vấn đề mà làm sao thiết kế để không tốn nhiều tiền mà vẫn chất lượng” là kim chỉ nam làm việc của Cường Nguyễn từ lúc lập nghiệp đến bây giờ.

Nếu bạn đang cần tìm ngay địa chỉ thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng có tâm có tầm thì đừng quên ghé Cường Nguyễn để trải nghiệm dịch vụ có 102 này nhé. Thiết kế ấn tượng, tiết kiệm chi phí tối đa đó là những gì mà Cường Nguyễn có thể làm hài lòng khách hàng của mình.

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Biểu, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 449 829 – 0934 749 829
  • Mail: [email protected]
  • Website: https://noithatcuongnguyen.vn/

Công ty Kiến trúc Nội thất Niceworld

Công ty Kiến trúc Nội thất Niceworld là địa chỉ thiết kế nội thất chung cư ở Đà Nẵng đẹp tiếp theo mà ReviewNao muốn giới thiệu đến với các bạn. Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Niceworld là một trong những đơn vị thiết kế nội thất chung cư ở Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên kỳ cựu nhiệt huyết và có tâm với nghề.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Tiết lộ 7 địa điểm rửa xe máy tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất mới nhất
Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng 27
Niceworld hội tụ được nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng Niceworld không chỉ cung cấp nhiều dịch vụ thiết kế nội thất mà còn thi công nội thất trọn gói trên toàn quốc uy tín. Với nhiều năm hoạt động thiết kế nội thất chung cư ở Đà Nẵng Niceworld đã khẳng định được vị trí của bản thân với nhiều hợp đồng lớn trong năm và luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Với gần 9 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư ở Đà Nẵng, Niceworld đã hội tụ được nhiều tài năng nhiệt huyết và mở thêm nhiều chi nhánh trên cả nước để phục vụ khách hàng thuận tiện và dễ dàng nhất.

  • Địa chỉ: 289 Diên Hồng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 880 229 – 0935 780 229
  • Mail: [email protected]
  • Website: https://niceworld.vn/

Với Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng, hy vọng các bạn đã có những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn để giao phó không gian sống của mình. Đối với từng đơn vị, họ sẽ có những phong cách, cách làm việc khác nhau cũng như phân khúc khách hàng khác nhau. Nhưng đây đều là những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Hy vọng những gì ReviewNao chia sẻ qua bài viết này đã giúp ích cho bạn. Cùng tham khảo ngay các công ty này khi muốn F5 không gian sống của mình nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các DỊCH VỤ uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng hiện nay

:Đánh giá dịch vụ uy tín, Đánh giá dịch vụ Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng, Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng mới nhất, Thông tin về dịch vụ Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng, Đánh giá độ uy tín Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng, TOP dịch vụ về Top 7 công ty thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!