TOP Kinh nghiệm hay: 5 tủ lạnh Sanyo dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8 mới nhất

Cập nhật mới nhất về 5 tủ lạnh Sanyo dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8 hôm nay lúc 2021-03-04 02:15:06 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: 5 tủ lạnh Sanyo dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8

Tháng 8, nhu cầu sử dụng tủ lạnh bất chợt tăng đột biến do các sinh viên nhập học hay những gia đình vừa trở về từ các chuyến đi chơi dài ngày đã làm thị trường tủ lạnh trở nên sôi động hơn hẳn, và 5 mẫu tủ lạnh của Aqua Sanyo được đề cập đến trong bài viết này chính là 5 tiêu điểm bạn cần chú ý nhất.

Có giá cả rất vừa túi tiền, chỉ dưới 5 triệu đồng nhưng những chiếc tủ lạnh Aqua Sanyo sẽ giúp gia đình bạn bảo quản được rất nhiều thực phẩm tươi ngon với hệ thống làm lạnh tiên tiến. Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn Nano Ag+ sẽ bảo vệ sức khỏe cả nhà hiệu quả.

Tủ lạnh Sanyo SR-125RN

Thiết kế 2 cửa tiện lợi cho việc sử dụng
Thiết kế 2 cửa tiện lợi cho việc sử dụng

Tủ lạnh Sanyo SR-125RN có thiết kế 2 cửa cực kỳ tiện lợi khi sử dụng, tông màu nhẹ của tủ  tạo không khí sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà. Tủ lạnh có tổng dung tích 123 lít với dung tích ngăn đá là 46 lít, ngăn lạnh là 77 lít giúp bạn yên tâm dự trữ thực phẩm cho cả nhà. Tủ lạnh còn sử dụng công nghệ làm lạnh kép mới hiện nay giúp cung cấp hơi lạnh đồng đều cho các ngăn và duy trì độ ẩm tối ưu. Ngoài ra, nhờ sử dụng công nghệ kháng khuẩn tinh thể Bạc mạnh mẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn nên tủ lạnh luôn sạch sẽ và không có mùi khó chịu.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Các chế độ làm lạnh nhanh và tên gọi thường gặp trên máy lạnh mới nhất

Giá tham khảo: 4.090.000 VNĐ

Tủ lạnh Sanyo SR-145PN

Ngăn mát rộng rãi chứa được nhiều thực phẩm cùng lúc
Ngăn mát rộng rãi chứa được nhiều thực phẩm cùng lúc

Tủ lạnh Sanyo SR-145PN có thiết kế truyền thống với 2 cánh giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm trong ngăn mát cũng như ngăn đông nhanh chóng. Tủ lạnh có dung tích lên đến 143 lít vô cùng phù hợp với những người độc thân hay gia đình từ 2 người sử dụng để dự trữ thực phẩm trong thời gian dài. Luồng khí lạnh trong tủ phải đi qua bộ lọc khử mùi phân tủ Bạc trước khi làm lạnh cho thực phẩm, do đó mùi hôi và vi khuẩn sẽ bị lọc sạch một cách triệt để. Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh kép giúp duy trì độ ẩm tối ưu giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không bị lẫn mùi. 

Giá tham khảo: 4.300.000 VNĐ

Tủ lạnh Sanyo SR-145RN

Tủ lạnh có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế
Tủ lạnh có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế

Tủ lạnh Sanyo SR-145RN có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian đặt tủ. Tủ lạnh Sanyo ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh, có thể cho ra những viên đá tinh khiết chỉ sau 2 giờ. Nhờ trang bị công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+, tủ lạnh tự động sinh ra các phân tử bạc và tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn trong tủ giúp cho thực phẩm luôn ở trong điều kiện tốt nhất khi bảo quản. Tủ lạnh cón sở hữu đến 7 mức độ điều chỉnh giúp cho việc dự trữ thực phẩm của bạn được tốt hơn.

Giá tham khảo: 4.300.000 VNĐ

Tủ lạnh Sanyo SR-165PN

Ngăn mát dung tích 114 lít rộng rãi khi chế biến thực phẩm
Ngăn mát dung tích 114 lít rộng rãi khi chế biến thực phẩm

Là chiếc tủ lạnh có tổng dung tích 150 lít với dung tích ngăn mát 114 lít giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn, tủ lạnh Sanyo SR-165PN sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm nhưng vẫn có những thực phẩm tươi ngon mỗi ngày. Trong ngăn đông của tủ ngoài trang bị một khay đá tương đối lớn còn có thêm 1 ngăn kệ lớn, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp các thực phẩm tươi sống khi cho vào ngăn đông. Công nghệ làm lạnh kép hoạt động với 2 cánh quạt luôn luân chuyển hơi lạnh bên trong tủ, giúp tủ duy trì được độ ẩm tối ưu, các phân tử Bạc Nano Ag+ góp phần tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi trong tủ hiệu quả.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Công nghệ Tough Solar đồng hồ Casio là gì? Cách sạc pin đúng cách? mới nhất

Giá tham khảo: 4.600.000 VNĐ

Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN

Tủ lạnh vận hành êm ái, không phát ra những âm thanh khó chịu
Tủ lạnh vận hành êm ái, không phát ra những âm thanh khó chịu

Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN dung tích 180 lít với thiết kế màu bạc bao gồm ngăn đá trên, 2 cửa, số lượng khay kệ và ngăn chứa đủ để bạn có thể dự trữ nhiều thực phẩm cho gia đình. Các ngăn cũng được thiết kế kiểu mới rất linh hoạt trong việc sắp xếp thực phẩm giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng tủ lạnh. Công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Sanyo cho phép khí lạnh phát tán đến mọi vị trí trong tủ giúp làm lạnh nhanh và đều hơn. Thêm vào đó, tủ lạnh vận hành rất êm, không có hiện tượng phát ra những tiếng động mạnh khi làm lạnh như các tủ lạnh thông thường khác. Mức tiêu thụ điện năng của tủ lạnh cũng hiệu quả hơn giúp giảm chi phí tiền điện cho người sử dụng cũng như giúp môi trường xanh hơn.

Giá tham khảo: 4.690.000 VNĐ

Các thông số kỹ thuật

Tên SP

Dung tích

Công nghệ làm lạnh

Chống đóng tuyết

Kháng khuẩn, khử mùi

Giá tham khảo (VNĐ)

Tủ lạnh Sanyo SR-125RN

110 lít

Hệ thống làm lạnh kép

Nano Fresh Ag+

4.090.000

Tủ lạnh Sanyo SR-145PN

130 lít

Hệ thống làm lạnh kép

Nano Fresh Ag+

4.300.000

Tủ lạnh Sanyo SR-145RN

130 lít

Hệ thống làm lạnh kép

Nano Fresh Ag+

4.300.000

Tủ lạnh Sanyo SR-165PN

150 lít

Luồng khí lạnh đa chiều

Nano Fresh Ag+

4.600.000

Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN

165 lít

Luồng khí lạnh đa chiều

Nano Fresh Ag+

4.690.000

Các mẫu tủ lạnh trên chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi sở hữu chúng cho riêng mình, và nếu đang tìm mua một chiếc tủ lạnh trong tháng 8 này, hãy cân nhắc đến danh sách trên nhé. Và cũng đừng quên chia sẻ với DienmayXANH.com cảm nhận của bạn ngay bên dưới.

DienmayXANH.com

[ad_2]

Hi vọng với thông tin 5 tủ lạnh Sanyo dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8 mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề 5 tủ lạnh Sanyo dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Những địa điểm nên tránh cho buổi hẹn hò đầu tiên mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề 5 tủ lạnh Sanyo dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8 hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt 5 tủ lạnh Sanyo dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8, 5 tủ lạnh Sanyo dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8 mới nhất, Kinh nghiệm 5 tủ lạnh Sanyo dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8, Kiến thức 5 tủ lạnh Sanyo dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8, TOP kinh nghiệm hay về 5 tủ lạnh Sanyo dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!